'Ông hoàng cải lương Hồ Quảng' Vũ Linh xuất hiện trẻ trung bên 'người tình sân khấu' Ngọc Huyền

Nhiều năm qua, khán giả mộ điệu không thấy NSƯT Vũ Linh xuất hiện trong các chương trình cải lương. Các thông tin của ông cũng gần như được giữ kín. Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ lại được thấy người nghệ sĩ tài hoa một thời xuất hiện bên "người tình sân khấu" của mình đầy phong độ.

Nhiều năm qua, khán giả mộ điệu không thấy NSƯT Vũ Linh xuất hiện trong các chương trình cải lương. Các thông tin của ông cũng gần như được giữ kín. Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ lại được thấy người nghệ sĩ tài hoa một thời xuất hiện bên "người tình sân khấu" của mình đầy phong độ.

NSƯT Vũ Linh từng được mệnh danh là "ông hoàng Hồ quảng" của sân khấu cải lương tuồng cổ. Ở những năm 90, khi cải lương trên đang thời huy hoàng, khó ai có thể vượt mặt ông về ca diễn cùng những vũ đạo điêu luyện trên sân khấu. Ông cho ra mắt hàng ngàn cuốn video cải lương từ Hồ quảng đến xã hội. Cái tên Vũ Linh một thời ăn sâu trong tâm trí khán giả với những vở diễn như: Xử án Bàng Quý Phi, Trâm Hoa Mai, Xử bá đao Từ Hải Thọ, Dương gia tướng...

Thế nhưng, khi cải lương thoái trào, thất sủng trước các loại hình nghệ thuật khác, nhiều nghệ sĩ thành danh một thời cũng dần vắng bóng, trong đó có Vũ Linh. Ông ít đi hát, cũng hiếm xuất hiện trong các chương trình bán vé. Nhiều bạn bè thân thiết cho biết ông bệnh nhiều. Người nghệ sĩ tài danh đã trải qua cuộc phẫu thuật vì chứng bệnh dạ dày hành hạ. Đến nay, ông đã khoẻ hơn.

Mới đây, trên facebook một người bạn của nghệ sĩ Vũ Linh vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của "ông hoàng cải lương Hồ quảng". Trong ảnh, NSƯT Vũ Linh vẫn rất phong độ. Sắc mặt ông hồng hào khoẻ mạnh. Dù bước qua tuổi lục tuần nhưng ông vẫn vô cùng trẻ trung tinh anh. Đặc biệt, ông được hội ngộ cùng với "người tình sân khấu" Ngọc Huyền sau bao năm xa cách.

Cùng với Thanh Thanh Tâm, Tài Linh, Phương Hồng Thủy, Ngọc Huyền là một trong những “người tình sân khấu” ăn ý của Vũ Linh. Ông nói: “Thương nhất Ngọc Huyền có tài ăn nói khéo léo dễ làm xiêu lòng người. Bé Huyền sống rất tình nghĩa và luôn hiểu tính ý tôi. Mười mấy năm chưa đứng chung sân khấu với Ngoc Huyền, Tôi cũng chờ đợi một ngày tái ngộ…”.

 

Vũ Linh, Ngọc Huyền, sao cải lương

Khán giả yêu mến NSƯT Vũ Linh hẳn sẽ phấn khởi lắm khi thấy thần tượng
vẫn còn rất phong độ

Theo NLĐ


Vũ Linh

Ngọc Huyền


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.