Minh Thư: Chuyện đời tư “lùm xùm” là do hiểu lầm

"Dạo trước, Thư gặp một số chuyện hiểu lầm ngoài ý muốn. Thư đã trao đổi với một người bạn chuyện của mình một cách rất vô tư. Nhưng không ngờ khi lên báo thì thành nặng nề. Những chuyện lùm xùm bắt đầu từ đó cũng khiến Thư và ông xã buồn rất nhiều".

"Dạo trước, Thư gặp một số chuyện hiểu lầm ngoài ý muốn. Thư đã trao đổi với mộtngười bạn chuyện của mình một cách rất vô tư. Nhưng không ngờ khi lên báo thìthành nặng nề. Những chuyện lùm xùm bắt đầu từ đó cũng khiến Thư và ông xã buồnrất nhiều". -  "Gái nhảy" Minh Thư chia sẻ.

Chào Minh Thư! Trông chị có vẻ gầy và mệt mỏiquá?

(Cười) Thư đang đầu tư hết sức mình vào bộ phimLạc Lối. Gần đây đi quay nhiều, côngviệc bận rộn nên Thư hơi sút kí đi. Như hôm trước, Thư quay cả ngày, đến 12h tốimới về đến nhà. Sáng sớm hôm sau là lại dậy chuẩn bị đi quay tiếp. Guồng côngviệc quá bận rộn khiến Thư không còn nhiều thời gian chăm sóc cho mình và cả congái cưng nữa!

Chị đang có con nhỏ, tại sao vẫn quyết địnhnhận đóng phim?

Con Thư đã được 21 tháng và có vẻ cứng cáp, kháu kỉnh, nên Thư cũng an tâm phầnnào. Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ không nhỏ của bà ngoại bé Múp. Những lần đidiễn, hay đi quay xa, sợ nhớ con, nên Thư cũng đưa bé đi cùng. Hôm nào làm việctại Sài Gòn, thì trưa trưa Thư tranh thủ chạy về thăm con.

Minh Thư: Chuyện đời tư “lùm xùm” là do hiểu lầm
 



Thực ra, ban đầu Thư định nghỉ ngơi thêm một thời gian nữa nhưng nhớ sân khấu,nhớ khán giả quá! Không chỉ thế, Thư lại cảm nhận rất sâu sắc tâm trạng và cốtphim. Thế nên Thư quyết định trở về với công việc sớm một chút!

"Cảm nhận rất sâu sắc"? Vì nhân vật trong phimcó một chút gì đó giống mới chị ngoài đời chăng?

Giống thì có lẽ không. Nhưng kịch bản rất lôi cuốn Thư bởi cái tính thật sự củanó. Thư vào vai Lan Hoa, một cô gái không nhận được sự quan tâm của chồng nênlầm lỡ với người đàn ông khác. Đến lúc nhận ra, muốn quay về thì người chồng lạitiếp tục “lạc lối”.

Bộ phim với diễn biến tâm trạng phức tạp của những cặp yêu nhau và những mốitình vụng trộm. Mỗi cặp một chuyện, có cặp quay về được với nhau nhưng có cặplại không. Bản thân nhân vật mà Thư đóng cũng là một trong số đó. Lan Hoa trongphim là một người rất bản lĩnh và giàu lòng vị tha.

Dạo trước, chuyện gia đình của chị khá “lùmxùm”, khiến nhiều khán giả nghĩ rằng chị có đời tư phức tạp. Sao chị không chọnmột nhân vật đơn giản hơn?

Tuy gặp nhiều tin đồn không hay, nhưng Thư vẫn nhận được rất nhiều lời mời đóngphim. Thậm chí, một số đoàn phim còn sẵn sàng cho Thư lựa chọn và chạy show,đóng nhiều phim cùng lúc.

Thế nhưng Thư chỉ chọn phim này vì mình tâm đắc về nội dung và hiểu rõ nhân vậtnhất. Thư nghĩ chuyện đời tư của mình “lùm xùm” là do những hiểu lầm ngoài ý,không thể để công việc và đời tư lẫn lộn với nhau.

Minh Thư: Chuyện đời tư “lùm xùm” là do hiểu lầm
 

Thế còn về phía chồng chị? Anh nhà có giậnkhông khi nghe những tin đồn về vợ?

