Xin lỗi vì che giấu chuyện tình yêu

- Ngay sau khi thông tin Jang Dong Gun - nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc đã hẹn hò với nữ nghệ sĩ Go So Young được 2 năm, khán giả và fan hâm mộ không khỏi xôn xao vì lời tuyên bố bất ngờ này.

2 năm có thể coi là khoảng thời gian hẹn hò tương đối dài của giới nghệ sĩ vốn thường bị coi là tình cảm thất thường "sớm nắng chiều mưa", nhưng điều đặc biệt là hai nhân vật nổi tiếng Jang Dong Gun và Go So Young có thể giữ bí mật chuyện tình cảm của mình đến thời điểm cả hai muốn công khai tuyên bố, mà không bị giới truyền thông phát giác.

Mặc dù khiến các fan không khỏi bất ngờ, thậm chí nhiều người tỏ thái độ không tin tưởng, nhưng cặp đôi này may mắn hơn so với Kwon Sang Woo - Son Tae Young khi nhanh chóng nhận được lời chúc phúc từ phía khán giả.

Hôm nay, Jang Dong Gun đã chính thức chia sẻ chuyện tình yêu của mình với mọi người qua website của anh:

"Không biết các bạn trong đại gia đình thời gian này thế nào? Cũng khá lâu rồi kể từ khi tôi để lại lời nhắn ở đây. Tôi biết có nhiều người trong các bạn cảm thấy ngạc nhiên vì thông tin bất ngờ này. Thực sự thì tôi đã định nói chuyện này với mọi người từ lâu.

Tôi và Go So Young biết nhau đã lâu. Chúng tôi từng là bạn khi cùng xuất hiện lần đầu tiên trong làng nghệ vào năm 1992 và sau đó, là đóng cặp trong bộ phim Gió thổi khúc tình yêu vào năm 1999.

Tôi cũng không rõ chuyện tình cảm của chúng tôi thực sự bắt đầu từ khi nào, nhưng chúng tôi là bạn rất thân. Mỗi khi tôi gặp khó khăn, cô ấy đã luôn ở bên để động viên, chia sẻ. Tình cảm của tôi dành cho cô ấy lớn dần lên vì như thế.

Tôi thành thật xin lỗi vì đã không thể chia sẻ sớm hơn chuyện này với các bạn, và đã không trực tiếp nói với các bạn điều này. Bản tin hôm qua nằm ngoài dự đoán và quyết định của tôi. Nhưng tôi hy vọngg sẽ nhận được lời chúc phúc và cổ vũ của tất cả để tình yêu của chúng tôi ngày càng bền chặt.

Riêng về đám cưới, chắc chắn, tôi sẽ là người đầu tiên thông báo với các bạn".

Hiện nay, có thông tin cặp đôi này sẽ làm đám cưới vào tháng 12 tới, và cả hai bên không khẳng định, cũng không phủ nhận.

Go So Young và Jang Dong Gun đều bước sang tuổi 37, và cả hai đều được coi là những nghệ sĩ đẹp bất chấp thời gian của xứ sở Kim chi.

Lam Ngọc

Theo



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.