Xem phim Gia đình sóng gió

Nhà họ Nguyễn là một gia đình giàu có với 3 thế hệ cùng sống dưới một mái nhà. Ông Quý Toàn một người uy nghiêm đáng kính, là hiệu trưởng của trường trung học tư thục Thần Đồng. Ông bà Quý Toàn có hai người con.

Bộphim do đạo diễn Xuân Cường dàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: DiễmKiều, Công Hậu, Quốc Trường, Ngọc Lan, Tường Vy, Hà Trí Quang…phát sóng lúc 20giờ 30, từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần, trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1.

Nhà họNguyễn là một gia đình giàu có với 3 thế hệ cùng sống dưới một mái nhà. Ông QuýToàn- một người uy nghiêm đáng kính, là hiệu trưởng của trường trung học tư thụcThần Đồng. Ông bà Quý Toàn có hai người con.

Xem phim Gia đình sóng gió

Con traiQuý Khang phong độ, lịch lãm, giám đốc một công ty tư nhân, là mẫu người củacông việc, ít quan tâm tới gia đình. Con gái Thanh Loan là một phụ nữ đẹp sắcsảo, giỏi ăn nói và thực dụng. Cô đã lập gia đình và ở riêng.

Xem phim Gia đình sóng gió

Vợ chồngQuý Khang có 4 người con với những tính cách khác nhau như ích kỷ, nông nổi, bốcđồng… Đại gia đình của ông Quý Toàn sống trong ngôi biệt thự cổ xưa, sang trọng,rộng lớn. Do cái tôi của mỗi người quá lớn, không ai chịu nhường nhịn ai nên giađình thường xảy ra tranh cãi.Trong một lần gia đình xào xáo, ông Quý Toàn lêncơn đau tim và phải nhập viện. Trước bệnh tình có thể tử vong bất cứ lúc nào,ông công bố bản di chúc chia gia sản.

Xem phim Gia đình sóng gió

Theo đó,ông Quý Toàn đưa ra một bảng nội quy gia đình với bốn điều kiện sẽ được thừahưởng gia sản như: các thành viên phải về đúng giờ ăn cơm với nhau, không đượcđi chơi đêm, phải biết lễ phép…. Đặc biệt, các thành viên không được dọn rariêng, nếu không sẽ mất phần thừa kế gia sản.

Khi nghe tin này, bà Thanh Loancùng con trai 8 tuổi từ nhà chồng dọn về nhà ba mẹ ruột ở. Các thành viên tronggia đình đều cố gắng tỏ ra hoà thuận trước mặt ông Quý Toàn, nhưng bên trong mỗingười đều có tính toán riêng vì lợi ích của bản thân...

Theo XuânNguyên
PNO




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.