Đỗ Bảo làm đêm nhạc "Thời gian để yêu"

>>

Sân khấu nhỏchỉ có sức chứa 200 người, nhưng sẽ là một không gian tràn ngập tình yêu quaâm nhạc của Đỗ Bảo - người nổi tiếng với những “Bức thư tình” trong đêm nhạcMusic Nite #2.

>>

Đỗ Bảo làm đêm nhạc "Thời gian để yêu"

Sẽ không có Hồ Quỳnh Hương hátBức thư tình thứ 2, Bức thư tình thứ 4 nhưng Tấn Minh sẽ hát 2 bức thư còn lại,đó là Bức thư tình đầu tiên - ca khúc gắn chặt tên tuổi Tấn Minh và Đỗ Bảo vàBức thư tình thứ 3. Bên cạnh đó, Những mùa đông yêu dấu đầy hoài niệm và cũngkhông kém phần lãng mạn sẽ một lần nữa được cất lên.
 
Ngoài Tấn Minh, một ca sỹ khác cũng đang được coi là “gắn” với Đỗ Bảo - nữ ca sỹNguyễn Ngọc Anh. Giọng hát nồng nàn đầy đam mê, gương mặt đẹp gợi cảm rất đàn bàcủa "gái một con" Nguyễn Ngọc Anh sẽ là điểm nhấn thú vị trong đêm nhạc Đỗ Bảo.Sau những Hà Trần, Tấn Minh, Tùng Dương thì Nguyễn Ngọc Anh đang được đánh giálà ca sỹ trẻ hát nhạc Đỗ Bảo hay và “điên” nhất. Những ca khúc như Cánh cửa mùaxuân, Thời gian để yêu, Chìm trong muôn thủa… sẽ được Ngọc Anh chọn hát trongđêm này.
 
Khánh Linh từng hát Mùa cây trổ lá rất thành công, một ca khúc tương đối khácvới âm nhạc vốn đã định hình của Đỗ Bảo. Mùa cây trổ lá pha chút dance sôi độngsẽ được Khánh Linh trình bày trong đêm nhạc này. Ngoài ra, cô còn hát một số cakhúc trong album Thời gian để yêu của Đỗ Bảo như Những khung trời khác, Bài catháng Sáu…
 
Lần đầu xuất hiện một cách chính thức trên sân khấu của Đỗ Bảo, Mai Trang vàMinh Quân có thể sẽ khiến khán giả ngạc nhiên. Chất trẻ trung của Minh Quân vàgiọng hát đầy lửa pha chất jazz của cô gái Tây nguyên Mai Trang chắc chắn sẽ làmột gợi ý mới cho những fan yêu nhạc Đỗ Bảo.
 
Ngoài sự góp mặt của các ca sỹ, sự xuất hiện của Nữ hoàng Dance sport Khánh Thi“sánh bước” cùng Hoàng tử ballet Cao Chí Thành trên nền nhạc Cầu vồng đêm mưa sẽtạo cho khán giả cảm xúc tròn đầy và thực sự ngạc nhiên. Dưới sự dàn dựng củaThu Hà, tiết mục này được coi là nét chấm phá đầy hấp dẫn và mới lạ trong đêmnhạc Đỗ Bảo. Đây là lần đầu tiên Khánh Thi quay trở lại với múa, sau nhiều nămđi theo dòng Dance sport.
 
Ban nhạc chơi trong đêm diễn này cũng là những tay chơi nhạc cừ khôi của Hà Nội,cùng với Đỗ Bảo (piano) là sự tham gia của Doãn Việt Dũng (Dũng Taylor), PhanKiên, Quốc Long, Đức Tân, Hà Huy, Hoàng Kẹ, Trịnh Minh Hiền. Đặc biệt, đạo diễnchương trình này, cũng như Music Nite #1 là nhiếp ảnh gia Na Sơn, anh chính làmột trong những người sáng lập và chỉ đạo chương trình Music Nite.

Đêm Music Nite #2 Thời gian đểyêu của Đỗ Bảo diễn ra tối 22/9 tại số 1 Phạm Ngũ Lão - Hà Nội, chính là đêmTrung thu, vì thế, trong đêm diễn này, ban tổ chức sẽ công bố việc quyên góp từcác nghệ sỹ tham gia chương trình 50 phần quà để tặng cho các trẻ em người Môngxã Thượng Phùng, huyện Mèo Vạc, Hà Giang.

Đây là một trong những xã nghèonhất tỉnh Hà Giang, trong những năm qua liên tục xảy ra những trường hợp bắt cóctrẻ em bán sang Trung Quốc. Các nghệ sỹ mong muốn mang một chút niềm vui đến chocác em nhân dịp Tết Trung thu năm nay. Số quà này sẽ được một nhà báo đại diệncho các nghệ sỹ chuyển tới các em trước đêm Trung thu.

Theo Nhật Anh
VnMedia



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.