Năm 2010: "Sao" Việt mong chờ điều gì?

Với câu hỏi: “Năm 2009 là năm nhưthế nào với bạn và bạn mong chờ điều gì ở năm 2010 đối với cá nhân mình?”, chúngtôi đã nhận được những câu trả lời của một số nghệ sĩ mà chúng tôi đã “chộp” đểphỏng vấn.

Với câu hỏi: “Năm 2009 là năm nhưthế nào với bạn và bạn mong chờ điều gì ở năm 2010 đối với cá nhân mình?”, chúngtôi đã nhận được những câu trả lời của một số nghệ sĩ mà chúng tôi đã “chộp” đểphỏng vấn.

Ca sĩ Nathan Lee: Sẽ là nămbận rộn và thú vị!

Năm 2010: "Sao" Việt mong chờ điều gì?
Nathan Lee

2009 là năm đầy tất bận và bậnrộn – bởi vì những dự án, kế hoạch được tôi chuẩn bị để hoàn tất vào năm 2010.

Đến giờ album đầu tay của tôi đãhoàn tất, chỉ chờ sang năm 2010 sẽ phát hành. Tôi đã đầu tư vào album này rấtnhiều công sức, của cải vật chất cũng như đam mê, niềm yêu thích. Vậy nên, tôimong rằng album sẽ được công chúng đón nhận, tạo hứng khởi cho tôi mạnh tay hơntrong những album tới.

Tôi cũng vừa nhận lời làm giámđốc sáng tạo cho một tạp chí sẽ ra mắt độc giả vào năm 2010 này. Có thể nói, năm2009, tôi đã gieo nhiều hạt giống tốt để mong có được một mùa bội thu. Năm 2010,tôi sẽ tập trung thời gian cho âm nhạc, công việc ở công ty sản xuất hình ảnh vàcông việc ở tạp chí. Sẽ lại là một năm bận rộn và thú vị đáng chờ đợi đây.

Người mẫu Trang Trần: Đầu nămmới sẽ đi đóng phim

Năm 2010: "Sao" Việt mong chờ điều gì?
Trang Trần

Năm 2009 là năm tôi cảm thấy mìnhthật sự trưởng thành về nghề nghiệp, công việc người mẫu của tôi rất tốt, đặcbiệt là thời gian cuối năm lịch làm việc của tôi dày đặc. Bước sang năm 2010,tôi hy vọng mình sẽ đạt được những điều như ý muốn.

Đầu năm mới, tôi sẽ tham gia mộtphim mới của đạo diễn Bùi Tuấn Dũng với một nhân vật khá nặng – đòi hỏi diễnxuất chắc “tay” của diễn viên với những chuyển biến tâm lý phức tạp, dữ dội. Tôihy vọng mình sẽ diễn xuất thành công. Điện ảnh là đích vươn tới lớn nhất của tôisau nghiệp thời trang, vì vậy tôi mong rằng cùng với những nỗ lực cá nhân, quacác bộ phim tôi sẽ được gọi là diễn viên thực sự chứ không phải chuyện người đẹplướt qua màn ảnh.

Quỳnh Thy: Sẽ dành nhiều thờigian cho nghệ thuật

Năm 2010: "Sao" Việt mong chờ điều gì?
Quỳnh Thy

Năm 2009, tôi tập trung vào kinhdoanh nên 2010 tôi sẽ dành nhiều thời gian cho nghệ thuật hơn. 2009 là năm tôithấy mình may mắn và suôn sẻ, có nhiều cơ hội tốt lành đến gõ cửa.

Năm 2010, tôi hy vọng sẽ hoànthành nhân vật của mình thật tốt trong bộ phim mới, ra mắt những hình ảnh mớithật đẹp và vẫn đảm đương được công việc kinh doanh của gia đình. Tôi hơi thamlam nhỉ? (cười lớn)

Phi Trường Idol: Hy vọng năm2010 sẽ may mắn hơn

Năm 2010: "Sao" Việt mong chờ điều gì?
Đinh Ứng Phi Trường

Năm 2009 thực sự mà nói thì khôngphải là một năm may mắn nếu không muốn nói là xui xẻo với Trường. Trường gặp khánhiều chuyện không may trong cả cuộc sống riêng lẫn công việc. Nhưng dù saoTrường cũng đã đạt được mục tiêu đề ra là phát hành album vol1 cho mình. Côngviệc cũng phát triển tạm ổn tuy hơi chậm và chưa có gì khởi sắc được như ýnguyện.

Trường hy vọng năm 2010 sẽ mangđến cho Trường nhiều may mắn hơn, hy vọng những kế hoạch - dự án âm nhạc sẽ thựchiện tốt đẹp và thành công. Trường đang chuẩn bị cho album tiếp theo của mình.Năm 2010, Trường chờ đợi sự hiệu quả trong công việc, cụ thể là những hoạt độngâm nhạc của bản thân.

Cũng nhân dịp đầu năm mới, Trườngxin cảm ơn tất cả quý vị khán giả đã ủng hộ Trường từ trước đến giờ và xin chúccho tất cả mọi người một năm mới an khang, thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, nhiềuniềm vui và nhiều điều may mắn.

"Sao Mai" Lê Anh Dũng: Sẽ muanhà, cưới vợ

Năm 2010: "Sao" Việt mong chờ điều gì?
Lê Anh Dũng và vợ sặp cưới - Hòa Trinh

Năm 2009, tôi đã hoàn thành đượckhá nhiều việc lớn như được trở thành giảng viên tại Học viện Âm nhạc quốc gia,hoàn thành ý tưởng mở phòng trà, đồng thời cũng là nơi để giao lưu thân thiếtgiữa khán giả và các nghệ sĩ.

