Jang Dong Gun: “Tôi sẽ làm đám cưới với người bạn thân nhất”

Hơn 1000 khán giả hâm mộ đã có cơ hội gặp gỡ và nghe nam diễn viên điển trai xứ Hàn Jang Dong Gun chia sẻ kế hoạch tổ chức đám cưới của anh với nữ diễn viên Go So Young vào ngày 25 tới trong buổi họp mặt khán giả hâm mộ, hôm 63.

Hơn 1000 khán giả hâmmộ đã có cơ hội gặp gỡ và nghe nam diễn viên điển trai xứ Hàn Jang DongGun chia sẻ kế hoạch tổ chức đám cưới của anh với nữ diễn viên Go SoYoung vào ngày 2/5 tới trong buổi họp mặt khán giả hâm mộ, hôm 6/3. 

Jang Dong Gun: “Tôi sẽ làm đám cưới với người bạn thân nhất”
Jang Dong Gun tại buổi họp mặt khán giả hâm mộ, hôm 6/3.

Ngoài các khán giả hâm mộ, bạn bèthân thiết như Shin Min Ah, Han Jae Suk, Gong Hyung Jin và người thântrong gia đình anh cũng tham dự buổi họp báo này. Jang Dong Gun, ngườisẽ bước sang tuổi 38 trong ngày hôm nay (8/3), cho biết anh và bạn diễnGo So Young sẽ tổ chức một lễ cưới riêng tư vào ngày 2/5 tới tại kháchsạn Shilla với sự góp mặt của bạn bè và người thân hai bên gia đình.

Jang Dong Gun: “Tôi sẽ làm đám cưới với người bạn thân nhất”
Jang Dong Gun: "Tôi sẽ làm đám cưới với người bạn thân nhất, người đồng nghiệp ăn ý nhất và tình yêu vĩ đại nhất cuộc đời mình"

Trước 1000 khán giả hâm mộ, namdiễn viên điển trai xứ Hàn thổ lộ: “Tôi có vài điều muốn chia sẻ vớicác bạn. Vào thời điểm tôi chuẩn bị và tham gia diễn xuất trong bộ phimThe Way of the Warrior (bộ phim nói tiếng Anh đầu tiên của anh), tôithường phải sống ở nước ngoài nên đã nghĩ rất nhiều về cuộc đời mình.Tôi hiểu ra rằng, ngoài việc sống của đời của một diễn viên, tôi cũngphải có cuộc sống riêng như mọi người đàn ông khác. Lúc đó, tôi bắt đầunghĩ tới chuyện dành toàn bộ quãng đời còn lại của mình cùng với mộtngười bạn thân thiết, một người luôn ở bên tôi suốt thời gian qua… Vàvào ngày 2/5 tới, tôi sẽ làm đám cưới với người bạn thân nhất, ngườiđồng nghiệp ăn ý nhất và tình yêu vĩ đại nhất cuộc đời mình - Go SoYoung”. 

Jang Dong Gun: “Tôi sẽ làm đám cưới với người bạn thân nhất”

Sau đó, Jang Dong Gun nói thêm: “Thựcra, để tôi có thể đứng đây lúc này và tâm sự với các bạn như vậy, tôi đãphải dùng hết dũng cảm. Hi vọng, tôi sẽ nhận được những lời chúc phúc củacác bạn có mặt tại đây. Tôi muốn cảm ơn mọi người vì đã quan tâm tới tôi, hivọng, chúng tôi có thể có một đám cưới yên ả và hạnh phúc. Tôi chưa bao giờhối tiếc vì đã trở thành diễn viên. Tôi sẽ không làm các bạn thất vọng vì đãủng hộ tôi, cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Như vậy là sau 2 năm và 6 tháng "bímật" hẹn hò, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn - Jang Dong Gun vàGo So Young đã quyết định chung sống trọn đời bên nhau. Những ngôi sao nổitiếng của xứ kim chi như Lee Byung Hun, Bae Yong Joon, Won Bin, So Ji Sub,vợ chồng Kim Nam Joo - Kim Seung Woo, Song Hye Gyo, Hyun Bin… sẽ góp mặttrong đám cưới trong mơ của họ. 

Theo Mi Vân
Jang Dong Gun: “Tôi sẽ làm đám cưới với người bạn thân nhất”



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.