Những mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam

Chưa bao giờ, xã hội Việt Nam lại phát triển mạnh mẽ đến như vậy những cuộc thi người đẹp và cả những lĩnh vực giải trí mà ở đó nổi lên nhiều gương mặt nữ cuốn hút người xem như ca nhạc, điện ảnh, thời trang…

Chưa bao giờ, xã hội ViệtNam lại phát triển mạnh mẽ đến như vậy những cuộc thi người đẹp và cả những lĩnhvực giải trí mà ở đó nổi lên nhiều gương mặt nữ cuốn hút người xem như ca nhạc,điện ảnh, thời trang… Chỉ cần nhắc đến tên, những người yêu cái đẹp đã có thểmường tượng được từ nét mặt, ánh mắt, mái tóc, dáng vóc, đường nét cơ thể… lẫncả tài năng thiên bẩm của họ.

Trong xu thế phát triển đó, chúng tôi trân trọng đăng tải loạt bài viết này vớimong muốn góp phần nhỏ bé giúp độc giả có những khoảnh khắc thanh thoát nhẹnhàng nhìn lại một lần nữa, chiêm ngưỡng một lần nữa, và bình chọn cho những mỹnữ có thân hình đẹp nhất Việt Nam…

1. Siêu mẫu Hà Anh

Là một trong số ít người mẫu có khả năng truyền tải cảm xúc trong khi trình diễnvà khoe được những đường cong nóng bỏng của cơ thể. Hà Anh còn luôn khiến ngườihâm mộ ngạc nhiên và trầm trồ qua từng bức ảnh mà cô thể hiện. Người đẹp vớithương hiệu sexy này luôn biết cách gây ấn tượng với những bộ hình nóng bỏng củamình.

Những mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam

Trong số các bộ hình đã chụp, HàAnh gây hiệu ứng đặc biệt với những người yêu cái đẹp bởi cô rất biết phô diễnvẻ đẹp của những đường cong của mình và lối diễn xuất đẹp mắt trước ống kính.Trên sàn catwalk, Hà Anh cũng thể hiện là một người mẫu tài năng với những bướcđi tự tin.

Cô không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn là gương mặt cónhiều hoạt động trong ngành thời trang thế giới. Sau khi trắng tay tại cuộc thiHHHV năm 2008, Hà Anh âm thầm tham gia cuộc thi HH Quốc tế và giành giải Á hậu.Cô tâm sự, thất bại ở cuộc thi HHHV 2008 đã đem đến cho cô nhiều kinh nghiệm vànó giúp cô điềm tĩnh hơn trong mọi việc.

Tỏ ra là một cô gái thông minh,sắc sảo, Hà Anh luôn có những câu trả lời thông minh trước những câu hỏi của báogiới. Giống như một số người đẹp, Hà Anh cũng đã có những bước lấn sân sang cahát. Tuy nhiên, sự lấn sân này không thực sự mãnh liệt và chưa tạo nhiều dấu ấn.Hiện, Hà Anh đang là gương mặt đại diện của nhiều nhãn thời trang. Cô đi về giữacác thành phố trong và ngoài nước thật nhiều để thực hiện những công việc củamình.

Hà Anh cũng từng thổ lộ về mốitình với một anh chàng ngoại quốc. Tuy nhiên, mối tình ấy không thực sự kéo dàido họ không có một tiếng nói chung.

2. Diễn viên Tăng ThanhHà 

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986 tại Gò Công, Tiền Giang trong một gia đình gốc Hoa.Năm 16 tuổi, cô được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời đóng phim Dốc tình. Tuy vaidiễn này được đánh giá là không nổi bật lắm nhưng từ đó, Thanh Hà đã được giớinghệ thuật chú ý.

Những mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam

Sau phim này, cô được mời đóngđóng tiếp vai Mộng Cầm trong phim Hàn Mặc Tử và một số phim khác như Hương phùsa và một số quảng cáo. Với vai diễn trong phim Hương phù sa, Tăng Thanh Hà đãđược trao giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất của HTV năm 2006.

