Tạo dáng theo loạt nghệ sĩ nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam, Bi Béo nhà Xuân Bắc giống ai nhất?

Vẻ ngoài đáng yêu cùng thần thái tự tin khi đứng tạo dáng theo loạt ảnh của các nghệ sĩ nổi tiếng, Bi Béo nhà Xuân Bắc khiến cư dân mạng thích thú.

Vẻ ngoài đáng yêu cùng thần thái tự tin khi đứng tạo dáng theo loạt ảnh của các nghệ sĩ nổi tiếng, Bi Béo nhà Xuân Bắc khiến cư dân mạng thích thú.

Bi Béo - con trai của Xuân Bắc là một trong những nhóc tì được nhiều người quan tâm, yêu mến. Nhiều người cho rằng, "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh" nên có lẽ Bi béo cũng giống bố ở khả năng mang tiếng cười đến cho người xung quanh.

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc đăng tải hình ảnh con trai tạo dáng theo những bức hình các nghệ sĩ nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam như BTV Long Vũ, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Việt Anh, Diễm Quỳnh... Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ: "Bộ ảnh cực hót của Bi Béo mới thực hiện nhằm kỉ niệm 48 năm ngày thành lập Đài truyền Việt Nam. Cháu xin chúc các bác, các cô, chú và anh chị đang công tác tại Đài luôn mạnh khỏe và hạnh phúc ạ".

Chỉ mới vài giờ đăng tải, những bức ảnh của Bi Béo đã nhận được hàng nghìn lượt like. Nhiều cư dân mạng khen ngợi "Bố cứ làm cho người hâm mộ Bi Béo đứng ngồi không yên", "Bi yêu thế, ăn đứt bố", "ngắm ảnh Bi mình phải bất động mất mấy phút", "Nhìn mặt đã buồn cười rồi".

Bi Béo nhà Xuân Bắc tạo dáng theo BTV Long Vũ

Bi Béo và đạo diễn Đỗ Thanh Hải

Cư dân mạng bình luận về bức ảnh Bi Béo tạo dáng bên Việt Anh:
"Sai quá sai rồi Bi Béo ơi!".

Chỉ thiếu cái mũ thôi là Bi Béo đã gần giống bố Xuân Bắc rồi.

Con trai Xuân Bắc suy tư cũng không kém MC Lại Văn Sâm đâu nhé!

Bi Béo ơi lại sai rồi: Đạo diễn Trọng Trinh cười tươi chứ có phải cười mỉm đâu!

MC Diễm Quỳnh thích thú bình luận: "Yêu Bi quá. Hôm tới bác Quỳnh gửi Bi áo dài
hường em diện luôn nhá".

Cư dân mạng hài hước với hình ảnh đạo diễn Đỗ Thanh hải bản gốc và phiên bản Bi Béo.

Cách đây không lâu, cư dân mạng còn cười ngất khi nhìn thấy hình ảnh con trai Xuân Bắc trong
ngày khai giảng. Dân mạng thắc mắc không hiểu biểm cảm của Bi Béo là buồn ngủ hay không
muốn đến lớp học.

Theo Nld.com.vn


Bi béo

Xuân Bắc


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.