Tường Linh bật khóc nức nở trước tin đồn vu khống liên quan tới đường dây "tú ông", chính thức làm đơn tố cáo lên cơ quan công an

Người đẹp cho hay, cô đã có trong tay nhiều bằng chứng và sẽ tiếp tục cung cấp cho cơ quan chức năng.

Chiều 20/7, Hoa hậu Tường Linh cùng luật sư đại diện đã có buổi làm việc với cơ quan chức năng để đính chính về lùm xùm liên quan tới đường dây "tú ông" gây xôn xao thời gian qua. Trong buổi làm việc với cơ quan chức năng cũng như chia sẻ cùng giới truyền thông, người đẹp đã bật khóc khi cho biết bản thân và gia đình rơi vào thời kỳ khủng hoảng, áp lực vì những lời đồn vô căn cứ.

Hoa hậu Tường Linh nói thêm: "Những ngày qua, cuộc sống của tôi hoàn toàn xáo trộn. Tôi chưa bao giờ nghĩ chuyện này sẽ xảy ra với mình và gia đình. Cha mẹ tôi phải chịu áp lực từ những người xung quanh chỉ vì một thông tin bịa đặt, vu khống nhắm vào tôi.

Trong những ngày vừa qua, tôi đã thu thập nhiều bằng chứng để tự bảo vệ danh dự, nhân phẩm của mình. Tôi cũng liệt kê danh sách các cá nhân, tổ chức có đăng tải thông tin vu khống tôi. Trong thời gian sắp tới, tôi và luật sư sẽ làm việc trực tiếp để làm rõ vụ việc này. Có thể chia sẻ của các bạn chỉ là niềm vui nhất thời, nhưng tiếng xấu, nỗi ô nhục này tôi và gia đình phải mang mãi về sau". Trong buổi làm việc, Tường Linh cũng đưa ra bằng chứng bản thân có được và đảm bảo cung cấp thêm thông tin cho công chúng khi có diễn biến mới nhất.

Tường Linh bật khóc nức nở trước tin đồn vu khống liên quan tới đường dây tú ông, chính thức làm đơn tố cáo lên cơ quan công an-1Tường Linh cùng luật sư xuất hiện trong buổi làm việc với cơ quan chức năng.

Tường Linh bật khóc nức nở trước tin đồn vu khống liên quan tới đường dây tú ông, chính thức làm đơn tố cáo lên cơ quan công an-2Tường Linh bật khóc khi nói về lùm xùm vừa qua.

Tường Linh bật khóc nức nở trước tin đồn vu khống liên quan tới đường dây tú ông, chính thức làm đơn tố cáo lên cơ quan công an-3Giấy tiếp nhận đơn tố cáo của Tường Linh.

Hoa hậu Tường Linh và luật sư đại diện cũng cho biết đã bước đầu hoàn thành những thủ tục pháp lý để đòi lại công lý cho bản thân. Theo đó, người đẹp cũng đã gửi đơn đến Phòng cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM (PC O2) để nhờ sự giúp đỡ. Bên cạnh đó, cô cũng ủy quyền cho luật sư đại diện làm việc với những tổ chức, cá nhân đăng tải thông tin sai lệch về mình. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hoa-hau-tuong-linh-bat-khoc-nuc-no-truoc-tin-don-lien-quan-duong-day-ban-dam-nghin-do-chinh-thuc-lam-don-to-cao-len-co-quan-cong-an-210187

Hoa hậu Tường Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.