Những khoảnh khắc đời thường của Tăng Thanh Hà

Chị ấy cũng pose ảnh tự sướng, đi cafe cùng bạn bè và nhắng nhít không khác gì chúng ta đâu nhé.

Chị ấy cũng pose ảnh tự sướng, đi cafe cùng bạn bè và nhắng nhítkhông khác gì chúng ta đâu nhé.

Sở hữu một vẻ đẹp hút hồn,Tăng Thanh Hà luôn là cái tên được chú ý, cả ở lĩnh vực điện ảnh hayngười mẫu, mỗi khi xuất hiện tại các event, mọi người lại đổ dồn hết ánhmắt vào chị ấy.

Nhưng ngoài một Tăng Thanh Hà lộng lẫy trong các bộ ảnh, tại các sựkiện, hay một Tăng Thanh Hà biến hóa nhiều phong cách trong các bộ phim,ít ai biết, một Tăng Thanh Hà đời thường như thế nào. Vì vốn Hà là ngườikhá kín tiếng về bản thân và cuộc sống của riêng mình.

Tuy vậy, một vài khoảnh khắc rất tự nhiên trong cuộc sống của Tăng ThanhHà được fan, bạn bè hay chính chị ấy ghi lại cũng đã nói lên một phầnnào về Hà, bình dị, xinh đẹp và cũng vui tính không kém gì ai. Cùngchúng tớ ngắm qua một Tăng Thanh Hà đời thường nhé.

TheoThy Thy
Pháp luật & Xã hội



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.