Paris Hilton tưởng ma túy… là kẹo cao su

Paris Hilton bị bắt giữ hôm thứ Sáu vừa qua vì cảnh sát tìm thấy ma túy trong túi xách.

Paris Hilton bị bắt giữ hôm thứ Sáu vừa qua vì cảnh sát tìm thấy ma túy trongtúi xách.

Tối thứ Sáu tuần trước, khi cảnhsát dừng xe của Paris Hilton lại, họ ngửi thấy trong ô tô có mùi của cần sa.Theo báo cáo của cảnh sát: “Khi xe của Paris Hilton bị cảnh sát kiểm tra, mộtđám đông người đã vây quanh xe của cô và Paris Hilton nói cô ấy cảm thấy ngượng.Paris Hilton nói với cảnh sát là cô ấy muốn vào nhà vệ sinh của một khách sạngần đó”.

Khi vào nhà vệ sinh, Paris muốn được thoa kem dưỡng môi. Và một quan chức có mặtlúc đó cho biết: “Khi Paris Hilton mở túi để lấy son dưỡng môi, tôi thấy mộtgói nhỏ trong túi xách, thứ mà tôi tin là ma túy. Trong túi của Paris Hilton còncó thuốc lá cuốn, loại thường dùng kèm cần sa và một viên thuốc trị hen suyễn”.

Paris Hilton tưởng ma túy… là kẹo cao su

Hilton một mực chối gói nhỏđó là vật sở hữu của cô. Thậm chí, cô nàng cho hay chiếc ví chứa ma túy cũngkhông phải của cô nốt và nói rằng cô đã mượn nó từ một người bạn.

Nhưng vì lý do nào đó, theo lời Hilton, những vật dụng trong ví được chialàm hai phần, vừa thuộc sở hữu của Hilton, vừa là của người bạn. ParisHilton thừa nhận viên thuốc trị hen suyễn và 1.300 USD trong túi là của cônhưng phủ nhận gói nhỏ chứa 8 grams cocain là của mình.

Khi cảnh sát hỏi Paris Hilton về số ma túy, Paris Hilton nói cô ấy chưa từngnhìn thấy nó và cứ nghĩ đó là kẹo cao su.

Sĩ quan Marcus Martin, người đã dừng xe Hilton cùng nhóm bạn ở đại lộ LasVegas khi anh ngửi thấy mùi thơm của cần sa bay ra từ trong xe cho biết khibị chặn, Hilton đã cố tìm cách kéo cửa kính ô tô lên.

Vào hôm thứ bảy, luật sư củaParis Hilton đã lên tiếng: “Giới truyền thông không nên bàn luận về chuyệncủa Paris Hilton, vấn đề này sẽ được đưa ra bàn cãi và giải quyết ở tòa án. Mọingười không nên đưa ra bất cứ phát xét nào.”

Còn cô nàng tỉ phú thì viết trên blog của mình: “Cảm ơn tất cả sự bênh vực,cổ vũ, động viên và tình cảm của mọi người dành cho tôi”.

Nếu bị buộc tội tàng trữ ma túytrái phép thì cô nàng này có thể phải chịu 4 năm ở sau song sắt.

Theo Gia đình và Xã hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.