Người dân Brazil nổi giận với đoàn làm phim "Chạng vạng"

Cư dân thủ đô Rio de Janeiro vô cùng bức bối trước những sự bất tiện mà đoàn làm phim Hừng đông , phần bốn của series Chạng vạng , gây ra cho họ. Một nhóm người dân sống ở quận Lapa, Rio de Janeiro, địa điểm quay Hừng đông , đã tức giận đốt cháy nhà vệ sinh di động của đoàn làm phim và biểu tình rầm rộ trên phố vào ngày 711 vừa qua

Cư dân thủ đô Rio de Janeiro vô cùng bức bối trước những sựbất tiện mà đoàn làm phim Hừng đông, phần bốn của series Chạngvạng, gây ra cho họ.

Một nhóm người dân sống ở quận Lapa, Rio de Janeiro, địa điểm quay Hừngđông, đã tức giận đốt cháy nhà vệ sinh di động của đoàn làm phim vàbiểu tình rầm rộ trên phố vào ngày 7/11 vừa qua. Nguyên nhân khiến người dâncủa thủ đô Brazil tức giận là do họ không thể dễ dàng và tự do về nhà bởi bịkiểm tra khá gắt gao.

Người dân Brazil nổi giận với đoàn làm phim "Chạng vạng"
Cảnh quay tình tứ của cặp sao phim Trăng non tại Brazil

Đoàn làm phim Hừng đông đã yêu cầu thắtchặt an ninh xung quanh khu khách sạn và trường quay vì họ đã trải qua nhữnggiờ phút kinh hoàng. Thành viên của đoàn làm phim thoát chết trong gang tấckhi họ bất đắc dĩ trở thành người chứng kiến vụ bắn nhau đẫm máu giữa cảnhsát và một nhóm tội phạm.

Tuy gây khó khăn cho ngườidân ở quận Lapa trong thời gian quay phim nhưng thực tế đoàn làm phim cũngđóng góp khá nhiều cho nền kinh tế Rio. Theo báo chí địa phương, phần cuốicủa Chạng vạng đóng góp cho nền kinh tế của thủ đô một triệu USDkhi nhà sản xuất thực hiện các cảnh quay ở đây.

Phần bốn sẽ chính thức ra mắt khán giả vào năm 2012 và nhiều người đang nónglòng được xem chuyện tình giữa ma cà rồng Edward và cô nữ sinh trung họcBella sẽ kết thúc ra sao. Trong lúc này, phần ba, Nhật thực, lạitiếp tục thống trị tại các hạng mục giải thưởng của People’s ChoiceAwards, với 8 đề cử. Nhật thực được xếp vào danh sách đề cửPhim hay nhất, còn ba diễn viên chính, Robert Pattinson, KristenStewart và Taylor Lautner, lần lượt góp mặt trong danh sách Nam diễnviên điện ảnh được yêu thích nhất, Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhấtNhóm diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh.


Theo Đất Việt



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.