Trương Ngọc Ánh toát mồ hôi vì cảnh nóng

“Thú thật là nó cũng không sung sướng, thú vị như nhiều người nghĩ đâu…”

“Thú thật lànó cũng không sung sướng, thú vị như nhiều người nghĩ đâu…”

Diễn xuất vàkinh doanh: Chọn cả hai

- Công việcchính hiện tại của chị là một diễn viên hay một cô giám đốc xinh đẹp vậy?

- Tôi vẫn duytrì 2 việc này song hành với nhau. Thời gian trước tôi tạm xa trường quay vìmuốn dành thời gian cho gia đình và con gái nhiều hơn. Bây giờ bé Bảo Tiên cũnggần 2 tuổi rồi, tôi mới trở lại với điện ảnh bằng một vai nữ chính trong mộtphim ngắn của đạo diễn Việt Kiều Cường Ngô. Phim mới đóng máy vào cuối tháng 5vừa rồi sau những cảnh quay ở Hội An.

Trương Ngọc Ánh toát mồ hôi vì cảnh nóng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh

- Chị có suynghĩ riêng biệt gì về 2 công việc này không?

-  Tôi là ngườikhá rạch ròi trong công việc, có lẽ đấy là một may mắn. Công việc của một diễnviên không được tôi mang vào khi giải quyết những công việc trong kinh doanh củamình và ngược lại, khi tham gia phim ảnh thì công việc kinh doanh không xuấthiện để làm ảnh hưởng đến sự tập trung của mình.

- Theo chị,công việc nào tạo sự hứng khởi cho chị hơn?

- Có lẽ cả haibởi chúng cũng hỗ trợ và tác động đến nhau trong cuộc sống của tôi.

Toát mồ hôivì cảnh nóng

- Hình nhưchị chưa khi nào tham gia một trường lớp chính thức về diễn xuất, vậy tại saochị lại có thể "diễn mượt" đến như vậy nhỉ?

- Biết nói thế nào nhỉ? Nếu bạn là người có duyên với nghiệp diễn thì hôm nay bạn chưa phải làmột diễn viên thì đến một ngày nào đó, điện ảnh cũng sẽ chọn bạn thôi. Tất cảchỉ là một chữ “duyên”. Tất nhiên đam mê và năng lực cũng là một yếu tố khôngthể thiếu nếu bạn muốn thành công.

- Tuy nhiên,tham gia đóng phim đã lâu nhưng phải đến bộ phim "Áo lụa Hà Đông" diễn xuất củachị mới được khán giả công nhận?

- Được khán giảcủa mình công nhận là điều vô cùng quý giá đối với người diễn viên, vì thế chodù có phải chờ đợi lâu như thế nào để đạt được , tôi đều thấy rất hạnh phúc vớitình cảm của khán giả dành cho mình.

Trương Ngọc Ánh toát mồ hôi vì cảnh nóng
Diễn cảnh nóng, thú thật là nó cũng không sung sướng hay thú vị như nhiều người nghĩ đâu…

- Phải chănglà do "cảnh nóng" chị đóng trong phim này "quá nóng"?

- Thật sự làcảnh nóng của Áo lụa Hà Đông cũng không phải là “quá nóng” nhưng đây làmột cảnh được đạo diễn xử lý rất tinh tế và đầy nghệ thuật.

- Chị có thểchia sẻ về thời gian chị diễn "cảnh nóng" đó chứ, nó có quá vất vả không?

- Cảnh nóng vấtvả với tất cả diễn viên chứ không chỉ đối với riêng cá nhân môt ai cả. Có lẽ vìthế nên hầu như các diễn viên khi thể hiện cảnh nóng đều muốn diễn thật tốt đểtránh phải quay đi , quay lại nhiều lần. Có ở trong phim trường thì mới hiểu tâmlý mà người diễn viên đang chịu khi quay những cảnh này. Thú thật là nó cũngkhông sung sướng hay thú vị như nhiều người nghĩ đâu (cười)…

- Theo chịnếu bộ phim "Áo lụa Hà Đông" không có "cảnh nóng" đó thì bộ phim đó có thànhcông không?

- Theo tôi,  Áolụa Hà Đông thành công không phải vì có cảnh nóng. Bộ phim thành công vìnhững nỗ lực cố gắng của cả một ê kíp, vì nội dung của câu chuyện, vì những tìnhcảm xúc động trong phim mà nó chạm được đến trái tim của khán giả.

Trương Ngọc Ánh toát mồ hôi vì cảnh nóng

Trương Ngọc Ánh toát mồ hôi vì cảnh nóng Trương Ngọc Ánh toát mồ hôi vì cảnh nóng

Cảnh nóng vất vả với tất cả diễn viên chứ không chỉ đối với riêng cá nhân môt ai cả

- Chị đã quá thành công với nhân vật Dần, nhưng dường như tính từ khi bộ phim"Áo lụa Hà Đông" trình chiếu chị đã bị đóng cái mác Dần luôn?

