Rộ tin đồn Huỳnh Hiểu Minh "ngoại tình" sau đám cưới

Có thông tin tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh và Cổ Lực Na Trát hẹn hò tại Nhật Bản.

Có thông tin tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh và Cổ Lực Na Trát hẹn hò tại Nhật Bản.

Mới đây, một tài khoản weibo cá nhân đã đăng tải hình ảnh được cho là Huỳnh Hiểu Minh đang nắm tay Cổ Lực Na Trát đi dạo phố Nhật Bản. Bức ảnh khiến tin đồn Huỳnh Hiểu Minh "ngoại tình" bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên, vì Huỳnh Hiểu Minh mới tổ chức đám cưới đẹp như mơ với Angelababy, rất nhiều fan bắt đầu tìm hiểu về thông tin ngoại tình của nam tài tử.

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh "ngoại tình" với Cổ Lực Na Trát.

Hình ảnh được cho là Huỳnh Hiểu Minh và Cổ Lực Na Trát hẹn hò tại Nhật Bản. Bên phải là hình ảnh thật của cặp đôi.

Mới đây, một số cư dân mạng đã phát hiện ra đây thực chất chỉ là tin đồn thiết thiệt vì bức ảnh gương mặt của người trong cuộc không phải là Huỳnh Hiểu Minh. Đại diện của nam diễn viên cũng chính thức lên tiếng phủ nhận lại thông tin trên.

"Tin đồn Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò với Cổ Lực Na Trát tại Nhật Bản là tin sai sự thật. Điều này ảnh hưởng rất tiêu cực tới danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh đồng thời cũng là hành vi vi phạm pháp luật. Chúng tôi mong rằng người tung tin có thể lập tức thanh minh và xin lỗi Huỳnh Hiểu Minh nếu không chúng tôi sẽ phải nhờ đến pháp luật để bảo vệ quyền lợi của anh ấy", đại diện của Huỳnh Hiểu Minh.

Cổ Lực Na Trát hiện đang hẹn hò với Trương Hàn.

Sau đám cưới thế kỷ, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy luôn dành những lời ưu ái khi nói về nhau. Mặc dù bận rộn nhưng cặp đôi chỉ gặp nhau được 15 ngày sau hơn 2 tháng làm đám cưới. Rất nhiều fan cảm thấy ngưỡng mộ trước tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy dành cho nhau.

Theo Nguyễn Nguyễn (Khampha.vn)



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.