Năm mới, tôi hy vọng sẽ gom góptiền mua được cái nhà nho nhỏ ở Hà Nội và rước nàng về dinh để hoàn thành nhữngviệc lớn trong đời của người đàn ông theo quan điểm của các cụ.

Người đẹp Lan Hương: Muốn đượclàm nhiều việc có ích hơn nữa

Năm 2010: "Sao" Việt mong chờ điều gì?
Lan Hương

Năm 2009 với Hương là một năm đầyý nghĩa khi phim “Lập trình trái tim” lên sóng. Hương nhận được rất nhiều tìnhcảm của khán giả. Qua bộ phim, Hương có thêm nhiều người bạn tốt, có cơ hội đượclàm nhiều việc liên quan đến nghệ thuật và tiếp cận với nhiều cái mới. Năm 2009cũng là năm Hương được làm những công việc mình yêu thích và ơn trời mọi việcđều tốt đẹp. Cuộc sống gia đình lúc nào cũng tốt đẹp khi cứ mỗi ngày đến Hươnglại nhận được tình yêu thương từ chồng mình.

Năm 2010 sắp đến, đó sẽ là mộtnăm ý nghĩa vì cả nước sẽ kỷ niệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Hòa vàokhông khí chung của đất nước, của Thủ đô – nơi Hương được sinh ra và lớn lên -Hương muốn làm được nhiều việc có ích hơn nữa. Hương hy vọng sẽ có góp mặt thêmvào nhiều bộ phim được khán giả yêu thích như “Lập trình trái tim”, sẽ có nhiềuchuyến đi từ thiện để giúp đỡ những người thiếu may mắn hơn mình. Và nếu có điềuước cho riêng mình, Hương mong 365 ngày luôn được sống trong tình yêu thương củamọi người.

Hải Yến Idol: Chào 2010, tôicó thể cười thoải mái được rồi!

Năm 2010: "Sao" Việt mong chờ điều gì?
Hải Yến

Năm 2009 với Yến là một nămkhá thuận lợi và suôn sẻ trong mọi việc. Yến đã phát hành album vol1sau rấtnhiều những lận đận, khó khăn và sự nhút nhát, loay hoay không tìm ra phươnghướng. Rồi tới công việc chính thức tại công ty cùng cả việc lấn sân sang kinhdoanh với hai cửa hàng thời trang tại TP. HCM. Sau những nỗ lực, phấn đấu thìbước sang năm mới 2010 Yến có thể mỉm cười thoải mái được rồi! 

Năm mới, Yến mong muốn mìnhsẽ cho ra mắt được album vol.2 với phong cách âm nhạc và yêu mến của đông đảokhán giả. Nếu có thời gian thì Yến sẽ phát triển thêm chi nhánh shop thời trangthứ ba dành riêng cho phái mạnh mang tên “Đàn ông”. Yến cũng mong cho năm 2010sẽ là một năm sôi động, phát triển mạnh mẽ của showbiz Việt!

MC Phan Anh: Phơi phới niềmtin về sự thành công

Năm 2010: "Sao" Việt mong chờ điều gì?
Phan Anh

Năm 2009 đã đến với tôi trong sựháo hức trông chờ vào nhiều điều đổi mới, những dự định, những tâm huyết củamình trong công việc sẽ được lắng nghe, được thử nghiệm và thành công. Tôi cóthêm thời gian để tham gia các chương trình khác và những chuyến xuất ngoại giúpmình học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kiến thức để đầy hưng phấn, đầy năng lượngcho một năm tiếp theo.

Giờ đây, tôi lại phơi phới mộtniềm tin 2010 sẽ là một năm thành công, một năm nhiều ý nghĩa trong sự nghiệpcủa mình: Một vai nam chính trong series phim truyền hình được Việt hóa của HànQuốc, một MC đầy màu sắc hơn trong một show truyền hình thực tế dành cho namgiới là những điều mà ngay từ bây giờ tôi đang trau dồi để đã làm là phải thànhcông!

Ca sĩ Jimmii Nguyễn: Ra albumđầu tiên tại Việt Nam

Năm 2010: "Sao" Việt mong chờ điều gì?
Jimmii Nguyễn

2009 là năm nhiều cảm xúc, đổithay, mất mát và thách thức sự đấu tranh của bản thân. 2009 là một năm nhắc nhởtôi cố gắng hơn nữa trong năm 2010 vì nếu không 2010 sẽ là anh em sinh đôi của2009.

Tôi không đợi chờ điều gì ở năm2010 mà tôi chuẩn bị tinh thần để thực hiện trọn vẹn những điều suốt bao nhiêunăm qua tôi ấp ủ. Đó là việc tôi sẽ phát hành được album đầu tiên tại Việt Nam –tiếng lòng tri ân của tôi dành cho quê hương – đất nước và những con người hồnhậu trên mảnh đất hình chữ S.

Diễn viên Quỳnh Hoa: Mong gặpđược một nửa

Năm 2010: "Sao" Việt mong chờ điều gì?
Quỳnh Hoa

Năm 2009, tôi hoàn thành khánhiều vai diễn khiến tôi khá ưng ý, hài lòng. Nhìn chung là năm tốt đẹp của tôivề nhiều mặt. Cuối năm, sự bận rộn cho phim chiếu Tết càng khiến tôi hưng phấncho một năm mới nhiều kế hoạch, nhiều dự định và mong ước.

Năm 2010, ngoài những mong ước chobản thân, gia đình, bạn bè và những khán giả yêu quý, tôi còn chờ đợi một điềutưởng dễ mà không hề dễ chút nào đó là tìm được ý trung nhân của mình để có thểbáo tin vui vào năm 2011.

Theo Trang Anh Tú
Năm 2010: "Sao" Việt mong chờ điều gì?



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.