Tái xuất sau tuần trăng mật với chồng đại gia, Thanh Tú mập ra, mặc váy rộng vẫn không che được vòng 2 nhô cao

Hình ảnh Thanh Tú lên cân thấy rõ với đôi giầy bệt xuất hiện vào cuối tuần qua khiến cư dân mạng không khỏi suy luận chuyện bầu bí.

Hình ảnh Thanh Tú lên cân thấy rõ với đôi giầy bệt xuất hiện vào cuối tuần qua khiến cư dân mạng không khỏi suy luận chuyện bầu bí.

Á hậu Thanh Tú mới đây đã quay trở lại với công việc sau kì nghỉ lễ kéo dài ở châu Âu với ông xã đại gia cùng bố mẹ đôi bên. Dung mạo của cô dâu trẻ được chính tay Á hậu chia sẻ lên trang cá nhân khiến người hâm mộ bất ngờ.

Đó là bức ảnh đăng tải vào ngày hôm qua, khi Thanh Tú đi nghỉ dưỡng cuối tuần ở một điểm du lịch gần Hà Nội. Điều đáng nói là Thanh Tú khác hẳn với một Á hậu sành điệu, mảnh mai trước đây.

Tái xuất sau tuần trăng mật với chồng đại gia, Thanh Tú mập ra, mặc váy rộng vẫn không che được vòng 2 nhô cao-1

Có thể dễ dàng nhận ra, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tăng cân thấy rõ. Trong chiếc váy chữ A dáng suông, vòng hai của cô có phần nhô cao hơn bình thường. Chân xỏ tất giấy và đi giầy bệt, khuôn mặt tròn bầu bĩnh. Cách phục trang của cô không giống với vẻ năng động, mạnh mẽ, hoạt bát mà công chúng vẫn thấy lâu nay. Chưa kể, cách ăn mặc này của cô rất giống với một bà bầu.

Tái xuất sau tuần trăng mật với chồng đại gia, Thanh Tú mập ra, mặc váy rộng vẫn không che được vòng 2 nhô cao-2

Trước đó, Thanh Tú cũng đăng bức hình selfie cận cảnh khuôn mặt tròn căng của mình ở phòng làm việc.

Thông tin Á hậu Thanh Tú mang bầu đã dấy lên ngay trong ngày cưới với chú rể đại gia 40 tuổi. Sau đó, một người bạn của Á hậu vô tình nhắc nhở Thanh Tú "giữ sức khỏe cho bản thân với cho em bé".

Hiện tại, người đẹp vẫn chưa xác nhận tin vui này với truyền thông.

Theo Helino

 

 


Thanh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.