Gợi ý cách mặc đồ trắng trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo

Trang phục màu trắng đang được ưa chuộng trong mùa lạnh năm nay, chị em nên tham khảo các set đồ của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo là mỹ nhân mặc đẹp từ trên phim ra ngoài đời. Đặc trưng trong phong cách của Song Hye Kyo là sự nữ tính, thanh lịch và không khó để học hỏi. Song Hye Kyo ưa chuộng những món thời trang có màu sắc nhã nhặn, thiết kế tinh giản và đồ trắng chính là ví dụ điển hình. Trang phục màu trắng không chỉ là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang xịn mịn mà còn mang đến hiệu quả "hack" tuổi. Muốn diện đồ màu trắng đẹp, chị em rất nên tham khảo các set trang phục của Song Hye Kyo.

Gợi ý cách mặc đồ trắng trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo-1

Thiết kế áo buộc vạt và chân váy lụa chính là yếu tố giúp bộ trang phục mang tông màu trắng - đen làm chủ đạo trở nên nổi bật, lộng lẫy hơn. Công thức diện đồ này còn tôn lên nét nữ tính và quyến rũ của người mặc. Song Hye Kyo đã gợi ý kiểu tóc đầy sang trọng và yêu kiều, đó là tóc buộc nửa. Ý tưởng hoàn thiện phong cách của Song Hye Kyo phù hợp để áp dụng trong những buổi tiệc.

Gợi ý cách mặc đồ trắng trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo-2

Váy dáng vest là món thời trang phổ biến đối với nàng công sở. Thiết kế váy này mang đến sự sang trọng và thanh lịch. Để không bị cộng tuổi khi diện váy dáng vest, chị em hãy tham khảo bí kíp của Song Hye Kyo, đó là ưu tiên thiết kế dáng ngắn, mang tông màu trắng. Đôi giày màu be chính là mảnh ghép hoàn hảo giúp Song Hye Kyo hoàn thiện outfit tinh tế, đồng thời tôn dáng tối ưu.

Gợi ý cách mặc đồ trắng trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo-3

Bên cạnh những món đồ trắng trơn màu, Song Hye Kyo còn làm mới style với váy trắng họa tiết. Lựa chọn này tạo sự nổi bật cho người mặc, nhưng vẫn ghi điểm ở sự tinh tế, bay bổng. Khi diện mẫu váy trang nhã, Song Hye Kyo đã chọn kiểu tóc xõa nhẹ nhàng để vẻ ngoài càng thêm sang trọng, cuốn hút.

Gợi ý cách mặc đồ trắng trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo-4

Kết hợp áo thun trắng với quần jeans xanh là cách hiệu quả để "hack" tuổi. Công thức diện đồ này còn mang đến sự thoải mái cho người diện. Khi áp dụng combo áo thun trắng và quần jeans xanh, Song Hye Kyo đã tô điểm trang sức để vẻ ngoài càng thêm nổi bật nhưng không tạo cảm giác rối mắt.

Gợi ý cách mặc đồ trắng trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo-5

Áo sơ mi trắng và chân váy màu nâu nhạt là công thức hoàn hảo dành cho nàng công sở. Set trang phục này sẽ đem đến nét thanh lịch và trang nhã cho người diện. Thao tác sơ vin là không thể thiếu để hoàn thiện bộ trang phục chỉn chu, tôn dáng. Song Hye Kyo còn gợi ý những bí kíp hiệu quả để nâng tầm vẻ sang trọng, đó là tô điểm trang sức và búi tóc gọn gàng.

Gợi ý cách mặc đồ trắng trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo-6

Vẫn là công thức áo sơ mi trắng và chân váy dài nhưng Song Hye Kyo trông nổi bật, trẻ trung hơn khi ưu tiên thiết kế áo họa tiết chấm bi. Đôi giày slingback mang tông màu trắng rất phù hợp với set trang phục tao nhã, thanh lịch.

Gợi ý cách mặc đồ trắng trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo-7

Kết hợp áo crop top tông màu trắng với áo khoác dáng lửng, quần jeans xanh, Song Hye Kyo đã có vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Đối với công thức trang phục này, chị em không nên chọn giày đứng dáng. Một đôi sneaker trắng sẽ tạo nên bộ trang phục chuẩn sành điệu nhưng vẫn có sự hài hòa, tinh tế.

Gợi ý cách mặc đồ trắng trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo-8

Vào mùa đông, chị em vẫn có thể diện quần short. Song Hye Kyo đã chứng minh điều này với công thức gồm quần short trắng kết hợp với áo len trắng kem, túi xách xuyệt tông. Bộ trang phục ghi điểm tối đa ở sự tinh tế nhờ thao tác sơ vin. Vẻ ngoài của Song Hye Kyo thêm phần trẻ trung và ngọt ngào khi cô áp dụng kiểu tóc tết.

Gợi ý cách mặc đồ trắng trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo-9

Áo khoác dạ rất được ưa chuộng trong mùa đông và chị em nên sắm phiên bản mang tông màu trắng để dễ dàng tạo nên outfit sành điệu, "hack" tuổi. Công thức áo khoác dạ trắng, áo thun và quần jeans xanh của Song Hye Kyo không chỉ trẻ trung mà còn ghi điểm thanh lịch, trang nhã. Ngay cả khi tô điểm một đôi sneaker trắng, độ tinh tế của outfit cũng không hề thuyên giảm.

Gợi ý cách mặc đồ trắng trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo-10

Thay vì kết hợp áo len trắng với quần jeans hay quần trơn màu, chị em hãy đổi mới style bằng cách kết hợp cùng quần họa tiết răng sói. Sự xuất hiện của đôi boots đen đã tăng hiệu quả giữ ấm và cộng thêm điểm sang xịn mịn cho tổng thể trang phục.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/goi-y-cach-mac-do-trang-tre-trung-va-sang-trong-nhu-song-hye-kyo-20231202133331112.htm

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.