Những bức ảnh ‘độc’ của The Beatles

38 bức ảnh đen trắng của ban nhạc huyền thoại đã được tìm thấy sau 50 năm nằm sau đống bụi phủ dày trên một căn gác nhỏ.

38 bức ảnh đen trắng của ban nhạc huyền thoại đã được tìm thấy sau 50 năm nằmsau đống bụi phủ dày trên một căn gác nhỏ.

Những tấm hình này được nhiếp ảnhgia Paul Berriff chụp vào năm 1963 khi ông đang tìm mọi cách phỏng vấn bốn chàngtrai của The Beatles. Khi đó ông là trợ lý cho tổng biên tập tờYorkshire Evening Post.

Những bức ảnh ‘độc’ của The Beatles
Ringo, George, John và Paul trong phút giây thư giãn trước khi lên sân khấu.
Những bức ảnh ‘độc’ của The Beatles
George Harris và Ringo ở bên trong sân khấu Leeds Odeon.

“Khi tôi chụp những tấm hìnhnày, bốn chàng ca sĩ vẫn chưa hề nổi tiếng. Nhưng khi nói chuyện và xem họ luyệntập, tôi biết họ sẽ sớm nổi tiếng. Và chỉ vài tháng sau họ đã được cả thế giớibiết đến”,  ông Berriff cho biết.

8 bức hình sẽ được đem ra triểnlãm tại Liverpool. Những bức ảnh sẽ cho mọi người thấy hình ảnh sống động củaJohn, Paul, George và Ringo trong lúc luyện tập, biểu diễn và nghỉ ngơi trongsuốt thời gian lưu diễn từ Huddersfield ABC Cinema tới Manchester Apollo vàLeeds Odeon.

Những bức ảnh ‘độc’ của The Beatles
Paul McCartney say mê cùng điệu nhạc trên sân khấu.
Những bức ảnh ‘độc’ của The Beatles
Ringo tận hưởng ly rượu cùng điếu thuốc trong bộ ảnh mang tên Guilty Pleasure.

Paul Berriff cho biết thêm: "Tôicất những bức ảnh này trên gác xép suốt 50 năm nay. Tôi biết mình đã chụp ảnhcho một nhóm nhạc huyền thoại nhưng nghĩ chỉ có 5 hay 6 tấm mà thôi. Khi tìmthấy 38 bức ảnh, tôi thấy như mình vừa phát hiện ra một kho báu quý giá".

Theo Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.