Sao Hollywood kể chuyện gối chăn

Từ tài tử Brad Pitt, nam diễn viên Will Smith cho đến những người đẹp như Halley Berry, Scarlett Johansson bật mí sở thích, thói quen khi “yêu” và cho cả những lời khuyên vàng...

Từ tài tử Brad Pitt, nam diễn viên Will Smith chođến những người đẹp như Halley Berry, Scarlett Johansson bật mí sở thích, thóiquen khi “yêu” và cho cả những lời khuyên vàng...

Will Smith

Sao Hollywood kể chuyện gối chăn

Nam diễn viên đã chia sẻ vềgiây phút anh vẫn còn nhớ mãi: “Đó là sau khi thực hiện những cảnh quay cuốicùng của bộ phim hài giả tưởng Hancock, tôi đã chạy ngay về nhàvà làm "chuyện ấy" với vợ mình. Thật là tuyệt vời”.

Courteney Cox

Sao Hollywood kể chuyện gối chăn

Vợ chồng Courteney Cox vàDavid Arquette lại có quy định cho chuyện “yêu”.

David cho biết: "Khi đãlập gia đình chúng tôi lại không thường xuyên quan hệ nhiều như một số người màlập một kế hoạch cho nó. Một tuần một lần”.

Halle Berry

Sao Hollywood kể chuyện gối chăn

Nữ diễn viên Halle Berry lạicó sở thích khác người, biến mặt bàn ăn thành phòng ngủ. Nàng miêu nữ xem ra làngười có cá tính mạnh.

Brad Pitt

Sao Hollywood kể chuyện gối chăn

Ngay như ngôi sao BradPitt cũng thừa nhận sở thích khác người, các hang đá bí mật đằng sau thác nướctrong hồ bơi của anh là "một nơi tuyệt vời cho chuyện quan hệ".

Scarlett Johansson

Sao Hollywood kể chuyện gối chăn

Cô đào Scarlett Johanssoncho rằng quan hệ tình dục trong xe hơi là sexy nhất.

"Nếu tôi phải quan hệ trongnhà kho hay một nơi hơi bừa bộn, tôi thích làm việc đó ở ghế sau xe hơi hơn”.

Katie Price

Sao Hollywood kể chuyện gối chăn

Katie Price lại là ngườilãng mạn trong chuyện ân ái. Cô tiết lộ, mỗi khi làm chuyện ấy, cô cùng nam casĩ Peter Andre thường sử dụng mặt nạ để có trí tưởng tượng phong phú hơn về đốiphương và phương pháp này còn tránh "sự nhàm chán”.

Theo Xuân Trang
Dân Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.