Những gương mặt “bánh đúc” của làng giải trí Việt

Mang một vẻ đẹp dịu dàng, đài các nhưng không xa cách, nghệ sỹ nhân dân Lê Khanh vẫn luôn là một biểu tượng của phái đẹp Hà Thành. Như bao người con gái đẹp khác, thời con gái, Lê Khanh cũng từng nếm trải mùi vị của tình yêu, nhưng duyên chồng vợ lại dẫn dắt cô gái tài năng với đôi mắt biết nói tới nhà quay phim tài ba Phạm Việt Thanh

Họ là nhữngngười phụ nữ tài sắc vẹn toàn, được người đời ngưỡng mộ, nhưng số phậntrớ trêu lại đặt họ vào vế sau của câu thành ngữ mà thế gian ác miệngxưa nay vẫn lưu truyền “Mấy đời bánh đúc có xương…”. Hay tạo hoá vốncông bằng, không cho không ai cái gì, đã ban tài năng và sắc đẹp chonhững người đàn bà – thì lại muốn thử thách họ trước sự gièm pha củanhân thế!


NSND Lê Khanh - Đằng sau điều kỳ diệulà người đàn bà kỳ diệu

Những gương mặt “bánh đúc” của làng giải trí Việt
Vẻ đẹp của Lê Khanh vẫn làm xao xuyến bao trái tim

Mang một vẻ đẹp dịu dàng, đài các nhưngkhông xa cách, nghệ sỹ nhân dân Lê Khanh vẫn luôn là một biểu tượng củaphái đẹp Hà Thành. Như bao người con gái đẹp khác, thời con gái, LêKhanh cũng từng nếm trải mùi vị của tình yêu, nhưng duyên chồng vợ lạidẫn dắt cô gái tài năng với đôi mắt biết nói tới nhà quay phim tài baPhạm Việt Thanh.

Lúc đó, dòng phim thị trường bắt đầu xuất hiện, nhiều nghệ sĩ phía BắcNam tiến làm phim, trong đó phải kể đến ekip Đạo diễn Trần Phương, TấtBình, quay phim Phạm Việt Thanh. Và định mệnh, đã cho Lê Khanh và PhạmViệt Thanh nên duyên từ bộ phim Dòngsông hoa trắng. Đôi mắt hút hồn của cô thiếu nữ ngoan hiền LêKhanh đã làm mê đắm ống kính, rồi cả trái tim của đạo diễn Phạm ViệtThanh khiến anh không thể ngăn cản việc gắn kết cuộc đời mình với cô gáinày.

Những gương mặt “bánh đúc” của làng giải trí Việt
Gia đình nghệ sỹ  Lê Khanh - Việt Thanh

Rất ít người biết đến gia đình vốn có củaPhạm Việt Thanh, chỉ biết rằng, Lê Khanh thấy bình yên trước sự lựa chọncủa mình. Chị cũng không bao giờ lên báo kể về chuyện cũ của chồng,chuyện xưa của mình, không khoe khoang mình là người biết vun vén, rộnglòng thương yêu cô con gái riêng của chồng. Nhưng ai cũng hiểu, là mộtphụ nữ tinh tế đến từng chi tiết, Lê Khanh đã biết phải làm thế nào đểgìn giữ tổ ấm của mình và để người đàn ông của mình có những giây phútlo toan riêng cho đứa con gái của anh.

Cô con gái của đạo diễn Phạm Việt Thanh từng học khoa đạo diễn tạitrường ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Hiện tại, cô đã lập gia đình vớimột người bạn học và cũng là đồng nghiệp của mình. Bạn bè của cô luônnói rằng dù ở với mẹ đẻ, nhưng tình cảm giữa cô và cha vẫn luôn gắn kếtbền chặt. Cha luôn có mặt trong những quyết định quan trọng của cuộc đờicô. Để có được điều này, chắc hẳn, đằng sau đạo diễn Phạm Việt Thanhphải là một người đàn bà luôn luôn vị tha và thấu hiểu.

Những gương mặt “bánh đúc” của làng giải trí Việt
 

Annaluôn là con gái của Mỹ Linh

Ca sĩ Mỹ Linh luôn không ngại điều tiếng kể từ khi kết hôn với nhạc sỹAnh Quân. Tình yêu và cuộc hôn nhân của ca sĩ Mỹ Linh không bao giờ táchrời bé Anna – cô con gái của nhạc sỹ Anh Quân. Ca sĩ Mỹ Linh từng chiasẻ với báo giới rằng vẻ đẹp và sự dễ thương của Anna khiến cô cảm thấymuốn che chở cho cô bé. Người đời thì cho rằng cô ca sĩ này quá nịnhchồng hoặc muốn PR bản thân hay sao mà nhất nhất xưng “mẹ” với con chồngvà luôn thể hiện sự quan tâm đến Anna trước công chúng. Nhưng qua nămtháng, sự kèm cặp, yêu thương của Mỹ Linh đã giúp Anna trưởng thành, trởthành một thiếu nữ duyên dáng, đáng yêu.

Những gương mặt “bánh đúc” của làng giải trí Việt
Mỹ Linh không bao giờ tách rời bé Anna – cô con gái của nhạc sỹ Anh Quân.

