Lấy vợ hơn tuổi, giàu và đã có con riêng, Trương Nam Thành, Quách Ngọc Ngoan thay đổi ra sao?

Trương Nam Thành và Quách Ngọc Ngoan khiến khán giả ngỡ ngàng vì nhiều điểm chung đặc biệt, nhất là việc đều lấy vợ hơn nhiều tuổi và giàu có.

Trương Nam Thành và Quách Ngọc Ngoan khiến khán giả ngỡ ngàng vì nhiều điểm chung đặc biệt, nhất là việc đều lấy vợ hơn nhiều tuổi và giàu có. 

Trương Nam Thành "đổi đời" từ khi lấy vợ hơn 15 tuổi

Lấy vợ hơn tuổi, giàu và đã có con riêng, Trương Nam Thành, Quách Ngọc Ngoan thay đổi ra sao?-1

Tối 18/11, Trương Nam Thành làm đám cưới với nữ đại gia hơn 15 tuổi tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội.

Hôn lễ nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận vì ngay từ khi công khai yêu nhau mối tình lệch tuổi của Trương Nam Thành và nữ doanh nhân lớn tuổi đã gặp nhiều chỉ trích. Tuy phải đối mặt với nhiều gièm pha nhưng Á vương chia sẻ anh chưa bao giờ hối hận khi chọn nữ đại gia làm vợ của mình.

Lấy vợ hơn tuổi, giàu và đã có con riêng, Trương Nam Thành, Quách Ngọc Ngoan thay đổi ra sao?-2

Được biết, trước khi lên xe hoa với Trương Nam Thành, nữ đại gia 7X này từng trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên đầy sóng gió, với cô con gái riêng xinh đẹp tên Thủy Phương, đang là du học sinh ở Úc.

Hiện tại thì mọi thứ với cô quá viên mãn, cô cũng rất được lòng bố mẹ Trương Nam Thành, thường xuyên góp mặt trong những bữa tiệc nội bộ gia đình thân mật. Trông Thu Huyền cũng có diện mạo không quá chênh lệch so với chồng 9X.

Lấy vợ hơn tuổi, giàu và đã có con riêng, Trương Nam Thành, Quách Ngọc Ngoan thay đổi ra sao?-3

Từ khi yêu và cưới nữ đại gia giàu có này, cuộc sống của Trương Nam Thanh đã thay đổi. Anh không còn hoạt động trong làng giải trí phía Nam mà chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống. Được biết, anh dọn về chung sống với người tình nhiều tuổi trong một căn biệt thự xa hoa và giàu có.

Lấy vợ hơn tuổi, giàu và đã có con riêng, Trương Nam Thành, Quách Ngọc Ngoan thay đổi ra sao?-4

Không chỉ có biệt thự, Trương Nam Thành đã "lên đời" với xe sang trọng cùng một sự nghiệp kinh doanh vững chắc.

Lấy vợ hơn tuổi, giàu và đã có con riêng, Trương Nam Thành, Quách Ngọc Ngoan thay đổi ra sao?-5

Nhờ cưới được vợ giàu có nên Trương Nam Thành ổn cả về vật chất lẫn tinh thần. Thỉnh thoảng để nịnh vợ, Trương Nam Thành còn mua tặng hoa cho doanh nhân giàu có này.

Quách Ngọc Ngoan : Từ chàng trai quê mùa đến nam diễn viên chuyên dùng hàng hiệu

Lấy vợ hơn tuổi, giàu và đã có con riêng, Trương Nam Thành, Quách Ngọc Ngoan thay đổi ra sao?-6

Quách Ngọc Ngoan cũng lấy vợ lớn tuổi thành đạt như Trương Nam Thành. Ban đầu, anh cưới diễn viên Lê Phương cũng hơn tuổi.

Sau khi ly hôn với Lê Phương, anh đến với doanh nhân Phượng Chanel. Người phụ nữ này nổi tiếng là dân chơi hàng hiệu có khối tài sản khổng lồ và có "máu mặt" trong làng giải trí.

Lấy vợ hơn tuổi, giàu và đã có con riêng, Trương Nam Thành, Quách Ngọc Ngoan thay đổi ra sao?-7

Bắt đầu từ đây, cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan thay đổi chóng mặt. Từ chàng diễn viên tỉnh lẻ ngày nào giờ đây anh thường xuyên dùng hàng hiệu và tháp tùng nữ doanh nhân đi đây đó.

Lấy vợ hơn tuổi, giàu và đã có con riêng, Trương Nam Thành, Quách Ngọc Ngoan thay đổi ra sao?-8

Từ lúc gặp và yêu Phương Chanel, Quách Ngọc Ngoan được đưa đi khắp nơi trên thế giới. Anh có một cuộc sống sang chảnh và thoải mái về mặt vật chất.

Lấy vợ hơn tuổi, giàu và đã có con riêng, Trương Nam Thành, Quách Ngọc Ngoan thay đổi ra sao?-9

Cũng như Trương Nam Thành kể từ khi lấy vợ, Quách Ngọc Ngoan thường xuyên dùng những lời có cánh như làm thơ, viết nhạc để dành tặng cho Phượng Chanel.

Lấy vợ hơn tuổi, giàu và đã có con riêng, Trương Nam Thành, Quách Ngọc Ngoan thay đổi ra sao?-10

Hiện tại, theo chia sẻ của nam diễn "Long thành cầm giả ca", anh có một cuộc sống an yên với thú vui câu cá, làm vườn ở một vùng đất yên bình.

 Theo Trí thức trẻ


Trương Nam Thành

Quách Ngọc Ngoan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.