Sau ồn ào 'cướp hit', khi cùng 'hội ngộ' trong một status Vy Oanh và Minh Tuyết lại có phản ứng bất ngờ

Từng gay gắt tố Minh Tuyết 'cướp hit' nhưng Vy Oanh lại khá thoải mái, thậm chí khen giọng hát của một ca sĩ hải ngoại khác.

Từng gay gắt tố Minh Tuyết 'cướp hit' nhưng Vy Oanh lại khá thoải mái, thậm chí khen giọng hát của một ca sĩ hải ngoại khác.

Đầu năm 2019, làng giải trí xôn xao bởi ồn ào giữa Vy Oanh và Minh Tuyết. Cụ thể, Vy Oanh tố Minh Tuyết cướp hit "Để cho em khóc" của mình. ​Giọng ca "Đồng xanh" cho rằng đàn chị sai cả luật lẫn đạo đức. Trong khi Vy Oanh liên tục đăng đàn chia sẻ về vấn đề bản quyền ca khúc, thì Minh Tuyết lại khá bình thản. Nữ ca sĩ cho rằng mọi chuyện nên để nhạc sĩ sáng tác ca khúc này giải thích là rõ nhất.

Nhạc sĩ Phúc Trường cho biết việc Minh Tuyết hát ca khúc "Để cho em khóc" hoàn toàn không sai. Bởi lẽ, ca khúc này đã được phía trung tâm Thúy Nga mua tác quyền để sản xuất sản phẩm​ khi Vy Oanh hết hạn độc quyền.

Sau ồn ào cướp hit, khi cùng hội ngộ trong một status Vy Oanh và Minh Tuyết lại có phản ứng bất ngờ-1

Vy Oanh từng tố đàn chị Minh Tuyết cướp hit "Để cho em khóc".

Sau ồn ào này, Minh Tuyết và Vy Oanh lại bất ngờ "hội ngộ" trong chia sẻ của ca sĩ hải ngoại Quỳnh Vi. Trong đó, nữ ca sĩ chia sẻ về việc hát ca khúc "Để cho em khóc" để phục vụ khán giả, cô còn tag tên cả Vy Oanh. Không còn gay gắt, Vy Oanh khen giọng hát của Quỳnh Vi và chia sẻ thêm: "Bài hết hạn độc quyền rồi nên hát thoải mái đi nàng yêu ơi. Ai hát thì chỉ trả tác quyền cho nhạc sĩ thôi...". Điều bất ngờ là ngay dưới bình luận của Vy Oanh là chia sẻ của Minh Tuyết. Không đề cập đến ồn ào vừa qua, Minh Tuyết chỉ hỏi Quỳnh Vi: "Xin phép PT chưa?"(Phúc Trường).

Sau ồn ào cướp hit, khi cùng hội ngộ trong một status Vy Oanh và Minh Tuyết lại có phản ứng bất ngờ-2

Sau ồn ào cướp hit, khi cùng hội ngộ trong một status Vy Oanh và Minh Tuyết lại có phản ứng bất ngờ-3

Sau ồn ào cướp hit, khi cùng hội ngộ trong một status Vy Oanh và Minh Tuyết lại có phản ứng bất ngờ-4

Sau ồn ào, Vy Oanh khá thoải mái khi người khác hát hit của mình.

Sau ồn ào cướp hit, khi cùng hội ngộ trong một status Vy Oanh và Minh Tuyết lại có phản ứng bất ngờ-5

Cùng "hội ngộ" trong một status nhưng có lẽ Minh Tuyết không để tâm đến bình luận củaVy Oanh. Cô chỉ "nhắc nhẹ" đồng nghiệp của mình nên xin phép nhạc sĩ trước khi hát ca khúc này.

 Theo NLD


Minh Tuyết

Vy Oanh


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.