Lý Băng Băng đăng quang ngôi vị ảnh hậu LHP Kim Mã

- Dù đứng sau Châu Tấn trong bảng phân vai của Phong Thanh, nhưng Lý Băng Băng đã vượt lên để đăng quang ngôi vị ảnh hậu của LHP Kim Mã, diễn ra vào tối ngày 28/11.

Khi Phong Thanh được khởi chiếu, hai nữ diễn viên chính của phim - Châu Tấn và Lý Băng Băng đều nhận được những đánh giá cao từ phía khán giả cũng như người làm nghệ thuật. Lý Băng Băng từng tâm sự, vai diễn Lý Ngọc Ninh trong Phong Thanh thực sự là vai diễn giúp cô "thay da đổi thịt", nhưng có lẽ lúc đó người đẹp cũng không ngờ rằng mình có thể vượt qua Châu Tấn để đăng quang ngôi vị ảnh hậu tại LHP Kim Mã.

Tối ngày 28/11, trong bất ngờ, xúc động và sự tán dương của rất nhiều ngôi sao và khán giả đến tham dự lễ trao giải LHP Kim Mã, Lý Băng Băng đã bước lên sân khấu để nhận giải nữ diễn viên xuất sắc nhất. Lần thứ 2 đến với giải thưởng Kim Mã, cô đã khẳng định được tài năng diễn xuất của mình. Xúc động trong làn nước mắt, Lý Băng Băng chia sẻ: "Tôi không nghĩ mình có thể đạt giải, nên không chuẩn bị trước mình sẽ nói những gì khi đứng ở vị trí này. Thời gian đóng phim rất cực khổ, nhưng hoàn toàn xứng đáng. Cảm ơn đoàn làm phim đã cho tôi cơ hội được diễn xuất, cũng như sự ủng hộ, động viên của tất cả mọi người trong thời gian qua...".

Hai diễn viên của Hồng Kông - Huỳnh Bột và Trương Gia Huy đã cùng đăng quang ngôi vị ảnh đế của LHP với phim Đấu ngưu và Chính nhân. Đây là lần thứ 2 Trương Gia Huy trở thành nam diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn trong Chính Nhân sau LHP Kim Tượng năm 2009.

Bộ phim Đài Loan Không thể không có em đã bất ngờ trở thành tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất, đồng thời, đạo diễn Đới Lập Nhẫn của phim cũng đăng quang ngôi vị cao quý dành cho đạo diễn xuất sắc nhất.

Lam Ngọc

Theo



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.