Phạm Hương lần đầu xác nhận danh tính ông xã, hoá ra là đại gia có tài sản không phải dạng vừa

Chồng Phạm Hương hoá ra là doanh nhân nổi tiếng giàu có, sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng.

Tạm rời xa hào quang showbiz Việt, Hoa hậu Phạm Hương có cuộc sống bình yên và giàu có ở Mỹ. Ngoài công việc nội trợ, hiện tại Phạm Hương còn là chủ một shop hoa tươi. Mới đây, bà mẹ 2 con đã có những trải lòng gây chú ý trên một trang tin tức ở Mỹ. Theo đó, Phạm Hương chia sẻ niềm yêu thích hoa, mong muốn được mở thêm nhiều chi nhánh hơn trong tương lai. Đặc biệt nhất, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lần đầu nói rõ danh tính ông xã trước công chúng.

Theo đó, nàng hậu xác nhận "nửa kia" chính là doanh nhân Bobby Trần. Bài báo về Phạm Hương cung cấp thông tin: "Chồng của Phạm Hương là Bobby Trần, cô gọi chồng là 'người ủng hộ lớn nhất', cả hai đã có 2 con và 2 bé đều đang đi học. Phạm Hương đã tận dụng thời gian rảnh để theo đuổi đam mê với hoa".

Trước đây, Phạm Hương từng bị bắt gặp cùng doanh nhân Bobby Trần đưa con trai đi công viên ở Mỹ thế nhưng thời điểm đó nàng hậu quyết giữ kín danh tính, không lên tiếng xác nhận bất kì thông tin nào. Hồi tháng 8/2023, Phạm Hương về nước và chụp ảnh cưới cùng doanh nhân Bobby Trần. Hiện tại cả hai vẫn chưa tiết lộ kế hoạch tổ chức hôn lễ.

Phạm Hương lần đầu xác nhận danh tính ông xã, hoá ra là đại gia có tài sản không phải dạng vừa-1
Phạm Hương và chồng doanh nhân từng bị bắt gặp đưa con trai đi chơi ở Mỹ

Phạm Hương lần đầu xác nhận danh tính ông xã, hoá ra là đại gia có tài sản không phải dạng vừa-2
Cặp đôi đã chụp ảnh cưới nhân dịp cùng đưa các con về thăm quê hương

Được biết, Bobby Trần là Việt kiều, là CEO của một tập đoàn có chi nhánh ở nhiều nước Châu Á. Chồng của Phạm Hương còn tham gia lĩnh vực bất động sản, hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập. Dù đã ở độ tuổi ngoài 50 nhưng doanh nhân Bobby Trần vẫn rất phong độ, bảnh bao và được khen đẹp đôi khi xuất hiện cùng vợ Hoa hậu. Nam doanh nhân còn có bộ sưu tập siêu xe thuộc các hãng đắt đỏ như: Aston Martin, Ferrari, Lamborghini, Bugatti... Phạm Hương cũng từng check in sang chảnh bên dàn siêu xe ở Mỹ. Vào những dịp đặc biệt, nàng hậu được chồng tặng biệt thự nghỉ dưỡng, kim cương và nhiều đồ hiệu đắt đỏ.

Về lý do vẫn quyết giữ kín mặt ông xã mỗi khi đăng ảnh lên mạng xã hội, Phạm Hương chia sẻ: "Vì anh ấy không phải là người của showbiz. Anh ấy chỉ đơn giản là người bình thường thôi. Cuộc sống, công việc của họ sẽ không thoải mái. Tôi chỉ muốn họ có một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường. Bản thân tôi cũng chấp nhận là người bình thường, nhường lại hào quang để các bạn, các em khác có thể tỏa sáng".

Phạm Hương lần đầu xác nhận danh tính ông xã, hoá ra là đại gia có tài sản không phải dạng vừa-3
Phạm Hương từng gây choáng khi ngồi lên chiếc siêu xe trị giá 26 tỷ đồng

Phạm Hương lần đầu xác nhận danh tính ông xã, hoá ra là đại gia có tài sản không phải dạng vừa-4
Từ ngày sang Mỹ, Phạm Hương thường xuyên thả dáng bên những chiếc siêu xe giá vài tỷ đến vài chục tỷ đồng

Phạm Hương lần đầu xác nhận danh tính ông xã, hoá ra là đại gia có tài sản không phải dạng vừa-5
Gia đình Phạm Hương sinh sống trong một ngôi biệt thự bề thế

Phạm Hương lần đầu xác nhận danh tính ông xã, hoá ra là đại gia có tài sản không phải dạng vừa-6
Nàng hậu từng được chồng doanh nhân tặng căn nhà view biển để cả gia đình có thể đến nghỉ dưỡng khi rảnh rỗi

Phạm Hương lần đầu xác nhận danh tính ông xã, hoá ra là đại gia có tài sản không phải dạng vừa-7
Phạm Hương hiếm hoi cho chồng "lên sóng" vào mùng 1 Tết Giáp Thìn vừa qua

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/pham-huong-lan-dau-xac-nhan-danh-tinh-ong-xa-hoa-ra-la-dai-gia-co-tai-san-khong-phai-dang-vua-d300281.html

Phạm Hương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.