Nghẹt thở với bom tấn “Chậm thì chết” và “Đặc khu 13”

Đặc khu 13 (District 13: Ultimatum) là phần 2 của bộ phim hành động District 13 từng đoạt giải Trailer phim hành động nước ngoài xuất sắc nhất tại giải Trailer Vàng năm 2006 được tổ chức tại Mỹ.

Nếu như “Đặc khu 13” khiến khán giảbất ngờ với những pha hành động nghẹt thở thì bom tấn “ Chậm thì chết” hứa hẹnsẽ đem đến những tình huống kịch tính không kém.

Đặc khu 13(District 13: Ultimatum) là phần 2 của bộ phim hành động District 13 từng đoạt giải Trailer phim hành động nước ngoài xuất sắc nhất tại giải TrailerVàng năm 2006 được tổ chức tại Mỹ.

Nghẹt thở với bom tấn “Chậm thì chết” và “Đặc khu 13”
Poster phim Đặc khu 13

Bộ phim cuốn hút khán giảbởi những pha hành động nghẹt thở, những màn phi thân độc đáo và mạo hiểm. Trongphim còn sử dụng môn thể thao nghệ thuật Parkour, môn thể thao nghệ thuật đườngphố khiến cho những cảnh quay trong phim trở nên hấp dẫn hơn.

Bộ phim lấy bối cảnh ởngoại ô Paris năm 2010, nơi đang trở thành điểm nóng của ma túy, bạo lực, tộiphạm có tổ chức. Leito (David Belle đóng), một chàng trai dũng cảm sống ở đặckhu 13 và Damien Tomaso (Cyril Raffaelli đóng), một cảnh sát bị chính đồng độicủa mình hãm hại, đã tập hợp các băng đảng để cùng chiến đấu chống lại âm mưuhủy diệt của Chính phủ…

Phim được công chiếu chínhthức trên các rạp từ ngày 10-9 và được đánh giá là “hot” hơn các phim đã chiếuvào dịp hè như Salt, Iron man 2…

Chậm thì chết(Triple Tap) chưa được công chiếu chính thức trên các rạp tại Việt Nam nhưngtrong ba ngày đầu công chiếu tại Hồng Kông (vào thời điểm diễn ra World Cup),80% lượng vé đã được bán ra và chỉ sau ba tuần, doanh thu của bộ phim đã đạt 15triệu USD.

Nghẹt thở với bom tấn “Chậm thì chết” và “Đặc khu 13”
Poster phim Chậm thì chết

Nội dung bộ phim xoay quanhnhân vật chính là Quan Hữu Bác (Cổ Thiên Lạc đóng), một chàng trai rất thôngminh, thành đạt và có tài bắn súng điêu luyện. Trong một cuộc thi đấu súng, QuanHữu Bác đã chiến thắng tay súng thiện xạ của ngành cảnh sát là Trang Tử Duy (NgôNgạn Tổ đóng).

Sau khi giành ngôi vị VuaSúng, Quan Hữu Bác rơi vào một tình huống éo le, anh vô tình gặp phải vụ cướp xechở tiền. Vì muốn cứu con tin và một cảnh sát, anh đã bắn chết 3 tên cướp, mộttên trốn thoát. Sau đó anh bị bắt vì tội giết người. Vụ án của Quan Hữu Bác đượcgiao cho Trang Tử Duy thụ lý. Sự thật đầy bất ngờ về vụ cướp chỉ được sáng tỏkhi tên cướp trốn thoát trước đây xuất hiện...

Phim sẽ khởi chiếu trên cácrạp toàn quốc từ ngày 24-9 .

Theo Phú Cao
Dân Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.