Hoa hậu Hoàn vũ Rumani trả vương miện vì quá bận

Chỉ mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Rumani từ ngày 97, tuy nhiên, ngày hôm qua, Alexandra Catalina Filip đã phải trả lại vương miện cho ban tổ chức do quá... bận.

Chỉ mới đăng quang Hoa hậuHoàn vũ Rumani từ ngày 9/7, tuy nhiên, ngày hôm qua, Alexandra CatalinaFilip đã phải trả lại vương miện cho ban tổ chức do quá... bận.

Hoa hậu Hoàn vũ Rumani trả vương miện vì quá bận
Mới nhận vương miện ít ngày...... nhưng Alexandra Catalina Filip đã phải trả lại nó cho Ban tổ chức.

Alexandra Catalina Filip làmột vũ công chuyên nghiệp, đồng thời là nhà vô địch quốc gia suốt từ năm2008 đến nay. Cô cùng Ramon Zedan hiện đang là niềm hy vọng của Rumani tạicuộc thi nhảy quốc tế được tổ chức tại Hàn Quốc vào ngày 28/8 tới. Từ nayđến khi đó, Alexandra Catalina Filip phải tập trung cho các chương trình tậpluyện.

Hoa hậu Hoàn vũ Rumani trả vương miện vì quá bận

Cô tâm sự: “Chương trìnhtập luyện không thể bị gián đoạn và cũng không thể rút ngắn lại được. Bởinếu làm thế sẽ ảnh hưởng đến thành tích và đặc biệt là có thể gây nguy hiểmvới các vũ công”.

Qua phân tích chitiết, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Rumani cho rằng, AlexandraCatalina Filip không thể cáng đáng cả hai công việc cùng một lúc. Bởi với tưcách là một Hoa hậu Hoàn vũ quốc gia, Catalina Filip cũng có quá nhiều việcphải làm như tham gia các hoạt động từ thiện, các sự kiện xã hội và đặc biệtlà phải chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới sẽ được tổ chức tạiLas Vegas vào ngày 23/8 tới.

Hoa hậu Hoàn vũ Rumani trả vương miện vì quá bận
Vận may đã mỉm cười với Á hậu 1 Oana Paveluc

Người ra đi thì phải có ngườithay thế, vinh dự này thuộc về Á hậu 1 Oana Paveluc. Người đẹp sinh tạithành phố Brasov (cách thủ đô Bucharest khoảng 120km) năm nay mới 18 tuổi.Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1m81 và hiện đang là sinh viên trường công nghệRemus Radulet. Với quyết định mới của Ban tổ chức, Oana Paveluc sẽ đại diệncho Rumani tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại khu nghỉ mát vịnhMandalay, Las Vegas vào tháng tới.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.