Siu Black bật khóc tại hôn lễ với chồng cũ

Siu Black rưng rưng nước mắt khi bước vào lễ đường, thực hiện các nghi lễ. Cả hai cùng thề nguyện, trao nhẫn cưới, chia sẻ nhiều nguyện ước, lời hứa với nhau trong lần chung sống trở lại.

Mới đây, trên kênh Youtube chính thức của ca sĩ Siu Black đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô làm lễ cưới cùng chồng cũ tại một nhà thờ ở quê nhà Tây Nguyên.

Vì Siu Black và chồng theo đạo nên đám cưới được tổ chức tại nhà thờ, với đầy đủ các quy trình của bên đạo. Nữ ca sĩ không mặc váy cưới mà giản dị trong bộ đồ truyền thống của người Ê Đê. Đám cưới có sự góp mặt của đông đảo người thân, bạn bè.


Siu Black bật khóc tại hôn lễ với chồng cũ-1Siu Black trao nhẫn cho ông xã

Dù là lễ cưới tái hôn, nhưng Siu Black và ông xã đều rất xúc động, nghẹn ngào. Nữ ca sĩ rưng rưng nước mắt khi bước vào lễ đường, thực hiện các nghi lễ. Cả hai cùng thề nguyện, trao nhẫn cưới, chia sẻ nhiều nguyện ước, lời hứa với nhau trong lần chung sống trở lại. Có những lúc, Siu Black không kìm được nước mắt và bật khóc vì xúc động.

Nhưng sau đó, nữ ca sĩ vui vẻ đón nhận hạnh phúc mới trong lần tái ngộ, cười rất tươi và hăm hở chụp hình cùng mọi người. Nhiều khán giả cũng gửi lời chúc mừng tới Siu Black và mong cô sớm trở lại sân khấu để tiếp tục cống hiến cho công chúng giọng hát bùng cháy, đầy nội lực của núi rừng.

Đượt biết, chồng cũ vừa tái hợp với Siu Black - Nguyễn Đức Hùng từng là vận động viên bóng chuyền, hiện ở nhà phụ vợ nuôi heo và ngại xuất hiện trước truyền thông.

Vợ chồng Siu Black ly hôn nhưng nối lại năm 2019 do con cái vun vén. Theo ca sĩ, cả hai hết tình còn nghĩa nên dọn về chung sống để nương tựa tuổi già.

Siu Black bật khóc tại hôn lễ với chồng cũ-2

Ở phần tiếp theo của clip là những chia sẻ của Siu Black về các thí sinh Vietnam Idol 2023. Cô nói:

"Bây giờ tôi không ngồi ghế giám khảo Vietnam Idol nữa, hồi đó tôi háo hức trước mỗi phần thi của thí sinh lắm, vô cùng háo hức. Tôi chờ đợi từng tiết mục để xem thí sinh thi như thế nào.

Năm nay, chương trình có nhiều sự thay đổi nên tôi không để ý nhiều. Tôi chỉ nhớ về lúc tôi còn làm giám khảo thì thương các thí sinh lắm, vừa vui, vừa buồn, có những giọt nước mắt hạnh phúc vì được vào vòng trong.

Nhiều thí sinh bảo rằng, cứ gặp tôi là run, nên tôi luôn cố gắng tạo cho thí sinh sự thoải mái nhất có thể. Tôi khuyên các thí sinh đi thi đừng sợ giám khảo quá mức vì giám khảo lúc nào cũng dễ thương, đồng hành cùng các bạn.

Với các thí sinh năm nay, tôi luôn chúc các bạn hãy tự tin, hát hết mình, cứ coi giám khảo không có mặt ở đó để hát thoải mái. Giám khảo không còn quyết định được bạn ở hay đi mà khán giả sẽ bình chọn. Vì vậy, các bạn phải cố gắng hết mình để làm tốt phần thi, sao cho khán giả thích các bạn.

Các bạn cũng không được chủ quan, nghĩ rằng vào được đến vòng này là yên tâm rồi, phải làm tốt tất cả các vòng thi. Hãy diễn thật tốt cho khán giả chứ không phải cho giám khảo".

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/siu-black-bat-khoc-tai-hon-le-voi-chong-cu-20230915133024603.htm

Siu Black


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.