Cuộc sống của Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú ra sao sau 2 tháng kết hôn với đại gia đất Bắc?

Cuộc sống hôn nhân bên ông xã đại gia của Á hậu Thanh Tú sau khi kết hôn nhận được nhiều sự quan tâm.

Cuộc sống hôn nhân bên ông xã đại gia của Á hậu Thanh Tú sau khi kết hôn nhận được nhiều sự quan tâm.

Thanh Tú được công chúng biết đến sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Tài năng, xinh đẹp và nổi tiếng, mỹ nhân sinh năm 1996 là đích ngắm của nhiều chàng trai. Tuy nhiên, cô lại khá kín tiếng về chuyện đời tư.

Chính vì thế, thông tin Thanh Tú kết hôn vào cuối năm ngoái từng khiến showbiz Việt xôn xao. Theo đó, Á hậu Việt Nam lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Phương vào ngày 2/12/2018.

Cuộc sống của Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú ra sao sau 2 tháng kết hôn với đại gia đất Bắc?-1
Thanh Tú rạng rỡ bên chồng đại gia trong ngày trọng đại.

Cuộc sống của Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú ra sao sau 2 tháng kết hôn với đại gia đất Bắc?-2
Vòng 2 nhô cao trong ngày vui khiến người đẹp vướng tin đồn đã có thai.

Tiến tới hôn nhân với người đàn ông đã trải qua một lần dang dở và có con riêng khiến Thanh Tú và mối tình của cô vấp phải nhiều ý kiến đa chiều. Người chúc mừng, kẻ mỉa mai chê bai cuộc hôn nhân chênh lệch 16 tuổi. Doanh nhân họ Nguyễn mang tiếng ham gái đẹp, trong khi Á hậu Việt Nam lại bị chỉ trích ham giàu sang, chấp nhận trở thành "vợ tập 2".

Mặc những ồn ào xung quanh, cặp vợ chồng tận hưởng cuộc sống hạnh phúc riêng. Từ khi kết hôn, Thanh Tú chọn cách sống bình lặng. Không tham gia nhiều sự kiện showbiz, Á hậu Việt Nam 2016 lui về hậu trường chăm lo tổ ấm.

Cuộc sống của Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú ra sao sau 2 tháng kết hôn với đại gia đất Bắc?-3
Thanh Tú xinh đẹp gửi lời chúc mừng năm mới tới mọi người vào dịp Tết dương lịch vừa qua.

Dịp lễ Giáng sinh và chào đón Tết Dương lịch 2019 vừa qua, Thanh Tú có chuyến xuất ngoại sang Anh. Trên trang cá nhân, Á hậu cập nhật khoảnh khắc đẹp khi dạo chơi khám phá xứ người.

Khi một người chị em thân thiết nhắn nhủ: "Trăng mật vui nhé", Thanh Tú nhẹ nhàng nói lời cảm ơn. Dù chỉ khoe ảnh đơn lẻ nhưng từ những đoạn hội thoại qua lại với bạn bè, nhiều người cho rằng Á hậu cùng ông xã đại gia đã chọn xứ sở sương mù làm nơi hưởng tuần trăng mật hâm nóng tình yêu sau đám cưới.

 

Cuộc sống của Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú ra sao sau 2 tháng kết hôn với đại gia đất Bắc?-4

Giữa tháng 1/2019, Thanh Tú chia sẻ khoảnh khắc cười rạng rỡ và gửi lời "chúc cuối tuần vui vẻ tới cả nhà". Sẽ không có gì đáng nói nếu như hình ảnh đó không được Á hậu của Hoa hậu Việt Nam2016 check in rõ địa danh là khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc Vĩnh Phúc.

Cuộc sống của Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú ra sao sau 2 tháng kết hôn với đại gia đất Bắc?-5
Thanh Tú mặc váy họa tiết nhưng vẫn để lộ vòng 2 lớn khi check-in tại khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Tận hưởng cuộc sống gia đình bình yên, Thanh Tú cũng không mặn mà với showbiz và tập trung đi làm các công việc chuyên môn. Theo mỹ nhân họ Nguyễn tiết lộ, cô sẽ lên sóng Bản tin y tế 24 giờ trên VTV1. "Chuẩn bị lên sóng Bản tin Ytế 24h VTV1", Thanh Tú hào hứng khoe trên trang cá nhân.

Cuộc sống của Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú ra sao sau 2 tháng kết hôn với đại gia đất Bắc?-6

Cuộc sống của Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú ra sao sau 2 tháng kết hôn với đại gia đất Bắc?-7
Thanh Tú khoe niềm vui chuẩn bị lên sóng.

Theo VietNamNet


Thanh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.