4 mẫu áo khoác làm nên phong cách trẻ trung, sang trọng của Song Hye Kyo

4 mẫu áo khoác của Song Hye Kyo đều dễ mặc và luôn chuẩn mốt, chị em rất nên tham khảo.

Song Hye Kyo không chỉ gây ấn tượng với phong cách thời trang trong phim, cô còn sở hữu style ngoài đời sang trọng và không kém phần trẻ trung.

Đây cũng chính là lý do, thời trang của Song Hye Kyo luôn được quan tâm, học hỏi. Chỉ nói riêng đến việc lựa chọn áo khoác, chị em đã có thể tham khảo được nhiều kiểu sang xịn mịn từ "tường thanh nhan sắc" xứ Hàn. Sau đây là 4 mẫu áo khoác làm nên phong cách thời trang cuốn hút của Song Hye Kyo, chị em ở mọi độ tuổi đều có thể tham khảo.

Áo blazer

4 mẫu áo khoác làm nên phong cách trẻ trung, sang trọng của Song Hye Kyo-14 mẫu áo khoác làm nên phong cách trẻ trung, sang trọng của Song Hye Kyo-2

Có thể nói rằng, áo blazer là món thời trang không bao giờ lỗi mốt, luôn cần có trong tủ đồ của chị em. Song Hye Kyo cũng khó có thể bỏ thiết kế áo khoác kinh điển này. Áo blazer mang đến cho người diện nét thanh lịch, sang trọng và cả sự trẻ trung, thời thượng.

Song Hye Kyo không chỉ diện áo blazer màu đen tối giản, cô còn biến hóa với blazer màu pastel, blazer họa tiết hay blazer màu sắc nổi bật. Nhờ vậy, thời trang của Song Hye Kyo không bao giờ gây nhàm chán. Sự kết hợp giữa blazer và quần jeans hoặc quần âu, chân váy dài sẽ tạo nên những outfit sành điệu, chuẩn thanh lịch cho chị em.

Áo khoác dạ dáng dài

4 mẫu áo khoác làm nên phong cách trẻ trung, sang trọng của Song Hye Kyo-34 mẫu áo khoác làm nên phong cách trẻ trung, sang trọng của Song Hye Kyo-4

Song Hye Kyo diện áo dạ dáng dài khá thường xuyên. Cụ thể, áo khoác dạ dáng dài đồng hành với Song Hye Kyo từ sân bay cho tới các sự kiện thời trang. Áo khoác dạ dáng dài giúp giữ ấm hiệu quả và được đánh giá cao ở tính thời trang. Mẫu áo này sẽ giúp bộ trang phục thêm thời thượng, sang xịn mịn ngay cả khi chọn thiết kế áo tối giản, mang tông màu trung tính như đen, xám hay be.

Chị em có nhiều cách để biến tấu với áo khoác dạ dáng dài. Yêu thích sự đơn giản, chị em hãy diện áo khoác dạ dáng dài với quần jeans hoặc quần âu dáng suông. Nổi bật hơn là công thức áo khoác dạ dáng dài diện cùng chân váy hoặc váy liền yêu kiều.

Áo khoác lửng

4 mẫu áo khoác làm nên phong cách trẻ trung, sang trọng của Song Hye Kyo-54 mẫu áo khoác làm nên phong cách trẻ trung, sang trọng của Song Hye Kyo-6

4 mẫu áo khoác làm nên phong cách trẻ trung, sang trọng của Song Hye Kyo-7

Song Hye Kyo sở hữu chiều cao khá khiêm tốn. Tuy nhiên, cô lại có những cách lên đồ "hack" dáng khéo léo và một trong số đó là chọn áo khoác lửng. Các mẫu áo khoác dáng ngắn như áo dạ, áo khoác bomber, áo vải tweed sẽ tạo hiệu ứng chân dài hơn, từ đó chiều cao được "ăn gian" hiệu quả. Bên cạnh đó, áo khoác lửng còn ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn đảm bảo nét sang xịn mịn cho người diện.

Áo trench coat

4 mẫu áo khoác làm nên phong cách trẻ trung, sang trọng của Song Hye Kyo-84 mẫu áo khoác làm nên phong cách trẻ trung, sang trọng của Song Hye Kyo-9

Song Hye Kyo khá yêu thích các mẫu áo khoác cơ bản, bởi lẽ những thiết kế này đều đẹp bền vững với thời gian. Một trong những kiểu áo khoác được lòng Song Hye Kyo chính là trench coat. Mẫu áo này có sự đan xen giữa nét phóng khoáng, trẻ trung và vẻ thanh lịch. Bên cạnh trench coat màu be quen thuộc, Song Hye Kyo còn biến hóa với trench coat màu xám hoặc đen. Nữ diễn viên có một bí kíp rất hay khi diện áo trench coat, đó là tô điểm một đường thắt eo để tôn dáng hiệu quả và nâng tầm vẻ chỉn chu.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/4-mau-ao-khoac-lam-nen-phong-cach-tre-trung-sang-trong-cua-song-hye-kyo-d299020.html

Song Hye Kyo

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.