Nguyễn Thị Huyền tự thấy mình hạnh phúc

Đứng ở cương vị một nhà sản xuất, chị có thể chia sẻ về mục đích của chương trình "Lung linh sắc Việt"?

Rấtthoải mái trong giao tiếp, nhưng cựu Hoa hậu Việt Nam lại khéo léo né tránhtrước những câu hỏi liên quan tới chuyện riêng tư.

Đangbận rộn chuẩn bị cho chương trình Lung linh sắc Việt mà cô ở trong ban tổ chức,mỹ nhân của thành phố Hải Phòng Nguyễn Thị Huyền vẫn dành vài phút ngắn ngủi đểtrả lời những thắc mắc của phóng viên. Cô rất thoải mái nói về công việc, bạnbè, nhưng khi nhắc tới gia đình, Huyền dường như thu mình vào một vỏ ốc vô hình.

- Đứng ởcương vị một nhà sản xuất, chị có thể chia sẻ về mục đích của chương trình "Lunglinh sắc Việt"?

- Đólà một món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà tôi muốn gửi tặng người dân Đà Nẵng cũngnhư du khách trong và ngoài nước. Ngoài việc góp phần quảng bá hình ảnh và gópphần giúp không khí lễ hội tại Đà Nẵng - một thành phố tôi rất yêu mến, tưngbừng, sôi động hơn thì Lung linh sắc Việt còn mang ý nghĩa xã hội sâusắc, bởi số tiền thu được từ đêm hội này sẽ dành cho việc giúp đỡ những ngườikhuyết tật ở Đà Nẵng thông qua chương trình Cuộc sống vẫn tươi đẹp củaVTV4 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Nguyễn Thị Huyền tự thấy mình hạnh phúc
 

- Vì saochương trình không có sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người mà được chị xemnhư anh trai của mình? .

- Ngaytừ khi mới xây dựng chương trình, ban tổ chức đã nghĩ tới anh Đàm và liên lạcvới anh ngay lập tức. Song vì anh ấy bận việc ở Thái Lan nên không thể tham gialần này. Tuy nhiên, các bạn khán giả Đà Nẵng yêu thương anh Đàm cũng không phảichờ đợi lâu đâu vì anh ấy đã lên kế hoạch thực hiện một live show ở đây.

- Chị thườngxuyên làm MC trong các chương trình từ thiện. Duyên nào đưa chị tới những chươngtrình này?

- Tôicũng không biết nữa (cười). Có lẽ do ông trời sắp đặt thôi.

- Lâu nay chị rất ít nói đến chuyện gia đình trênbáo. Tại sao vậy?

- Giađình là chủ đề tôi muốn giữ riêng cho chính mình, nên về mặt chi tiết thì chotôi xin giữ lại nhé. Nói chung, là người may mắn vì tôi luôn cảm thấy hạnh phúc!Cảm ơn bạn.

Chia sẻ bên lề chương trình Lung linh sắc Việt, đạo diễn Việt Tú nói: "Chương trình được dàn dựng và đầu tư quy mô với đội ngũ sản xuất chương trình hàng đầu Việt Nam, đã từng tham gia tổ chức nhiều chương trình lớn như: Hoa Hậu Việt Nam, Duyên dáng Việt Nam, Vietnam Idol, Làn sóng xanh… Với Lung linh sắc Việt, tôi nhận thấy ở nhà đầu tư một thái độ nghiêm túc và hết mình với chương trình và khán giả, có thể nói, chưa có một đề nghị nào từ phía ekip làm việc mà bị từ chối, nên không có lý do gì để từ chối một chương trình như vậy. Tôi cũng ít thấy nhà tổ chức nào có cách làm việc quyết đoán và nhanh nhẹn như công ty NTH."


Theo BĐVN



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.