NSƯT Anh Tú sẽ dựng lại Bến bờ xa lắc

“ Vốn dĩ, tôi rất thích Bến bờ xa lắc. Kịch bản cũ, nhưng các vấn đề mà nó nêu ra về chuyện ngoại tình, tình yêu và hạnh phúc gia đình thì không cũ bao giờ” NSƯT Anh Tú giải thích.

Theo lời NSƯT Anh Tú, anh đang ấp ủ kế hoạchdựng lại kịch bản Bến bờ xa lắc cho Đoàn kịch 1 Nhà hát Tuổi trẻ trong thờigian tới.
 
NSƯT Anh Tú sẽ dựng lại Bến bờ xa lắc

Cách đây 14 năm, kịch bản này (tác giả Lê ThuHạnh) đã được đạo diễn Xuân Huyền dàn dựng rất thành công tại Nhà hát Tuổitrẻ, với các vai diễn chính dành cho Lê Khanh, Lan Hương, Chí Trung, ĐứcTrung và... của chính Anh Tú.

Vốn dĩ, tôi rất thích Bến bờxa lắc. Kịch bản cũ, nhưng các vấn đề mà nó nêu ra về chuyện ngoại tình, tìnhyêu và hạnh phúc gia đình thì không cũ bao giờ”- NSƯT Anh Tú giải thích.

Tuy nhiên, trên thực tế, kế hoạchnày có lẽ phải tới cuối năm mới có thể được Anh Tú triển khai. Bởi, Đoàn kịch 1Nhà hát Tuổi trẻ do anh phụ trách vừa dàn dựng xong kịch bảncủa Lưu Quang Vũ và đang có những kế hoạch biểu diễn dài hơi,trong đó có việc lưu diễn tại TP.HCM.

Theo MinhChâu
Thể thao văn hóa



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.