Nhiều năm sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn bảo vệ mình bằng cách này

Từng nhận phải không ít lời công kích trên mạng xã hội, Song Hye Kyo đã tìm cách bảo vệ chính mình.

Mới đây, Song Hye Kyo đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình mới nhất của mình khi tham dự sự kiện tại Singapore. Và vẫn như mọi lần, Song Hye Kyo vẫn chứng tỏ đẳng cấp là mỹ nhân hàng đầu showbiz Hàn với loạt ảnh đẹp như mơ. Có vẻ như dù ở độ tuổi 20, 30 hay giờ là hơn 40 tuổi, Song Hye Kyo vẫn duy trì được vẻ đẹp trời ban của mình.

Nhiều năm sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn bảo vệ mình bằng cách này-1

Thế nhưng, netizen nhanh chóng nhận ra việc Song Hye Kyo vẫn tiếp tục bảo vệ mình trên mạng xã hội bằng cách khoá toàn bộ phần bình luận. Chỉ những người bạn bè được Song Hye Kyo "follow" mới có thể bình luận trên tấm ảnh của cô. 

Được biết, Song Hye Kyo bắt đầu khoá bình luận trên Instagram của mình vào năm 2019, thời điểm cô và Song Joong Ki ly hôn. 

Thời điểm khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki bắt đầu có tin đồn ly hôn thì người đẹp họ Song đã bị "khủng bố" trên mạng xã hội khi cư dân mạng tràn vào đòi cô lên tiếng. Thời điểm đó Song Joong Ki chưa mở Instagram nên hầu như các áp lực trên mạng xã hội đều dồn vào Song Hye Kyo. 

Khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn thì người đẹp lại tiếp tục trở thành đối tượng bị công kích trên mạng xã hội. Rất nhiều fan hâm mộ của Song Joong Ki cùng antifan liên tục xuất hiện trên trang cá nhân của Song Hye Kyo và để lại những bình luận tục tĩu và thiếu văn minh.

Trang Instagram của Song Hye Kyo khi ấy như một "bãi chiến trường" với cuộc chiến giữa fan hâm mộ và antifan. 

Nhiều năm sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn bảo vệ mình bằng cách này-2

Sau những lần bị tổn thương trên mạng xã hội, Song Hye Kyo quyết định bảo vệ chính mình bằng cách khoá bình luận Instagram. Cô cũng không muốn kênh thông tin duy nhất của mình với fan hâm mộ lại trở thành cuộc chiến vô nghĩa.

Trong 1 bài phỏng vấn, Song Hye Kyo cho biết cô lập Instagram là muốn đây trở thành 1 kênh chia sẻ cuộc sống của bản thân với fan hâm mộ, những người luôn ủng hộ cô. Vì thế, Song Hye Kyo thường hay chia sẻ về cuộc sống của mình thông qua các bài đăng trên mạng xã hội.

Nhiều năm sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn bảo vệ mình bằng cách này-3
Instagram của Song Hye Kyo không chỉ là những tấm ảnh đẹp như tạp chí mà còn là những khoảnh khắc đời thường, những chuyến du lịch cô muốn chia sẻ cùng người hâm mộ

Trong bài phỏng vấn với Bazaar, Song Hye Kyo cũng từng tâm sự về việc sử dụng Instagram của mình. Người đẹp họ Song thừa nhận cô không thích đăng những hình ảnh chỉ có khuôn mặt mình. Những tấm ảnh về cảnh vật mà cô chia sẻ là kết quả từ một chuyến đi du lịch và hi vọng fan hâm mộ sẽ tìm thấy một địa điểm đẹp cho những hành trình du lịch của mình.

"Không có nhiều buổi gặp gỡ người hâm mộ và cũng không có nhiều nơi để các diễn viên có thể giao tiếp với người hâm mộ. Tôi cố gắng chia sẻ nhiều nhất có thể về cách tôi làm việc. Tôi không giỏi máy tính (cười -pv), tôi cố gắng ghi lại những người tôi đã gặp, những chuyện mà tôi đã làm. 

Những bức ảnh thường ngày tôi thường đăng trên story và chúng sẽ biến mất sau 24 giờ. Tôi muốn tải lên những bức ảnh về cuộc sống hàng ngày của mình, nhưng ngay sau đó sẽ có các bài báo về chuyện này, tôi có nên giữ lại điều gì đó cho riêng mình không", Song Hye Kyo chia sẻ.

Nhiều năm sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn bảo vệ mình bằng cách này-4

Có vẻ như những hoài nghi, lo lắng của Song Hye Kyo về việc cuộc sống của mình bị khai thác quá nhiều trên truyền thông đã được giải quyết. Ở tuổi ngoài 40, cô dường như chẳng còn mấy bận tâm về việc ngoài kia họ đang bàn tán gì về mình. Quan trọng cô đang tận hưởng cuộc đời của mình từng ngày trôi qua một cách trọn vẹn nhất. 

Theo phunuso.baophunuthudo.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/nhieu-nam-sau-khi-ly-hon-song-joong-ki-song-hye-kyo-van-bao-ve-minh-bang-cach-nay-193230907102721979.htm

Song Hye Kyo


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.