Kéo dài lệnh tạm giam Noriko Sakai thêm 10 ngày

- Theo như dự định ban đầu, Noriko Sakai - nữ diễn viên Nhật Bản quen thuộc với khán giả Việt Nam sẽ được ra khỏi trại tạm giam. Tuy nhiên, cảnh sát đã ra lệnh kéo dài thời gian giam giữ cô thêm 10 ngày nữa.

Tửu Tỉnh Pháp Tử

Ngày 8/8 vừa qua, trước lệnh truy nã của cảnh sát, Noriko Sakai đã ra đầu thú. Sau 3 ngày lấy lời khai, phía cảnh sát Nhật Bản đã ra lệnh tạm giam Noriko từ 11/8 - 19/8 để điều tra thêm về việc liệu cô có dính đến việc tàng trữ ma túy.

Sau khi làm các kết quả xét nghiệm ADN, hôm nay, cảnh sát đã quyết định kéo lệnh tạm giam đối với ngôi sao nổi tiếng này và nếu không có gì thay đổi, đến ngày 29/8, cô mới được trả tự do.

Hiện nay, báo chí Nhật Bản còn đưa tin, vì nghiện ma túy, Noriko và chồng - nhà cựu biên kịch Takaso Yuichi mà bỏ bê cậu con trai năm nay lên 10 tuổi.

Sự kiện

Rất may mắn, dù trong khó khăn và phải đối diện với muôn vàn áp lực, công ty âm nhạc Sun Music đã không bỏ rơi Noriko. Hôm qua, giám đốc công ty này đã tuyên bố, sau một thời gian cân nhắc và suy nghĩ, công ty vẫn đặt niềm tin vào sự lương thiện và bản chất tốt đẹp vốn có của Noriko. Do đó, họ sẽ không thanh lý hợp đồng sớm như dự tính ban đầu, mà đợi sau khi cô hoàn thành thủ tục ly dị với Takaso, sẽ toàn lực giúp đỡ cô quay lại với hoạt động nghệ thuật.

Bên cạnh sự ủng hộ của công ty quản lý, Noriko còn nhận được sự thông cảm, quan tâm của các fan hâm mộ. Tuy tại Nhật Bản, những bộ phim của cô bị tạm thời ngưng chiếu, nhưng tại Hồng Kông, đài truyền hình cáp hữu tuyến đã quyết định chiếu lại bộ phim Dưới một mái nhà, và đồng thời ngày 20/8, đĩa hát của Noriko cũng được tái phát hành tại đây.

Theo



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.