Phim võ thuật: Con đường chiến binh

Yang là một sát thủ lừng lẫy tại Hàn Quốc, là niềm tự hào của đồng đội và là nỗi khiếp sợ của mọi người. Võ nghệ của anh cao cường đến mức chưa một lần thất bại, dù bị đối phương áp đảo. Nhưng rồi lương tâm mạnh mẽ ẩn dưới mặt nạ sát thủ máu lạnh của Yang khiến anh không thể kết liễu giọt máu cuối cùng của dòng dõi quân thù – một đứa bé sơ sinh.

Bộ phim là một bước ngoặt đáng nhớ trong sự nghiệp của nam tài tử quen thuộc vớikhán giả Việt Nam – Jang Dong-gun. Đây sẽ là bộ phim nói tiếng Anh đầu tiên màJang Dong-gun thủ vai chính, một vai mở đường cho hành trình đến Hollywood củaanh.

Phim võ thuật: Con đường chiến binh
 

Yang là mộtsát thủ lừng lẫy tại Hàn Quốc, là niềmtự hào của đồng đội và là nỗi khiếp sợcủa mọi người. Võ nghệ của anh cao cườngđến mức chưa một lần thất bại, dù bị đốiphương áp đảo. Nhưng rồi lương tâm mạnhmẽ ẩn dưới mặt nạ sát thủ máu lạnh củaYang khiến anh không thể kết liễu giọtmáu cuối cùng của dòng dõi quân thù –một đứa bé sơ sinh.

Phim võ thuật: Con đường chiến binh
 

Anh quyếtđịnh từ bỏ nghề sát thủ, rời xa quêhương, đến ẩn danh tại một thị trấn bịquên lãng nơi miền viễn tây nước Mỹ. Anhan phận làm nghề giặt ủi bình dị bênnhững con người đáng mến nơi đây. Yangcũng có một tình yêu chớm nở với Lynne.

Thế nhưng anh kinh hoàng nhận ranhững sát thủ từ quê hương đã vượt ngàn dặm đến Mỹ để truy sát anh. Chúng huyđộng đội quân tinh nhuệ đông đúc, áp đảo thị trấn miền Viễn Tây. Con đường duynhất để sống còn chính là chiến đấu.

Phim võ thuật: Con đường chiến binh
 

TheWarrior’s Way - Con đường chiến binh làsự phối hợp ăn ý giữa đạo diễn quốc tếgốc Hàn tài năng Sngmoo Lee và nhà sảnxuất lừng danh Barrie Osborne của cácsiêu phẩm như Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn,Ma Trận và Face/Off. Sánh vai cùng chàngsát thủ Yang của Jang Dong-gun trongphim chính là người đẹp tóc vàng quyếnrũ Kate Bosworth. Bộ phim còn có sự thamgia của các diễn viên Geoffrey Rush,Danny Huston.

Phim đang được công chiếu tại các rạptrên toàn quốc.


Theo Xuân Nguyên
PNO
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.