Sắp cưới Hari Won, Trấn Thành lộ lưng trần ngấn mỡ

Một hình ảnh trong hậu trường được tiết lộ khác xa với hình ảnh chải chuốt chuẩn chỉnh của Trấn Thành trên sóng truyền hình.

Một hình ảnh trong hậu trường được tiết lộ khác xa với hình ảnh chải chuốt chuẩn chỉnh của Trấn Thành trên sóng truyền hình.

Mới đây, một người dùng mạng đã đăng tấm hình chụp lén Trấn Thành đang ngồi chờ trong hậu trường. Nam MC cởi trần lộ tấm lưng đầy đặn, tròn trịa chứ không mảnh mai như hình ảnh thường thấy.


Trấn Thành lộ lưng trần ngấn mỡ trong hậu trường.

Mỗi lần lên sóng, Trấn Thành thường xuất hiện trong những bộ vest lịch lãm, tôn dáng nên trông anh khá cân đối. Nhưng nếu quan sát một số hình ảnh gần đây trên trang cá nhân, có thể thấy nam MC đã không còn gầy guộc như vóc dáng trước đây nữa.

Nhiều người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ, tỏ ra thích thú trước hình ảnh Trấn Thành tăng cân. Nhiều bình luận khen ngợi Hari Won mát tay “nuôi khéo”. Có lẽ trong thời gian gần đây, sự nghiệp và tình yêu của anh đều viên mãn, yên bình nên nam MC có phần lơ là giữ gìn vóc dáng.


Hình ảnh gần đây nhất cho thấy Trấn Thành thực sự đầy đặn hơn xưa…


… dù cách đó vài tháng, anh vẫn gầy đến lộ múi bụng.

Song cũng có người khẳng định: “Do tướng ngồi thôi. Tôi cũng vậy, đứng thì thấy không mập mà ngồi xuống một cái là mỡ không là mỡ”.

Hiện tại, Trấn Thành và bạn gái Hari Won đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc, bình yên. Cả hai liên tục bị đồn sắp cưới song đều im lặng trước những lời đồn đoán này.

>> Diễn thì hay mà sao chuyện tình của các danh hài này lại "lùm xùm" đến thế

Theo Vietnamnet



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.