Quang Hà và Ngân Khánh làm live show đầu tiên

Đêm nhạc có chủ đề Quang Hà Hà Nội trong tôi sẽ diễn ra lúc 20g ngày 159 tại Nhà hát thành phố (Công trường Lam Sơn, Q.1, TP.HCM) để kỷ niệm 10 năm ca hát và cũng để đánh dấu một chặng đường mới trong sự nghiệp của Quang Hà với những lựa chọn âm nhạc tinh tế, sang trọng và trữ tình hơn.

Không hẹn mà bỗng dưng hai ca sĩ trẻ Quang Hàvà Ngân Khánh đều chọn “ngày trong tuần” 15-9 để tổ chức live show đầu tiêntrong sự nghiệp ca hát.

Đêm nhạc có chủ đềQuang Hà - Hà Nội trong tôi sẽ diễn ra lúc 20g ngày 15-9 tạiNhà hát thành phố (Công trường Lam Sơn, Q.1, TP.HCM) để kỷ niệm 10 năm ca hát vàcũng để đánh dấu một chặng đường mới trong sự nghiệp của Quang Hà với những lựachọn âm nhạc tinh tế, sang trọng và trữ tình hơn.

Quang Hà và Ngân Khánh làm live show đầu tiên
Quang Hà & Ngân Khánh - Ảnh: Gia Tiến

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh9, ca sĩ Thanh Lam, Quang Dũng, Hiền Thục, nghệ sĩ kèn saxo Quyền Văn Minh, kiệntướng dance sport (khiêu vũ thể thao) Khánh Thi... là những khách mời đặc biệttrong chương trình.

Quang Hà -Hà Nội trong tôi được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và phát lạitrên kênh Yeah1 TV.

Nếu như Quang Hà chọn dòng nhạc xưa thì NgânKhánh lại chọn nhạc trẻ để thử sức trong live show đầu tiên.

Cô ca sĩ, diễn viênđang lên này sẽ xuất hiện với 12 hình tượng khác nhau trong 12 ca khúc: khi thìdịu dàng trong tà áo dài VN, khi thì uy quyền với bộ cánh của nữ hoàng Ai Cập,khi lại quyến rũ với những điệu nhảy của cô gái Ba Tư ở những phiên chợ nhộnnhịp...

Đây là live showmiễn phí mà Ngân Khánh dành tặng các bạn học sinh - sinh viên nhân mùa tựutrường, sẽ diễn ra lúc 20g ngày 15-9 tại nhà hát Bến Thành (Mạc Đĩnh Chi, Q.1,TP.HCM)

TheoQ.N
Tuổi trẻ



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.