Sao Việt: Tôi không cần tờ hôn thú

Hàng loạt nghệ sỹ trẻ đã coi việc “không chồng mà chửa” là chuyện “thường tình” và tờ hôn thú chỉ là hình thức không cần thiết.

Siêu mẫu Xuân Lan từngkhiến khán giả  “giật mình” khi tuyên bố sẽ trở thành single mom (làm mẹ đơnthân). Tuy nhiên dù phát biểu khá bạo miệng nhưng dường như người đẹp này vẫnkhông thực sự đủ dũng cảm để làm điều đó. Nhưng chỉ hai năm sau, hàng loạt nghệsỹ trẻ đã coi việc “không chồng mà chửa” là chuyện “thường tình” và tờ hôn thúchỉ là hình thức không cần thiết.
      
Ca sỹ Hồ Ngọc Hà:

Chuyện bầu bí của ca sỹ Hồ Ngọc Hà được coi là ồn ào nhất giới showbiz Việttrong thời gian qua vì đang trên đỉnh cao của sự nghiệp bỗng dưng người đẹp này“lặn mất tăm” khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Sao Việt: Tôi không cần tờ hôn thú

Hàng loạt tin đồn được dựng lênxung quanh ca sỹ họ Hồ nhưng có lẽ việc chưa kết hôn mà có thai khiến dư luậnxôn xao nhất. Đặc biệt nghi án về người cha vừa có tiền, vừa có tiếng mà lại làngười tình một thời của Tăng Thanh Hà càng gây nên sự chú ý đặc biệt.

Để dập tắt tin đồn, Hồ Ngọc Hà có tung một vài bộ ảnh với thân hình chuẩn củamột siêu mẫu và một clip ca nhạc hòng dập tắt dư luận. Tuy nhiên chưa được baolâu vì hợp đồng với một hãng mỹ phẩm đã “trót” kí nên Hà Hồ sau nhiều lần thấthứa với nhà sản xuất đã phải xuất hiện. Những hình ảnh bị chụp trong sự kiện đóđược mang ra soi xét và phân tích kĩ lưỡng.

Có lẽ do không chịu nổi áp lực từ dư luận nên trước khi sang Mỹ dưỡng thai HồNgọc Hà đã chính thức lên tiếng công nhận mình đang có thai và cô cũng khẳngđịnh rằng việc có con mà chưa làm đám cưới là rất bình thường: “Tôi không quantrọng giấy tờ. Miễn sao Cường coi tôi là người như thế nào, luôn ở cạnh tôi,chăm sóc và hoàn thành tốt trách nhiệm của người đàn ông. Ngược lại, tôi sẽ vìtình yêu của mình, sinh con và không cần biết thời gian này là thời gian nào,làm gián đoán công việc ra sao. Đứa con này được sinh ra từ tình yêu của bố mẹnó….”

Ca sỹ Thái Thùy Linh:

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng, ca sỹ Thái Thùy Linh bất ngờ quay trởlại và nhanh chóng khiến khán giả choáng khi khoe cô con gái đầu lòng gần mộttuổi dù vẫn chưa… lấy chồng. Khán giả còn sốc hơn khi ca sỹ này chia sẻ về quanniệm tình yêu và hôn nhân của mình: “Anh ấy, để là người yêu thì rất tuyệt vời,cũng là một người bố rất yêu con, nhưng để làm người đàn ông của gia đình thìcòn phải cần thêm thời gian” hay “Chúng tôi vẫn ở cạnh nhau, cùng chăm sóc TháiAn, nhưng tôi tự cảm thấy chúng tôi chưa thích hợp để đi đến một đám cưới…”.
 

Sao Việt: Tôi không cần tờ hôn thú


Mặc dù ca sỹ này cũng tự nhận đã 30 tuổi không còn bồng bột, non nớt nhưng vớiquan niệm về tình yêu như trên thì chắc hẳn nhiều độc giả phải bật cười bởi suynghĩ “khác người” này.

Bản thân Thái Thùy Linh cũng không coi trọng sự ràng buộc trong hôn nhân: “Tôikhông quan trọng việc đến tuổi phải lấy chồng, hay có con thì phải có gia đình…mà chỉ làm khi tự thấy điều ấy là cần thiết, nên cũng không bị áp lực gì hết.Cảm thấy mọi việc rất tự nhiên…”.
 
: Không cần ràng buộc bởi hôn nhân

Nhắc đến Mai Khôi là nhớ đến cô nàng sở hữu hàng tá những scandal tình ái vànhững phát ngôn gây sốc. Tuy nhiên thời gian gần đây ca sỹ “Hoa dại” có vẻ đangkhá yên ấm với mối tình hiện tại ngoại trừ thi thoảng lại có những triết lý vềchuyện chọn cách để chết và không thích sinh con.

Sao Việt: Tôi không cần tờ hôn thú

Chính vì thế mà quan điểm về hônnhân với Mai Khôi cũng rất thoáng, cô không thích sự ràng buộc bởi tờ đăng kýkết hôn: “Tôi không biết người khác thì thế nào nhưng tôi không cần một ngườiđàn ông ở bên cạnh mình chỉ vì có ràng buộc bằng hôn nhân. Cái tôi muốn đề caochính là tình yêu, tình nghĩa thật sự chứ không phải bất kỳ ràng buộc nào. Tôikhông sợ khi mình già nua, xấu xí thì người tình sẽ bỏ tôi vì như đã nói, tôi sẽchọn cho mình cái chết thật thú vị từ khi còn chưa kịp già…”
 
Ca sỹ Thảo Trang:

Nổi danh từ cuộc thi Việt Nam Idol, dù không có may mắn sở hữu một ngoại hìnhxinh đẹp và bốc lửa như các ca sỹ khác nhưng Thảo Trang được khán giả yêu mếnbởi tài năng thật sự trong âm nhạc.

Sao Việt: Tôi không cần tờ hôn thú

Là người khá thẳng thắn và bộctrực khi tiếp xúc nhưng Thảo Trang vẫn khiến một số người yêu nhạc choáng vớiquan điểm khá thoáng của cô trong chuyện kết hôn: “Đâu có gì quan trọng! Tôi vẫncó thể chấp nhận có con mà chẳng cần cưới, chỉ cần sống hạnh phúc bên nhau làđược…”

Theo Sao Việt: Tôi không cần tờ hôn thú



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.