Mỹ nhân tuổi Thìn quyền lực của showbiz Việt: Yêu bạn trai kém 14 tuổi nhưng vẫn quá "đẹp đôi"

Trong làng giải trí Việt, Trương Ngọc Ánh không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp mặn mà, mà còn là hình mẫu lý tưởng của một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ.

Mỹ nhân tuổi Thìn tài năng, quyền lực của showbiz Việt

Trương Ngọc Ánh không phải là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Người đẹp sinh năm 1976 (tuổi Bính Thìn) hoạt động với vai trò người mẫu rồi lấn sân sang ca hát, điện ảnh, đạo diễn và nhà sản xuất phim.

Khi còn là người mẫu, cô tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước và gặt hái được những thành tích như Hoa hậu thời trang quốc tế tại Ai Cập năm1998, hay Người mẫu ăn ảnh nhất tại cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á năm 1995…

Mỹ nhân tuổi Thìn quyền lực của showbiz Việt: Yêu bạn trai kém 14 tuổi nhưng vẫn quá đẹp đôi-1
Diễn viên, doanh nhân Trương Ngọc Ánh

Sau khi chuyển hướng sang diễn xuất, Trương Ngọc Ánh để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả khi tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Em còn nhớ hay em đã quên, Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Hương Ga… Ở thời kỳ hoàng kim, cô là một trong những mỹ nhân đình đám bậc nhất của màn ảnh Việt.

Mỹ nhân tuổi Thìn quyền lực của showbiz Việt: Yêu bạn trai kém 14 tuổi nhưng vẫn quá đẹp đôi-2
Nhan sắc rực rỡ thời trẻ của Trương Ngọc Ánh

Tuy nhiên, những năm gần đây, Trương Ngọc Ánh gần như vắng bóng trên màn ảnh. Nói về lý do ngừng đóng phim đã lâu, nữ diễn viên cho hay cô chưa tìm được vai diễn yêu thích dù hiện tại cũng có vài kịch bản trong tay.

Thay vì diễn xuất, Trương Ngọc Ánh chứng tỏ bản lĩnh và tài năng quản lý khi trở thành CEO của hai công ty lớn, đem lại thành công vượt trội trong kinh doanh. Gần đây, người đẹp còn là "bà trùm" tổ chức các cuộc thi sắc đẹp, trong đó nổi bật nhất là cuộc thi Miss Earth 2023.

Mỹ nhân tuổi Thìn quyền lực của showbiz Việt: Yêu bạn trai kém 14 tuổi nhưng vẫn quá đẹp đôi-3
Hiện tại, Trương Ngọc Ánh là mỹ nhân tuổi Rồng quyền lực của showbiz Việt

Với sự nghiệp phát triển mạnh mẽ cùng với vị thế của mình trong showbiz, cô đã trở thành một trong những người phụ nữ giàu có và có tầm ảnh hưởng.

Nhờ những thành công này, Trương Ngọc Ánh hiện đang có cuộc sống sang chảnh, giàu có. Mỹ nhân sinh năm 1976 được mệnh danh là "đại gia ngầm" của showbiz Việt với khối tài sản "khủng" gồm biệt thự, căn duplex rộng 300 m2 xa hoa, xe sang tiền tỷ, bộ sưu tập đồ hiệu...

Ở tuổi U50, Trương Ngọc Ánh còn được ngưỡng mộ khi vẫn giữ được sắc vóc quyến rũ, gợi cảm. Cô tiết lộ, bí quyết để duy trì vẻ đẹp trẻ trung là sống lành mạnh, luyện tập thể dục đều đặn và chăm sóc da mặt cẩn thận.

Mỹ nhân tuổi Thìn quyền lực của showbiz Việt: Yêu bạn trai kém 14 tuổi nhưng vẫn quá đẹp đôi-4Mỹ nhân tuổi Thìn quyền lực của showbiz Việt: Yêu bạn trai kém 14 tuổi nhưng vẫn quá đẹp đôi-5
Sắc vóc trẻ trung, quyễn rũ của Trương Ngọc Ánh ở tuổi U50

Hạnh phúc bên bạn trai kém 14 tuổi những chưa nghĩ đến chuyện cưới xin

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng, nam diễn viên kém cô 14 tuổi cũng nhận được sự quan tâm đáng kể. Cặp đôi công khai hẹn hò từ năm 2022 dù vướng tin đồn trước đó khá lâu.

Sau khi công khai, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng sánh đôi trong nhiều sự kiện. Cả hai luôn song hành và hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Tuy vậy, ban đầu, chuyện tình của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng cũng phải đối mặt với thị phị. Nguyên nhân là bởi trong khi nữ diễn viên đã trải qua một lần đò, thì bạn trai cô vẫn là "trai tân", hơn nữa tuổi tác của cả hai lại quá chênh lệch.

Mỹ nhân tuổi Thìn quyền lực của showbiz Việt: Yêu bạn trai kém 14 tuổi nhưng vẫn quá đẹp đôi-6
Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi - diễn viên Anh Dũng

Khi được hỏi về vấn đề này, Trương Ngọc Ảnh chia sẻ: "Với tôi, tuổi tác không phải là vấn đề trong một mối quan hệ tình cảm. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết".

Theo thời gian, bằng tình cảm chân thành, bền chặt cùng sự "đẹp đôi", Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng dần dành được thiện cảm của công chúng. thậm chí còn được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy vậy, họ vẫn khá kín tiếng, ít khi nói về chuyện riêng tư để tránh ồn ào.

Ngoài ra, cặp đôi cũng thỏa thuận phân chia công việc rõ ràng, không làm ảnh hưởng đến đối phương. "Chúng tôi đều là những người có cá tính mạnh, để tránh va chạm thì tốt nhất nên phân chia rõ ràng về mặt công việc. Nghĩa là, mỗi người lo một việc thay vì đụng vào việc của nhau dễ gây ra mâu thuẫn", Anh Dũng chia sẻ với Dân trí.

Mỹ nhân tuổi Thìn quyền lực của showbiz Việt: Yêu bạn trai kém 14 tuổi nhưng vẫn quá đẹp đôi-7
Dù gắn bó bên nhau nhiều năm nhưng cặp đôi vẫn rất kín tiếng trong chuyện  tình cảm

Ở tuổi U50, tuy đã gắn bó bên bạn trai nhiều năm, nhưng Trương Ngọc Ánh không xem việc kết hôn là mục tiêu cần phải đạt được. Đối với cô, việc tìm kiếm sự bình yên từ bên trong và chăm sóc gia đình là những ưu tiên hàng đầu.

“Tôi không quá đặt nặng về chuyện phải đám cưới rình rang. Nếu như đến một lúc nào đó mình có thì tốt. Người ta chưa bao giờ bước lên sân khấu đám cưới thì mình phải cân nhắc. Bây giờ tôi cảm thấy bình yên. Mọi người quan niệm trong showbiz, cứ nói nhiều là thường dễ tan vỡ. Do đó, tôi ít chia sẻ vì xem đây là chuyện cá nhân”, người đẹp tuổi Thìn cho hay.

Theo Đời sống Pháp luật  

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/my-nhan-tuoi-thin-quyen-luc-cua-showbiz-viet-yeu-ban-trai-kem-14-tuoi-nhung-van-qua-ep-oi-a403092.html

Trương Ngọc Ánh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.