- Người diễnviên khi để lại được dấu ấn trong lòng khán giả như thế là một điều hạnh phúclắm. Tôi rất vui vì những tình cảm mà khán giả đã dành cho những vai diễn củamình. Nhân vật Dần là một dấn ấn quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của tôinhưng Lan Anh của Đồng tiền xương máu hay Thanh Nhiên của Công ty thờitrang cũng là những nhân vật mà khán giả ưu ái và dành cho tôi nhiều tìnhcảm.

- Đã lâu lắmrồi khán giả mới thấy chị quay trở lại với điện ảnh, chị có thể chia sẻ một chútvới khán giả về bộ phim chị sắp tham gia chứ?

- Phim ngắn Thuyền của đạo diễn Cường Ngô là một câu chuyện khá thú vị, tôi vào vai mộtcô gái có tới 7 kiếp sống và biến hóa như “hồ ly tinh” vậy. Nó nửa hư, nửathực….và đây là một hình ảnh khác nhiều với những nhân vật từ trước giờ của tôi.Chính sự mới mẻ này đã khiến tôi nhận lời tham gia, hy vọng khán giả sẽ thấy hàilòng.

- Và bộ phimnày cũng sẽ lại có cảnh nóng chứ?

- Bí mật nàyxin để dành cho khán giả khi phim được phát hành và công chiếu.

Chưa baogiờ có suy nghĩ sẽ sinh sống tại nước ngoài

- Quá bậnrộn với việc kinh doanh, chị lại nhận lời tham gia diễn xuất tiếp cho phim, vậythời gian đâu chị dành cho gia đình nhỉ?

- Tôi vẫn có kếhoạch cụ thể và ưu tiên dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Ngoài nhữngcông việc cần phải giải quyết, thời gian này ưu tiên số 1 của tôi vẫn là giađình và con gái.

Trương Ngọc Ánh toát mồ hôi vì cảnh nóng
Ngoài những công việc cần phải giải quyết, thời gian này ưu tiên số 1 của tôi vẫn là gia đình và con gái.

- Có khi nào"bé con" nhà chị luôn luôn phải chơi một mình vì bố mẹ phải “đi vắng” thườngxuyên?

- Bảo Tiênthường ít phải chơi một mình lắm bởi tôi có mẹ từ Hà Nội vào hỗ trợ cho từ lúcbé chào đời. Hai vợ chồng tôi đêu rất cố gắng thu xếp công việc sao cho hợp lýđể dành nhiều thời gian hơn để ở bên cạnh, chăm sóc và chơi đùa cùng bé.

- Cũng đã cónhóc con, và cả hai vợ chồng cùng bận rộn với những công việc của riêng mình,vậy chị và anh Trần Bảo Sơn khó có thời gian "hẹn hò" như thủa yêu đương vớinhau lắm nhỉ?

- Thật ra khicó con, cuộc sống của mình thay đổi nhiều lắm. Lúc trước có thể còn muốn đi dulịch, đi chơi hay lang thang café, shoping….nhưng từ ngày có Bảo Tiên, vợ chồngtôi thích ở nhà, cùng chơi đùa và hòa mình vào những trò nghịch ngợm của BảoTiên. Đó là những khoảnh khắc rất thú vị. Tất nhiên thỉnh thoảng hai vợ chồngcũng “trốn” con ra ngoài đi ăn tối, gặp gỡ bạn bè để thay đổi không khí nhưngbây giờ 2 cợ chồng có đi ra ngoài một lúc cũng đều chung tâm lý là muốn trở vềnhà sớm với Bảo Tiên rồi.

Trương Ngọc Ánh toát mồ hôi vì cảnh nóng Trương Ngọc Ánh toát mồ hôi vì cảnh nóng
 

- Chị nghĩsao khi người ta nói rằng diễn viên Trần Bảo Sơn là một người rất đa tình?

- Có lẽ cũngđúng….(cười) nhưng anh ấy là người đa tình trước khi đến với hôn nhân. Còn vớihôn nhân, anh Sơn là một người nghiêm túc và có những quan điểm cũng rất rõ ràng

- Chị yêunhất anh ấy ở điểm gì?

- Anh Sơn làngười chân thành và có cái tâm tốt

- Gia đìnhchị sẽ định sinh sống tại Việt Nam hay Mỹ?

- Vợ chồng tôivẫn đang ở Việt Nam và cũng chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ sống ở một đất nước nàokhác.

- Theo chị,người phụ nữ cần điều gì nhất để có thể "tồn tại" với cuộc sống đầy cạnh tranhhiện nay? Nhất là lại là một người phụ nữ xinh đẹp và tài giỏi như chị?

- Dù là ai thìbạn cũng cần làm tròn trách nhiệm với gia đình, con cái đã. Đấy là điều quantrọng nhất và cũng là bổn phận của người phụ nữ.

- Để đượcthành công như hiện tại, chị có kinh nghiệm gì chia sẻ với các bạn trẻ hiện naychứ?

- Dám đối diệnvới những khó khăn của chính mình để nhìn vào đó làm động lực cho mình cố gắnghơn. Chấp nhận và dám đối diện với những thất bại để mình thành công hơn cũng làmột nghệ thuật sống.

TheoĐàn Ông



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.