Đến năm 2007, người đẹp đóng vai Trúc trong phim truyền hình Bỗng dưng muốnkhóc và thực sự bắt đầu trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí. Sau phimnày, cô mới chỉ tham gia Đẹp từng centimet, Ngôi nhà hạnh phúc. Từ các bộ phimhợp tác với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng này, Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải trở thànhmột cặp đôi đẹp trong làng giải trí. Họ đã từng xuất hiện trên bìa nhiều tạp chísau Bỗng dưng muốn khóc.

Tăng Thanh Hà cũng từng rất đượcchú ý với mối tình cùng đại thiếu gia Cường Đô la, tức Nguyễn Quốc Cường. Mốitình này khiến dư luận đặt ra nghi vấn là cô yêu Cường Đô la vì tiền nhưng côbác bỏ hoặc tỏ ra không cần quan tâm. Về sau, hai người chia tay, cô nói rằngmình "phát cáu" khi nghe hỏi tới chuyện tình cũ với chàng "công tử nhà giàu".

Người đẹp này đã có những giải thưởng: Giải nữ diễn viên chính xuất sắc 2006 củaĐài truyền hình HTV (HTV Awards); Nghệ sĩ ăn mặc ấn tượng nhất năm 2008 do tạpchí Mốt VN bình chọn; Nữ diễn viên được khán giả truyền hình yêu thích nhất2008-2009 (vai Trúc, phim Bỗng dưng muốn khóc).

Không sở hữu chiều cao và các vòng đo nóng bỏng nhưng với vẻ đẹp mong manh,trong sáng và dịu dàng, Tăng Thanh Hà vẫn khiến các đấng mày râu phải ngẩn ngơ. 

3. Á hậu Võ Hoàng Yến

Những mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam


Năm 2008, Võ Hoàng Yến giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Namvà trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009 nhưng khônggiành được thành tích gì trong cuộc thi này. Dù được kỳ vọng nhưng người đẹp đãkhông có mặt trong danh sách 15 người đẹp nhất. Vương miện của cuộc thi thuộc vềngười đẹp Stefania Fernandez đến từ Venezuela.

Nhiều báo chí nhận định rằng mộtnguyên nhân quan trọng do Hoàng Yến mặc dù có khả năng trình diễn catwalk tốtsong ở cô rất thiếu nụ cười thân thiện và rạng rỡ của một hoa hậu, thiếu sự biểucảm và hình thể. Dáng vóc (vòng 2, vòng 3) của cô phản ánh trong phần thi bikinicũng thực sự chưa chuẩn.

Hoàng Yến là một trong số ítnhững người đẹp Việt không có scandal. Bên cạnh đó, siêu mẫu này còn luôn tỏ rahài lòng và hạnh phúc khi nhắc đến “một nửa” của mình. Cô là một trong những cáitên rất được ái mộ. Trong lần tham gia Cuộc thi HHHV năm ngoái, fan của cô cũngnhư sắc đẹp Việt lập nên cả một website để cổ vũ người đẹp.

Người đẹp cũng từng chia sẻ có dự định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Điều nàykhiến nhiều người hâm mộ đang chờ đợi sự bùng nổ của Hoàng Yến trong năm 2010.

4. Siêu mẫu Thanh Hằng

Thanh Hằng hiện đang là người mẫu hàng đầu Việt Nam. Năm 2005, cô đại diện ViệtNam tham dự cuộc thi Hoa Hậu Liên Lục Địa (Miss Intercontinental) nhưng khôngđược vào top 15 trong đêm chung kết. Năm 2006 Thanh Hằng được bình chọn là Ngườimẫu xuất sắc nhất Việt Nam. Hiện tại, Thanh Hằng đang là một trong số ít ngườimẫu có chỗ đứng và vẫn thực sự hấp dẫn mỗi khi sải bước trên sàn catwalk.

Những mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam

Vẻ đẹp hiện đại của Thanh Hằng khiến cô luôn nổi bật trên sàn cat walk cũng nhưtrên màn ảnh. Cô được mệnh danh là người mẫu chuyên nghiệp có đôi chân dài nhấtlàng mẫu Việt Nam (1m12). Thanh Hằng sinh năm 1983, có chỉ sổ hình thể là: cao1,75 m; Số đo ba vòng: 80- 60- 90 cm.

