Mỹ Linh thấy tràn trề năng lượng cho năm 2011

“Năm 2010 là một năm rất ý nghĩa với gia đình Linh khi chuyển tới một môi trường sống hoàn toàn mới. Việc thay đổi này cũng đã mang tới cho Linh rất nhiều điều mới mẻ và thú vị. Linh thấy mình tràn trề năng lượng cho năm 2011”, Mỹ Linh hồ hởi chia sẻ.

“Năm 2010 là một năm rất ýnghĩa với gia đình Linh khi chuyển tới một môi trường sống hoàn toàn mới.Việc thay đổi này cũng đã mang tới cho Linh rất nhiều điều mới mẻ và thú vị.Linh thấy mình tràn trề năng lượng cho năm 2011”, Mỹ Linh hồ hởi chia sẻ.

Chào chị MỹLinh, hôm nay thật may mắn vì được gặp chị vào một ngày cuối năm hiếm hoi màchị không phải tham gia sự kiện nào?

 

Quả thực là Linh cũng vừa kết thúc một chuyến đilên phía Bắc. Trong thời điểm cuối năm này thì đúng là kiếm được một ngàyrỗi việc thật không dễ dàng (cười).

 

Thời gian gầnđây, khán giả có thể thấy tần suất xuất hiện của chị khá dày tại các showdiễn lớn trong cả nước, như: Hoa hậu Trái Đất, Vietnam Idol, Sao Mai ĐiểmHẹn, Con đường âm nhạc… Có khi nào chị cảm thấy mình “đuối sức”?

Mỹ Linh thấy tràn trề năng lượng cho năm 2011

Thời điểm cuối năm nàyđều rất bận rộn đối với tất cả mọi người chứ không riêng gì các nghệ sỹhay là với cá nhân Linh. Mọi người đều phải làm việc gấp nhiều lần để cóthể hoàn thành những phần việc dang dở của năm cũ. Thú thực nhiều lúcLinh cũng thấy mình đuối sức vì luôn phải chạy đua với thời gian. Linhcó rất ít cơ hội để tận hưởng nhịp sống chậm rãi thường ngày.

 

Với nhiềungười năm 2010 là một năm tràn ngập sự kiện, cả về chính trị, văn hóa và xãhội… Riêng với Mỹ Linh, chị đánh giá 2010 là một năm như thế nào?

 

Năm 2010 là một năm rất có ý nghĩa với Linh vàgia đình. Các bạn cũng biết là gia đình Linh đã có một sự thay đổi toàn diệnvề lối sống khi chuyển tới một môi trường sống hoàn toàn mới. Việc thay đổinày cũng đã mang tới cho Linh rất nhiều điều mới mẻ và thú vị. Tới giờ, Linhthực sự thấy mình tràn trề năng lượng cho năm 2011(cười).

 

Chị có thểchia sẻ đôi điều về những hoạt động cuối năm của bản thân?

 

Linh cũng như nhiều nghệ sỹ khác có cơ hội đểđến với công chúng qua rất nhiều hoạt động âm nhạc diễn ra vào cuối năm. Nămnay, Linh sẽ ở Hà Nội vào thời điểm đón năm mới 2011 và cũng tham gia một sốchương trình, trong đó có Heineken Countdown Party mà Linh thấy rất hứngthú.  Hứng thú là vì năm ngoái Linh cũng đã hát tại LễHội Đếm Ngược chào năm mới tại TPHCM do Heineken tổ chức. Với hàng vạn ngườitham dự, đó là một kỷ niệm rất vui và cảm động với Linh.
 

Mỹ Linh thấy tràn trề năng lượng cho năm 2011

Vào thời khắc đặc biệtnhư thế, khi chuẩn bị chia tay năm cũ và đón chào một năm mới sắp tới,người ta thường dễ xúc động, dễ khóc và dễ tha thứ. Linh có cảm giác khiấy mọi điều u ám sẽ qua và may mắn sẽ tới với tất cả mọi người.

Chị cảm nhận như thế nào về ý nghĩacủa sự kiện văn hóa này, đặc biệt khi đây là lần đầu tiên được tổ chức ởHà Nội?

 

Linh biết Countdown Party đã rất phổ biến ởnhiều thành phố lớn trên thế giới. Đây là một sự kiện văn hóa có sức hútmạnh mẽ, đặc biệt là đối với giới trẻ. Mọi người tham dự sự kiện này trongthời khắc đặc biệt đón chào năm mới cảm nhận được sự gần gũi, chia sẻ, yêuthương…

 

Chị có thểtiết lộ đôi chút về việc chuẩn bị cho sự kiện này ra sao?

Linh sẽ thể hiện 3 cakhúc thật ý nghĩa với thời khắc này. Còn những chi tiết khác, bạn hãytới để cảm nhận nhé.

 

Vào mỗi dịpnăm mới tới, rất nhiều nơi trên thế giới đã vang lên ca khúc Imagine củahuyền thoại John Lenon, gửi gắm niềm mong ước về một thế giới tốt đẹp hơncho tất cả mọi người trong năm mới. Là một người nghệ sỹ năng nổ tham gianhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa, cá nhân chị có cảm nhận như thế nào về cakhúc này?
 

Mỹ Linh thấy tràn trề năng lượng cho năm 2011

 

 

Imagine là một ca khúc tuyệt vời, bất hủ. Có lẽ Linh cũng không phải nói nhiều vềnhững ý nghĩa tuyệt vời của nó vì tất cả chúng ta đều yêu quý nó. Và theoLinh chương trình Đếm Ngược chào 2011 này sẽ có ý nghĩa rất đặc biệt khi cómàn trình diễn Imagine tại đó.

 

Vâng, xin cảm ơn Mỹ Linh. Chúc chị sẽ thành côngtrong những chương trình sắp tới và thật nhiều may mắn trong năm mới 2011.


 

Theo Anh Phước
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.