Trường Giang: Người phụ nữ của tôi sẽ ở bên tôi lúc khó khăn nhất'

Nhiều khán giả cho rằng, câu nói này của Trường Giang đang ẩn ý nói tới Nhã Phương

Nhiều khán giả cho rằng, câu nói này của Trường Giang đang ẩn ý nói tới Nhã Phương

Vào ngày 9/8 tới đây, tập cuối chương trình Khi đàn ông mang bầu sẽ chính thức lên sóng. Trong tập này, ba đội chơi Trấn Thành – Hari Won, Trường Giang  – Hương Giang, Hứa Vỹ Văn – Kỳ Duyên sẽ lâm bồn sau 9 tháng mang thai.

Theo đó, các xung điện gắn trên chiếc áo bầu đặc biệt họ đang mặc sẽ phát ra rung chấn mạnh, tạo nên những cơn đau như đau đẻ thực sự.

Những cơn đau này khiến tất cả người chơi đều cảm thấy vật vã, khó khăn, đến mức phải thở dốc, lăn lê bò toài. Hương Giang vì quá đau mà phải thốt lên: "Tôi sẽ không bao giờ đẻ nữa đâu!".

Tuy nhiên, sau khi đẻ xong, cô lại xúc động tâm sự: "Bao nhiêu ngày mang nặng đẻ đau, cuối cùng cũng tới ngày con sinh ra và tôi có thể ôm con vào lòng.

Tôi cảm thấy chuyện này rất thiêng liêng, vô cùng xúc động, không thể nào quên".

Còn Trường Giang phải thừa nhận: "Phụ nữ khổ mà đàn ông cũng khổ. Đàn ông có bầu cũng khổ như phụ nữ thôi.

Người phụ nữ của tôi sẽ ở bên tôi những lúc khó khăn nhất".

Nhiều khán giả cho rằng, câu nói này của Trường Giang đang ẩn ý nói tới Nhã Phương, nhất là giữa thời điểm tin đồn đám cưới giữa hai người đang rộ lên.

Riêng Kỳ Duyên lại cho rằng: "Điều này thực sự rất kì diệu".

 

theo Trí Thức Trẻ


Trấn Thành

Trường Giang

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.