Siêu mẫu cũng sợ…giày cao gót

Ba siêu mẫu hàng đầu thế giới Abbey Lee Kershaw, Sasha Pivovarova và Natasha Poly đã từ chối lời mời trình diễn của NTK lừng danh Alexander McQueen vì quá sợ những đôi giày kỳ dị cao tới 30 cm của anh.

Ba siêumẫu hàng đầu thế giới Abbey Lee Kershaw, Sasha Pivovarova và NatashaPoly đã từ chối lời mời trình diễn của NTK lừng danh Alexander McQueenvì quá sợ những đôi giày kỳ dị cao tới 30 cm của anh.

Nếu bạn nghĩ các “chândài” có thể dễ dàng đi bất cứ đôi giày cao gót nào thì bạn đã nhầm. Mớiđây ba siêu mẫu Abbey Lee Kershaw,Sasha Pivovarova vàNatasha Poly đã từ chối trình diễn trong show của Alexander McQueenvì không thể đi những đôi giày cao tới 30 cm do anh thiết kế.

Siêu mẫu cũng sợ…giày cao gót
Abbey Lee Kershaw

Năm 1994, siêu mẫu da màuNaomi Campbell từng ngã trong show trình diễn của Vivienne Westwood và năm2008, siêu mẫu búp bê Jessica Stam cũng ngã trên sàn catwalk vì giày quácao. 

Những mẫu giày cao quá mứcvà kỳ dị của Alexander McQueen khiến Abbey Lee Kershaw, Sasha Pivovarova vàNatasha Poly lo lắng rằng họ sẽ không thể rời sàn catwalk với mắt cá chânhoặc danh tiếng còn nguyên vẹn. 

Khi những mẫu giày nàycủa Alexander McQueen được giới thiệu lần đầu tại tuần lễ thời trangxuân hè 2010 thì nó đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của các nhàphê bình thời trang. Người thì gọi nó là những đôi giày xấu nhất  thếgiới, người thì lại cho rằng đây là một tác phẩm nghệ thuật.

Siêu mẫu cũng sợ…giày cao gót
Natasha Poly đều từ chối trình diễn cho BST xuân hè 2010 của Alexander McQueen...vì không thể đi những đôi giày như thế này

Mới đây khi quay clip BadRomance, nữ ca sỹ Lady Gaga đã “liều lĩnh” đi mẫu giày này của AlexanderMcQueen trong một cảnh quay. 

Alexander McQueen là NTKnổi tiếng người Anh với những thiết kế ấn tượng và khác người, khách hàngcủa anh có nhiều ngôi sao như: Sarah Jessica Parker, Cate Blanchett, KateMoss, Beyonce, Dita Von Tesse… 

Siêu mẫu cũng sợ…giày cao gót
Sasha Pivovarova

Siêu mẫu Abbey Lee Kershawhoàn toàn có lý do để “thận trọng” với những lời mời trình diễn củaAlexander McQueen. Năm 2009, sau khi trình diễn cho BST xuân hè củaAlexander McQueen, Abbey Lee gần như ngất xỉu trong cánh gà vì mặc một chiếcáo lót quá chật dẫn tới nghẹt thở.

Trả lời phỏng vấn,“chân dài” Abbey Lee Kershaw tiết lộ cô có một buổi họp với các ngườimẫu và cuối cùng ba cô quyết định từ chối trình diễn cho AlexanderMcQueen vì sự an toàn của đôi chân.

 Theo Siêu mẫu cũng sợ…giày cao gót



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.