Cô đã đoạt những thành tựu: Giảihoa hậu qua ảnh báo Phụ Nữ Việt Nam (Tạp chí TGPN) năm 2002, Người mẫu xuất sắcnăm 2004-2005, Top 10 hoa hậu liên lục địa, 30 huy chương (các loại) về môn thểthao đá cầu, đã từng tham gia các show diễn ở Pháp, Ấn Độ, Singapore,… DuyênDáng Việt Nam, Ngày hội Đẹp lên cùng Cẩm Nang Mua Sắm, và các chương trình thờitrang cuộc sống của HTV.

Thanh Hằng nổi tiếng là người kín đáo trong chuyện tình cảm. Cô chưa từng hé lộvề người đàn ông của mình cũng như tiêu chuẩn về một anh chàng có thể làm tráitim người đẹp. Gần đây, cô xuất hiện trên phim trường và thực sự để lại dấu ấncùng vai diễn cô chủ resort Thanh Lam trong bộ phim tết Những nụ hôn rực rỡ củađạo diễn Quang Dũng. Ở đây, không chỉ thể hiện khả năng diễn xuất tốt, ThanhHằng còn khiến người ta ngạc nhiên về năng khiếu trở thành ca sĩ của mình.

Trước và sau khi bộ phim ra mắt công chúng, Thanh Hằng đã chia sẻ về việc cô lấnsân sang ca hát và cũng thực sự cầm mic trong một số sự kiện. Tuy nhiên, ThanhHằng cho rằng, ca hát không phải là đích đến trong sự nghiệp của cô.

Trước vai diễn Thanh Lam, ngườimẫu có đôi chân dài "miên man" đến 1m12 đã từng có những vai diễn khác. Tuynhiên, cô mới chỉ thực sự có ấn tượng trong bộ phim Những cô gái chân dài củađạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Đây cũng là một bộ phim tết được nhắc đến nhiều khi nó ramắt.

5. Hoa hậu Nhân ái ChungThục Quyên

Giải thí sinh ăn ảnh trong cuộc thi Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005đã tạo cơ hội cho Chung Thục Quyên bước vào làng thời trang và nhanh chóng tạođược tên tuổi trong showbiz Việt. Sau giải thưởng này, cô bắt đầu được chú ý vàgiành nhiều giải thưởng tại các sân chơi sắc đẹp quốc tế như Hoa hậu Nhân ái tạicuộc thi Nữ hoàng du lịch; Hoa hậu ảnh tại cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia…

Những mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam

Hiện, Chung Thục Quyên đã là cái tên rất được chú ý với những bộ hình khoe đườngcong bằng những shot ảnh với bikini. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng sexy" với vẻđẹp lôi cuốn đến từng centimet.

Chung Thục Quyêncó số đo hình thể khá lý tưởng: Cân nặng: 49 kg, Chiều cao: 1,72 m, Số đo bavòng: 82- 60 - 91 cm.

Đầu năm 2010, cô gái có vẻ đẹp gợi cảm này cũng đã bật mí sẽ trở thành “giainhân” mới của nhạc sỹ, đại gia Hà Dũng và sẽ đi theo con đường âm nhạc chuyênnghiệp. Tuy nhiên, sự nghiệp âm nhạc của cô vẫn chưa có cú hích nào sau tuyên bốđó.

Trong bối cảnh nhạc sỹ Hà Dũng đang rối như tơ vò với hàng loạt các mối quan tâmvề hãng máy bay Indochina Airline thì chắc rằng, sự nghiệp ca hát của người đẹpcũng chưa biết đến ngày nào có thể được tiếp tục đầu tư và lăng xê mạnh mẽ. Hơnnữa, trào lưu người đẹp hát cũng không tạo được nhiều ấn tượng và tiếng vang vớimột số đồng nghiệp khác của cô như Phi Thanh Vân, Hà Anh...

6. Diễn viên, ca sỹ QuáchAn An

Được mệnh danh là “quả bom sexy” của làng giải trí Việt, Quách An An đang khẳngđịnh khả năng của mình trên cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh.

Bước đầu Quách An An được chú ý đến là qua các vai diễn với nhiều cảnh mát mẻnhư Chuông reo là bắn hay dự án phim Trung úy, dù trước đó, người đẹp này cóxuất phát điểm với âm nhạc. Một trong những dự án phim với sự tham gia của QuáchAn An cũng rất được chú ý là dự án phim ma vài năm trước. Tuy nhiên, bộ phim nàydù đã xuất hiện trên nhiều mặt báo nhưng vì nhiều lý do đến giờ vẫn chưa đượcbấm máy.

