Valentine đầu sau kết hôn, Thanh Tú được ông xã U40 chiều chuộng khó tin

Không chỉ khoe hộp socola tự làm tặng ông xã, Á hậu Thanh Tú cũng đánh dấu cho ngày lễ Tình nhân bằng hình ảnh tình tứ của hai vợ chồng.

Không chỉ khoe hộp socola tự làm tặng ông xã, Á hậu Thanh Tú cũng đánh dấu cho ngày lễ Tình nhân bằng hình ảnh tình tứ của hai vợ chồng.

Nhân ngày lễ Tình yêu 14/2, Á hậu Thanh Tú vừa khoe với người hâm mộ món quà đặc biệt được người đẹp tự tay làm tặng ông xã. Á hậu lãng mạn khắc chữ cái đầu trong tên 2 người lên những thỏi socola hình trái tim vô cùng ngọt ngào.

Valentine đầu sau kết hôn, Thanh Tú được ông xã U40 chiều chuộng khó tin-1

"Socola tự làm cho anh ấy", Thanh Tú viết.

Nhưng không phải chỉ có Á hậu trẻ dành tình yêu nồng nhiệt cho ông xã đại gia U40. Hóa ra, vị doanh nhân đình đám đã tặng cho Thanh Tú một chuyến nghỉ dưỡng lãng mạn ở Hội An.  Có thể thấy dù công việc bận rộn, điều hành cả một tập đoàn lớn, ông xã của Thanh Tú vẫn cưng chiều vợ trẻ hết mực, thường xuyên dành thời gian để vun đắp tình yêu sau hôn nhân.

Những hình ảnh mà Thanh Tú vừa chia sẻ cho thấy cặp đôi khi thì vui vẻ đi ăn những món ăn đường phố cùng nhau, khi thì nắm tay nhau đi dạo. Mới đây, nàng Hậu lại chia sẻ khoảnh khắc cả 2 đứng trước bãi biển ôm nhau tình tứ. Cô đánh dấu cho bức ảnh bằng 3 hình trái tim thể hiện tình yêu hân hoan và dòng chú thích: "Chúc mừng ngày lễ Tình nhân". 

Valentine đầu sau kết hôn, Thanh Tú được ông xã U40 chiều chuộng khó tin-2

Thanh Tú đánh dấu cho ngày lễ tình yêu bằng hình ảnh ngọt ngào của 2 vợ chồng.

Á hậu Thanh Tú và ông xã kết hôn vào cuối tháng 11/2018. Thời gian gần đây, Á hậu khiến nhiều người nghi ngờ đã mang bầu khi liên tục lộ vòng 2 to lên trông thấy cùng ngoại hình tăng cân.

Theo Helino


Thanh Tú

Valentine


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.