Dạo trước, Thư gặp một số chuyện hiểu lầm ngoài ý muốn. Thư đã trao đổi với mộtngười bạn chuyện của mình một cách rất vô tư. Nhưng không ngờ khi lên báo thìthành nặng nề. Những chuyện lùm xùm bắt đầu từ đó cũng khiến Thư và ông xã buồnrất nhiều.

Sau đó, Thư phải hứa với chồng rằng sẽ không trả lời báo chí nhiều, tạo thêmhiểu lầm và dư luận nữa. Thế nên trong mấy tháng liên tục vừa qua, nhiều phóngviên liên hệ, nhưng Thư phải từ chối trả lời. Chồng Thư dần cũng thông cảm!

Xem ra chị có một người chồng rất hiểu mình.Nghe đồn anh còn là một người lãng mạn lắm?

(Cười) Đúng thế. Nhưng mà là... trước kia thôi, còn giờ đây, công việc của anhvà Thư khá bận rộn, cuộc sống gia đình cũng cuốn trôi dần những điều lãng mạnấy. Anh thường đi công tác xa. Thời gian về nhà, cả hai vợ chồng tập trung chămlo cho bé Múp là chính.

Không còn nhận được sự quan tâm và lãng mạncủa chồng như trước, chị có buồn không?

Thư cũng hiểu rằng do công việc và cuộc sống nên mỗi người đều phải như vậy. Thưcũng không buồn nhiều vì điều đó. Vừa rồi, Thư cũng có một niềm vui bất ngờ tuykhông phải từ chồng. Đó là Thư bỗng nhận được một bó hoa 99 bông hồng, được xếpthành hình trái tim. 

Bó hoa ấy là món quà kỉ niệm 1 tháng quen biết của Thư và một người bạn ở HàNội. Thư đã khóc rất nhiều khi nhận được một món quà dễ thương như vậy. Thư trântrọng đặt nó một góc trong phòng mình. Đó thực sự là một  món quà tinh thần lớnvới Thư.

Nhận hoa của một người khác phái, chị không sợchồng hỏi và ghen sao?

Thứ nhất là từ lúc được tặng hoa đến bây giờ, anh ấy vẫn đi công tác chưa vềnhà. Thứ hai là vốn dĩ chồng Thư là một người rất tâm lí. Anh ấy hiểu rõ Thư rấtdễ xúc động với tình cảm người khác dành cho mình. Chuyện nhận được một bó hoaxinh đẹp và bất ngờ khiến Thư bật khóc xét về tính cách thì cũng không phải làchuyện... lạ với Thư.

Minh Thư: Chuyện đời tư “lùm xùm” là do hiểu lầm
 

Thư thích người khác quan tâm vàyêu thương mình, đó là chuyện hết sức bình thường thôi. Có chồng rồi, như Thưvẫn thích nhận được hoa chứ!!! Hy vọng lần công tác này về, anh ấy sẽ cầm một bóhoa thật... to tặng vợ! (Cười lớn) Bật mí là lúc nhận được món quà từ người bạnnày, Thư hạnh phúc đến độ khóc mãi không kìm được đấy!

Thế còn công việc ca hát của Thư? Dường nhưThư không đầu tư cho nó nhiều như việc đóng phim?
 
Ca hát cũng là một trong những đam mê của Thư từ rất lâu rồi. Nhưng vì quá bậnbịu, và không muốn quá vồn vã, nên khán giả mới không thấy Thư xuất hiện nhiềuđó chứ.

Hiện giờ, Thư vẫn làm hai việc song song, vừa đi hát, vừa đóng phim. Thư cònđang ấp ủ sẽ ra một album trong thời gian tới. Hi vọng nhận được sự ủng hộ củakhán giả!

Còn kế hoạch tiếp theo sau bộ phim Thư đangđóng là gì? Thư có định nghỉ ngơi để chăm sóc gia đình nhỏ của mình? 

Thư sẽ tiếp tục đóng bộ phim Lạc lối đến khoảng cuối năm nay.  Sau đó, Thư nghĩ mình cũng sẽ dành thêm thời gian nghỉngơi và đón Tết với gia đình. Mỗi tháng, Thư đều dành ra 3 ngày thật sự nghỉngơi và chăm sóc con. Vừa rồi, Thư còn đưa bé Múp ra tận Vinpearl đấy!

Cảm ơn Minh Thư về cuộc trò chuyện này. Chúcchị luôn hạnh phúc!


Theo Pháp luật xã hội



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.