Trong nhà, Anna không có sự phân biệt nào với hai em, nếu Anna sai thìcũng bị mắng, Mỹ Linh muốn Anna luôn phải ý thức được mình là chị cảtrong gia đình và làm gương cho các em. Dù mang một nửa dòng máu Việt vàvẫn giữ liên lạc với mẹ đẻ, những dịp hè, mẹ của Anna vẫn qua Việt Namđón cô bé về nước chơi và học ngoại ngữ, nhưng Anna luôn được gia đìnhMỹ Linh – Anh Quân hướng tới những nét đẹp, cũng như phong cách của mộtcô gái Việt.

Nhiều năm trước, báo giới còn ngỡ ngàng khiAnna luôn xuất hiện với cái tên “con gái Mỹ Linh”, nhưng cho đến hômnay, quả thật, Anna là con của Mỹ Linh, vì công dưỡng dục có lúc còn hơncả công sinh thành. Một cuộc sống trọn vẹn, đầm ấm, chia sẻ và tự hào,đó là bức tranh hạnh phúc mà Mỹ Linh đã tự vẽ lên bằng chính con tim đầybao dung của mình.

Những gương mặt “bánh đúc” của làng giải trí Việt
Gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh

NSND Lan Hương - Ba tình yêu tìm về mộthướng

Nghệ sỹ nhân dân Lan Hương lập gia đình với một diễn viên múa của Nhàhát Tuổi Trẻ và sinh con ở tuổi 18. Sau khi cuộc hôn nhân này đổ vỡ, LanHương - em bé Hà Nội được rất nhiều người “dòm ngó” và tán tỉnh.

Những gương mặt “bánh đúc” của làng giải trí Việt
Nghệ sỹ Lan Hương và con gái riêng

Nhữngđiều kiện vật chất hay những lời cám dỗ đã không thuyết phục được LanHương, chị chọn chữ Tài và chữ Tâm để xây đắp tình yêu với nghệ sĩ TấtBình, vốn là bậc "chú" ở cùng Nhà hát Tuổi trẻ. Không tiền bạc, khôngnhà cửa, chỉ có cơ hội và sự nỗ lực cùng niềm tin trước mắt, Lan Hương -Tất Bình đã quyết định về sống chung.

Những gương mặt “bánh đúc” của làng giải trí Việt
Nghệ sỹ Tất Bình - Lan Hương cùng các cháu
Cuộc sống khó khăn về vật chất dần qua đi,một hạnh phúc mới được làm lại, trên nền tảng một gia đình cũ, chỉ có nữchủ nhân là thay đổi. Đối diện với hai cô con gái khá lớn của Đạo diễnTất Bình, NSND Lan Hương tự hiểu mình không thể thay thế vai trò củangười mẹ, chị tìm cách trở thành người bạn, người thân để cùng hai côcon gái chăm sóc người đàn ông duy nhất của gia đình.

Chân thành, nhiệt huyết, tình yêu của mẹ kế khó thể hiện với các cô congái lớn, Lan Hương dồn hết cho các cháu ngoại của chồng. Và hơn tất cả,sau cả một quãng đường dài chung sống, giờ họ đã là một gia đình, thậtsự tràn ngập niềm vui và sự tôn trọng lẫn nhau.

NSƯT Minh Hằng – con chồng là con mình

Thời trẻ, diễn viên Minh Hằng rất đẹp. Gương mặt sắc sảo ăn hình, dángngười cân đối. Nhưng chẳng hiểu sao chị lại có duyên với các vai hài đếnnỗi có một thời kỳ, chị được gọi vui là Minh Hằng “anh Gì” kể từ khi chịtham gia trong một bộ phim hài có nhân vật tên là Nguyễn Văn Gì. Nghệ sỹMinh Hằng cũng đã từng lập gia đình với một thanh niên gốc Hà Nội nhưngrồi lại chia tay.

Những gương mặt “bánh đúc” của làng giải trí Việt
Nghệ sỹ Minh Hằng thời trẻ

Trải qua một thời gian dài sống đơn thân, gần đây, chị mới lên xe hoavới một người đã quen biết trong suốt 10 năm. Do chị còn e ngại nhữngkhác biệt vì anh không làm trong ngành nghệ thuật nên sau nhiều năm chịmới dám quyết lấy anh.

Nghệ sỹ Minh Hằng được bạn bè trong giới nhận xét rằng rất tận tâm vớicon riêng của chồng. Chị luôn chăm sóc con, cháu của chồng như con đẻcủa mình. Lúc nào chị cũng săm sắn lo quảng bá việc kinh doanh cho conriêng của chồng hiện đang hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, nhà hàng cótiếng ở Hà Nội.

Những gương mặt “bánh đúc” của làng giải trí Việt
 

Và còn tiếp tục nữa những người phụ nữ chiến thắng những vị kỷ của bảnthân, vượt qua ánh mắt khắt khe của người đời, như hoa hậu Hà Kiều Anh,diễn viên Hồng Ánh, người mẫu Phi Thanh Vân, ca sĩ Lệ Quyên, … bằng bảnnăng yêu thương mãnh liệt, hiên ngang tiến lên phía trước, tìm kiếm hạnhphúc cho mình và sửa lại câu thành ngữ đầy nghiệt ngã “ … mấy đời gì ghẻlại thương con chồng”.


TheoThuý Phương
TGĐA



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.