Thí sinh Bắc - Trung Bộ tự tin trong ứng xử

Vượt 150 thí sinh ở vòng sơ khảo khu vực phía Bắc – Trung Bộ, 20 người đẹp đi tiếp vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Theo giám khảo Đỗ Thanh Hải, một số thí sinh khá tự tin trong phần ứng xử.

Vượt 150 thí sinh ở vòng sơ khảo khu vựcphía Bắc – Trung Bộ, 20 người đẹp đi tiếp vào vòng bán kết cuộc thi Hoahậu thế giới người Việt 2010. Theo giám khảo Đỗ Thanh Hải, một số thísinh khá tự tin trong phần ứng xử.

Theo BTC cuộc thi, khu vựcBắc Trung Bộ cũng là nơi giữ kỷ lục về số lượng thi sinh đăng ký dự thi nămnay. Các thí sinh chủ yếu là sinh viên hoặc đã tốt nghiệp các trường caođẳng, ĐH.

Dù đến từ nhiều tỉnh thànhkhác nhau nhưng những người đẹp này đều gặp nhau ở sở thích nấu ăn, cắm hoavà đọc sách. Theo đạo diễn Thanh Hải: “Một số thí sinh có cách rất riêngkhiến người khác phải chú ý đến mình. Theo tôi, đây cũng là một nét hấp dẫnđặc trưng của con gái xứ Bắc”.

Chỉ có một thí sinh được đặccách vào thẳng chung kết trong khu vực là Phan Thị Hương Giang, sinh năm1989, tại Quảng Ninh, đạt giải Á khôi 2, cuộc thi Nữ hoàng Trang sức năm2009.

Khu vực Bắc – Trung Bộ còn có sự góp mặt của siêu mẫu Phương Mai. Phương Maichia sẻ, cô đăng ký tham dự cuộc thi bởi ấn tượng với vẻ đẹp, trí tuệ vànhững hoạt động vì cộng đồng của hoa hậu Ngô Phương Lan.

Vòng sơ khảo tại Hà Nội làđiểm cuối kết thúc giai đoạn sơ khảo Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Vòngbán kết diễn ra vào các ngày 22/7 và 28/7 tại hai đầu Hà Nội và TP HCM. Cácthí sinh được lọt vào vòng bán kết sẽ có cơ hội được đào tạo, rèn luyện cáckỹ năng ứng xử trước đám đông, kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp và đặc biệtđược tiếp thu các kiến thức văn hóa, xã hội để hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp củamình. Giáo trình và giảng viên do hai công ty đào tạo người mẫu chuyênnghiệp là Elite và Venus cùng BTC phối hợp thực hiện.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.