Hà Hồ cứu thí sinh của Hương Giang, Thanh Hằng ẩn ý: 'Bà khủng khiếp nha'

Việc Hồ Ngọc Hà cứu 2 thí sinh của Hương Giang trong tập 5 The New Mentor bị Thanh Hằng nhận xét là "khủng khiếp nha", còn Lan Khuê gọi đó là "sự trả thù ngọt ngào".

Tập 5 The New Mentor - Người mẫu toàn năng 2023 vừa lên sóng tối 8/9. Trái với tin đồn trước đó, Hồ Ngọc Hà vẫn xuất hiện trong dàn HLV. Chỉ còn 2 thí sinh, đội của Hồ Ngọc Hà sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nếu không muốn bị loại trước đêm chung kết.

Trong thử thách đầu tiên, các thí sinh phải chụp quảng cáo cùng mẫu nam bên siêu xe. Sau màn thử thách, Như Vân - đội Hồ Ngọc Hà dành số điểm cao nhất và có quyền ưu tiên. 

Hà Hồ cứu thí sinh của Hương Giang, Thanh Hằng ẩn ý: Bà khủng khiếp nha-1
Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp tục tham gia chương trình sau ồn ào ở tập 4.

Ở thử thách chính, Hồ Ngọc Hà quyết định chọn Thanh Hằng đồng hành trong thử thách nhóm, điều này đồng nghĩa với việc Lan Khuê và Hương Giang sẽ kết hợp cùng nhau. Các thí sinh sẽ kết hợp nhóm với nhau để quay một đoạn quảng cáo.

Với lợi thế còn lại ít thí sinh, đội của Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng giành chiến thắng thuyết phục. 

Hà Hồ cứu thí sinh của Hương Giang, Thanh Hằng ẩn ý: Bà khủng khiếp nha-2
Đội của Hồ Ngọc Hà dành chiến thắng trong tập 5.

Với tư cách là đội giành chiến thắng, Hồ Ngọc Hà có quyền loại các thí sinh của các đội khác. Ở vòng loại trừ, nữ ca sĩ thẳng thắn tuyên bố vẫn còn nhiều thí sinh trụ lại với chương trình chỉ là nhờ may mắn. 

Trước khi đưa ra quyết định, Hồ Ngọc Hà hỏi 4 thí sinh trong vòng loại: "Các bạn muốn được đấu với những đối thủ nặng ký hay chỉ muốn vào một đội may mắn, được HLV của mình loại đi những đối thủ mạnh?".

Câu hỏi này như ám chỉ việc Hương Giang đưa ra quyết định mà theo đánh giá của Hồ Ngọc Hà là không công tâm trong tập trước.

Sau khi cả 4 thí sinh đều trả lời không muốn chiến thắng nhờ may mắn, Hồ Ngọc Hà tiếp tục hỏi: "Vậy các em nghĩ sao về kết quả ở tập trước? HLV của các em đã tôn trọng các em chưa?". Đứng trước câu hỏi này, các thí sinh đều không thể đưa ra câu trả lời. 

"Tôi biết ai cũng sẽ có những lý do cho riêng mình. Tuy nhiên, chọn người đúng thì không có nhưng. Ngày hôm nay tôi sẽ đưa ra câu trả lời cho khán giả hiểu rằng, tôi đến với chương trình này không cần thắng, nhưng thua thì phải phục", nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Nữ hoàng giải trí còn chia sẻ thêm: "Khán giả luôn mong đợi tôi ăn miếng trả miếng, nhưng tôi không phải là người như thế".

Sau lời tuyên bố đó, Hồ Ngọc Hà quyết định loại 2 thí sinh của đội Lan Khuê, đồng nghĩa với việc đội Hương Giang vẫn bảo toàn đủ 6 thí sinh.

Quyết định này của Hồ Ngọc Hà khiến chính những người trong cuộc rất bất ngờ. Hương Giang chia sẻ: "Chị Hồ Ngọc Hà nói rằng, việc giữ lại hai thành viên của Hương Giang không phải là chiến thuật, mà là sự công tâm, tự dưng Giang xúc động quá". 

Nói xong, Hương Giang rơi nước mắt. Cô cũng gửi lời cảm ơn đàn chị và lên tiếng thanh minh rằng ở tập 4, cô không phải là người ra quyết định loại cả hai thí sinh của Hồ Ngọc Hà. Cô chỉ loại một người và người còn lại bị loại là do quyết định của Dược sĩ Tiến.

Khi bị nhắc tên, Dược sĩ Tiến cũng phải lên tiếng giải thích quyết định của mình. Đáp lại sự sốt sắng của hai người này, giọng ca Cả một trời thương nhớ chỉ nói đơn giản: "Tôi hoàn toàn đồng ý, không có vấn đề gì cả. Chuyện đã qua để nó qua đi. Chúng ta đi về phía trước và các bạn sẽ biết, cứ ai có tiềm năng, bản lĩnh, tư duy, tố chất thì ở lại".

Sau đó, nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm: "Tôi cứ bám vào tiêu chí của cuộc thi mà làm, không cần bạc tóc nghĩ chiêu trò làm gì".

Dù Hồ Ngọc Hà khẳng định không có chiêu trò nhưng dường như Lan Khuê và Thanh Hằng lại có suy nghĩ khác. Thanh Hằng nhắn nhủ tới người bạn thân: "Bà khủng khiếp nha, tôi nhìn thấy được nha".

Còn Lan Khuê đánh giá, việc Hương Giang tới giờ phút này vẫn bảo toàn được 6 thì sinh chưa hẳn đã là một lợi thế. Cô đánh giá quyết định của Hồ Ngọc Hà: "Sự trả thù ngọt ngào nhất là để lại 6 cục tạ cho Hương Giang". 

HLV Lan Khuê còn nói thêm: "Để xem Hương Giang sẽ gánh 6 cục tạ này thế nào trong chặng đường tiếp theo?"

Hà Hồ cứu thí sinh của Hương Giang, Thanh Hằng ẩn ý: Bà khủng khiếp nha-3
Hồ Ngọc Hà - Hương Giang bắt tay giảng hoà.

Trước đó trong tập 4, Hà Hồ và Hương Giang gây chú ý khi có màn tranh cãi gay gắt. Cụ thể, Hương Giang loại thí sinh Thanh Tuyền của đội Hà Hồ, tiếp đến Dược sĩ Tiến loại tiếp thí sinh Hoàng Yến cũng của đội Hà Hồ. Sau 4 tập, Hồ Ngọc Hà chỉ còn giữ được 2 thí sinh.

Chiến thuật của Hương Giang khiến Hà Hồ tức giận. Cô không ngại lớn tiếng tranh luận với Hương Giang. Không đợi thí sinh còn lại quay về, Hồ Ngọc Hà hét lớn “đi về” khiến các mentor còn lại bất ngờ.

Trước thái độ của “đàn chị”, Hương Giang chia sẻ: "Tình chị em giữa Hà và Giang, Giang cảm thấy tiếc nếu nó rạn nứt nhưng Giang sẽ ưu tiên quyền lợi cho những người mẫu của mình".

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ha-ho-cuu-thi-sinh-cua-huong-giang-thanh-hang-an-y-ba-khung-khiep-nha-ar818538.html

The New Mentor

Hà Hồ

Hương Giang


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.