Thí sinh Idol chửi bạn như… hát hay?

Trước câu hỏi về việc có hay không đoạn ghi âm Đức Anh mắng chửi đồng nghiệp và báo chí, thí sinh này cho hay, anh đang mong muốn giải quyết vấn đề theo cách nội bộ, và sẽ chỉ đăng đàn sau khi sự việc đã ổn thỏa.

Trước câu hỏi về việc cóhay không đoạn ghi âm Đức Anh mắng chửi đồng nghiệp và báo chí, thí sinh nàycho hay, anh đang mong muốn giải quyết vấn đề theo cách nội bộ, và sẽ chỉđăng đàn sau khi sự việc đã ổn thỏa.


Ngay sau chương trình VietnamIdol công bố kết quả thí sinh Đức Anh bị loại, trên các trang mạng xã hội đãxuất hiện một đoạn băng ghi âm dài 15 phút với những câu văng tục, chửi thềkhó nghe, được cho là giọng của người vừa chia tay sân chơi âm nhạc này.

Thí sinh Idol chửi bạn như… hát hay?
Đức Anh trong đêm công bố kết quả tối qua

Nội dung của đoạn ghi âm làcuộc nói chuyện điện thoại của nhân vật được cho là thí sinh Đức Anh với mộtngười được gọi là chị với những lời lẽ vô cùng tục tĩu. Ngoài việc chửi bàiviết thăm dò ý kiến độc giả của một trang báo điện tử về khả năng “bại trận”của Đức Anh và Đăng Khoa, nhân vật chính trong đoạn clip này còn liên tụcvăng tục, chửi thề với giọng đầy phẫn nộ khi nói về hai thí sinh đã rờiVietnam Idol trước đó là Trung Quân và Phương Anh. Bởi trong bài phỏng vấntrước đêm công bố kết quả đêm nhạc Những bài ca không quên, hai thísinh này đã không ngần ngại dự đoán người có khả năng bị loại cao nhất làĐức Anh.

... em chỉ muốn hỏi xem... cái bài báo đó bao nhiêu tiền, mình quất...cho nó 10 bài đi xem mình có khác chúng nó ko? Hay cái... mình cứ bị chúngnó dìm hàng mãi như thế. Em khó chịu lắm rồi. Mà nhất là mang idol khác rađể nói em như thế. ... để em hỏi thằng Huy Minh... bực mình nó lắm rồi ý(Huy Minh là tác giả bài báo Vietnam Idol: Đức Anh Hugo hay "JustinBieber" Đăng Khoa sẽ bị loại - PV).

Mấy cái đứa thi lại ý, thằng Quân, con Phương Anh béo cả ông Phương Linhnữa. Tại sao lại đi lên nói như thế nhờ? Mà trong khi mồm thì cười, 4 ngườibị loại, Bích Phương thì chả được phỏng vấn. ... thằng Quân già lõi đời rarồi. Mẹ Phương Anh hoa hậu cư xử như nữ hoàng thân thiện, trong cuộc thi aichả chơi, ai mà mẹ chẳng cười đùa thân thiện, ai chẳng gần lớp trưởng rồiđoàn kết lắm 4 phương trời ta về đây chung vui. Xong trượt cái thì khác hẳnđấy. Em chả cần chúng nó phải yêu quý gì em nhưng mà chúng nó có muốn nổithì chúng nó làm đủ các loại cách khác ý. Có nhất thiết phải cần vào một cáitít tên em như thế không?”... (Những dấu ba chấm (...) thể hiện nhữngtừ tục tĩu của nhân vật trong đoạn ghi âm).

Thí sinh Idol chửi bạn như… hát hay?
Người đăng tải đoạn thu âm trên youtube đã sử dụng hình nền là một tấm ảnh "nhạy cảm" của Đức Anh Idol.

Bên cạnh đó, nhân vật chínhtrong đoạn ghi âm này còn vạch trần sự giả dối, rất kịch của các thí sinhIdol phía sau tấm rèm sân khấu với giọng châm biếm, khinh bỉ: “Các bạntop 10 chúng nó quá... Eo ôi ôm hôn thắm thiết xong rồi mọi người ở lại hátvui vẻ nhé, hát thành công nhé, nhưng... trong bụng ai chả... như cầm daođâm người ta ý. Mất suất của ông mày, mất suất của bà mày...

Cũng bình thường, nhưng em cũng muốn nói rõ ràng để mọi người biết là emcũng biết bài mọi người đang chơi em như thế nào rồi. Nhưng mọi người cứchơi sao cho nó đẹp thôi. Đừng để ảnh hưởng đến em nhiều quá. Không để đếnlúc em điên máu nổi cơn lên á, em cứ nói thẳng ra, đăng đăng gì thì đăng. Emnói... như thế nào là một cuộc thi”.

Ngay khi đoạn ghi âm được đăng tải trên các trang mạng xã hội, PV đã liênlạc với Đức Anh để làm sáng tỏ nghi án này. Trả lời câu hỏi với một giọngkhá bình thản, Đức Anh cho biết, anh chưa có thời gian đọc các lời nhận xéttrên mạng. Hiện tại, Đức Anh đang tập trung giải quyết chuyện nội bộ vấn đềnày, nên chưa muốn đưa ra bất kỳ phát ngôn gì vào lúc này.

Thí sinh Idol chửi bạn như… hát hay?
Bức ảnh của Đức Anh bị khán giả phản đối vì quá lộ liễu

Trước khi xảy ra vụ clip chửi bậy, thísinh Đức Anh từng vướng vào sự cố lộ ảnh phản cảm. Những bức ảnh anhchụp lại cơ thể của mình trong quá trình giảm cân, phản cảm tới nỗi bịcư dân mạng dành cho làn sóng những lời nhận xét nặng nề. Tuy nhiên,chàng trai có gương mặt baby này cũng đã gửi lời xin lỗi tới khán giả vìsự bất cẩn của mình khi không kiểm soát được bí mật của những hình ảnhriêng tư.


Theo Xzone



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.