Những mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam

Sự nghiệp ca hát của người đẹp đã bắt đầu từ cách đây khá lâu tuy nhiên, cô đãkhông thực sự may mắn vì không tạo được nhiều tiếng vang với album đầu tay.

Trong lần xuất hiện với album Q.A gần đây, Quách An An đãchứng tỏ mình nhiều hơn. Cô cho thấy sự trưởng thành của mình và hướng đi đúngvới âm nhạc khi khai thác cả vẻ sexy của mình cùng với tố chất giọng hát và vũđạo.

Cũng liên quan đến đại gia HàDũng, trong lần xuất hiện với album thứ hai này, Quách An An thổ lộ đã từng mộtthời là bóng hồng của ông chủ Indochina Airline. Thông tin này được nhiều báokhai thác và Quách An An khẳng định, chuyện cũ là kỷ niệm. Cô không lợi dụngchuyện cũ để đánh bóng tên tuổi của mình.

Chia sẻ về thương hiệu sexy củamình, Quách An An nói: “Lúc nào còn làm nghệ thuật, tôi sẽ luôn luôn đi theohình tượng sexy, nóng bỏng. Kể cả sau này đi chăng nữa, khi tôi lớn tuổi hơn, sựgợi cảm vẫn luôn cần thiết…”

Hiện tại, Quách An An vẫn là mộtcái tên được các đạo diễn phim truyền hình, các nhà tạo mẫu và các bầu sô lựachọn trong những sự kiện của mình.

7. Diễn viên Ngô ThanhVân

Cô Việt kiều Nauy này từng giành giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu báo Phụ nữ quaảnh năm 2000 có chiều cao 1m69. Và hiện cô đang là gương mặt rất được chú ýtrong làng giải trí Việt.

Những mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam

Cô tỏ ra là một trong những người đẹp đa tài khi có mặt và tạo dấu ấn mạnh mẽ ởnhiều lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, điện ảnh. Và mới đây nhất là dance sportkhi cô tham gia chương trình Bước chân Hoàn vũ. Điểm cộng của người đẹp này cóthể ai cũng nhận thấy là sự chuyên nghiệp khi cô tham gia bất kỳ lĩnh vực nào.

Với lĩnh vực âm nhạc, cô từng gâychú ý với một NTV virut cực kỳ sexy, từng cộng tác với nhạc sỹ Quốc Bảo (và cónhững đồn thổi về mối quan hệ giữa cô và nhạc sỹ tài hoa này). Bên cạnh đó, côcũng là một diễn viên hành động có nhiều dấu ấn trong làng điện ảnh qua hai vaidiễn chính trong Dòng máu anh hùng và Bẫy rồng. Hai bộ phim cho thấy khả năngdiễn xuất của Ngô Thanh Vân càng ngày càng tốt và chắc chắn cô còn tiến xa hơntrong lĩnh vực này...

Ngô Thanh Vân cũng là một cái tênđại diện cho sự mạnh mẽ khi cô gần như hoàn toàn im lặng trước những scandal vàđi qua nó một cách ngoạn mục. Trong đó, có một số scandal khá đình đám nhưchuyện một người nào đó lập hẳn một blog để bôi nhọ cô, chuyện cho rằng cô vốnlà nguyên nhân khiến cho gia đình Johnny Trí Nguyễn tan đàn xẻ nghé...

Hiện, người đẹp họ Ngô cùng vớidiễn viên Johnny Trí Nguyễn vẫn đang là một trong những cặp đôi đẹp nhất củalàng giải trí Việt. Họ luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và dành chonhau những thiện cảm. Tuy nhiên, cả hai người đều chưa cho thấy họ sẽ có nhữngbước tiến xa hơn trong mối quan hệ riêng tư. Trong lần trả lời phỏng vấn gầnđây, Ngô Thanh Vẫn vẫn đặt câu hỏi: Tại sao tôi phải sinh con cho Johnny TríNguyễn? Người đẹp vẫn tạo điều kiện cho những anh chàng ngưỡng mộ mình chăng?

Còn nữa....

Theo Những mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.