"Scandal ảnh nude là vết thương không thể liền da"

Vanessa Hudgens, ngôi sao xinh đẹp của High School Musical chia sẻ về nỗi đau khi scandal ảnh nude xảy ra.

Vanessa Hudgens, ngôi sao xinhđẹp của High School Musical chia sẻ về nỗi đau khi scandal ảnh nude xảy ra.

Năm 2007, sao teen xinh đẹpVanessa Hudgens bị dính vào cơn bão ảnh nude. Khi đó, cô gái trẻ xinh đẹp nàymới nổi tiếng nhờ vai diễn cô bé học sinh đáng yêu trong phim ca nhạc HighSchool Musical cùng nam bạn diễn cũng là người yêu của cô sau này Zac Efron.

"Scandal ảnh nude là vết thương không thể liền da"

Vụ scandal đã tác động khôngnhỏ tới hình ảnh của Vanessa khi mà sau đó ấn tượng tốt đẹp về một sao teenlành mạnh đã bị nhiều người chuyển thành mối ác cảm nặng nề. Còn vớiVanessa, cô diễn viên 21 tuổi cho biết, cô đã trải qua cả một giai đoạnkhủng hoảng khi những bức ảnh nude của mình bị tiết lộ trên mạng. Cho đếntận bây giờ, sau 3 năm sự cố xảy ra, Vanessa vẫn còn chưa nguôi ngoai vếtthương từ những sóng gió quá khứ.

"Scandal ảnh nude là vết thương không thể liền da"

Vanessa nói: "Tôi nghĩ rằngsau tất cả tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn. Nhưng thật sự cho đến tận bây giờ vếtthương trong lòng tôi vẫn còn đau nhói. Thật ra, mọi chuyện cũng không có gìđáng kể nếu những bức ảnh đó không mang tính chất riêng tư. Trong khi rất nhiềuđồng nghiệp khác công khai chụp ảnh nude cho tạp chí này, tạp chí nọ, thì tôichỉ chụp những bức ảnh đó và giữ lại cho riêng mình. Nhưng khi những bức ảnh củatôi bị ai đó tiết lộ, mọi người lại tỏ ra quá gay gắt với tôi!"

Trên Glamour, Vanessa chia sẻ saukhi đã gặt hái được nhiều thành công qua các vai diễn đến thời điểm hiện tại côđã bắt đầu cảm thấy sợ hãi khi đứng trên thảm đỏ. "Khi tôi còn nhỏ, tôi làmột cô gái... siêu e thẹn. Tôi rất hay xấu hổ và cho đến tận bây giờ tôi vẫnngại làm nhiều thứ. Nhất là khi tham gia các sự kiện lớn, tôi thấy rất lo lắngvà hồi hộp.

"Scandal ảnh nude là vết thương không thể liền da"

Ngay cả bây giờ khi tôi đãtừng đóng qua nhiều phim, đôi khi tôi vẫn sợ rằng tôi không thể tiếp tụcdiễn xuất hãy xuất hiện trên thảm đỏ nữa. Khi mà những ánh đén flash lóelên, tôi rất sợ. Tôi thấy tim ngừng đập và tôi không thể thở được. Tôi rấtyêu thích công việc diễn xuất vì vậy tôi đã cố gắng bình tĩnh khi đứng trênthảm đỏ. Nhưng tôi rất sợ và tôi luôn tự vấn không biết mình có thể tiếp tụclàm việc đó thêm lần nữa hay không hết lần này đến lần khác."

Về Zac Efron, Vanessa tâm sự:"Chúng tôi đang yêu và ai cũng nhận ra điều đó. Tôi rất ngưỡng mộ Zac. Anh ấy đãthay đổi rất nhiều, thậm chí là hoàn toàn khác với trước kia. Bây giờ mỗi khitôi nhìn Zac, tôi lại nhận thấy anh ấy đã thực sự trở thành một người đàn ôngtrưởng thành và chín chắn. Tôi nghĩ rằng tình yêu của chúng tôi bắt nguồn từ sựtôn trọng lẫn nhau. Tôi rất vui khi có một ai đó để cùng... trưởng thành vớimình qua mỗi ngày."

Theo vzone



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.