Nhận diện “người quen” tại cuộc thi HHHV 2010

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ (HHHV) lần thứ 59 sắp diễn ra tại Las Vagas (Mỹ). Bên cạnh những nữ hoàng nhan sắc lần đầu tiên góp mặt tại đấu trường nhan sắc quốc tế, còn có những gương mặt từng tranh tài tại nhiều cuộc thi trước.

Cuộc thi Hoa hậu HoànVũ (HHHV) lần thứ 59 sắp diễn ra tại Las Vagas (Mỹ). Bên cạnh những nữhoàng nhan sắc lần đầu tiên góp mặt tại đấu trường nhan sắc quốc tế, còncó những gương mặt từng tranh tài tại nhiều cuộc thi trước.

Nhận diện “người quen” tại cuộc thi HHHV 2010
Hoa hậu Argentina

Hoa hậu Argentina-Yesicadi Vincenzo (22 tuổi, cao 1m74) mang trong mình một nửa dòng máu làngười Italia, vì vậy cô từng tranh tài tại cuộc thi Miss Italia nelMondo 2006 và lọt vào top 15. Năm 2008, cô đại diện cho Argentina thamdự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2008 nhưng không đoạt được thành tích gì.

Nhận diện “người quen” tại cuộc thi HHHV 2010
Hoa hậu Brazil

Hoa hậu Brazil -DeboraLyra (21 tuổi, cao 1m80) từng đại diện cho Brazil tại cuộc thi Top Modelof The World 2008 được tổ chức tại Berlin, Đức. Với thân hình chuẩn vàkỹ năng của một siêu mẫu hàng đầu Brazil, Debora đã giành giải cao nhấttại cuộc thi đó. Năm 2010 cô trở lại với danh hiệu Hoa hậu Brazil,hiện đang là ứng viên sáng giá của khu vực Nam Mỹ tại cuộc thi HHHV 2010sắp tới.

Nhận diện “người quen” tại cuộc thi HHHV 2010
Hoa hậu Canada

Hoa hậu Canada- ElenaSemikina (26 tuổi, cao 1m86) từng đại diện cho Canada tranh tài tại cuộcthi HHQT 2008 nhưng không đoạt giải. Cô là thiếu nữ gốc Nga thứ 3 đăngquang Hoa hậu Canada. Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova cũng là ngườiCanada gốc Nga. Hiện tại, Elena rất được kì vọng sẽ mang vinh quang vềcho đất nước Bắc Mỹ này.

Nhận diện “người quen” tại cuộc thi HHHV 2010
Hoa hậu Jamaica

Hoa hậu Jamaica-YendiPhillips (25 tuổi, cao 1m78) là một trong những ứng cử viên sáng giá tạicuộc thi Hoa hậu Thế giới 2007 diễn ra tại Trung Quốc. Cô từng giànhgiải Á hậu 1 phần thi Hoa hậu biển. Đêm chung kết, cô lọt vào top 16người đẹp nhất. Ngày 3/7/2010 cô được trao vương miện Hoa hậu Jamaica2010 và sẽ tranh tài tại cuộc thi HHHV 2010.

Nhận diện “người quen” tại cuộc thi HHHV 2010
Hoa hậu Peru

Hoa hậu Peru- GiulianaZevallos (22 tuổi, cao 1m80) từng đại diện cho Peru tại cuộc thi Hoa hậuTrái đất 2008 diễn ra tại Philippines nhưng không đoạt giải. GiulianaZevallos tiếp tục đăng quang ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Peru 2010, cô hứa hẹnlà một gương mặt có thể gây bất ngờ trong cuộc thi năm nay.

Nhận diện “người quen” tại cuộc thi HHHV 2010
Hoa hậu Tây Ban Nha

Hoa hậu Tây Ban NhaAdriana Reveron (25 tuổi, cao 1m78) từng tranh tài tại cuộc thi HHTĐ2008 diễn ra tại Philippines và lọt vào top 8 chung cuộc. Năm 2010, vìcuộc thi Hoa hậu Tây Ban Nha diễn ra trễ hơn cuộc thi HHHV, nên ngườiđăng quang không thể đến Las Vegas tranh tài. Tổ chức Hoa hậu Tây BanNha đã quyết định tuyển chọn từ những gương mặt xuất sắc từng tranh tàitại các cuộc thi quốc tế. Vì vậy, Adriana đã được chọn làm người đạidiện cho xứ sở bò tót tham dự cuộc thi năm nay.

Theo Phụ nữOnline




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.