Yêu nhầm sát thủ

Sốc vì bị người yêu “đá”, Jennifer (Katherine Heigl đóng) quyết định tháp tùng bố mình đến công tác tại Pháp. Tại đây, Jennifer tình cờ gặp Spencer (Ashton Kutcher) một anh chàng cực kỳ hấp dẫn và ga lăng. Ngay phút đầu tiên gặp Spencer, Jennifer đã nhận ra Spencer chính là người đàn ông hoàn hảo mà cô hằng mong ước.

Bộ phim do anh chồng trẻ của Demi More -Ashton Kutcher - sản xuất và đóng vai chính. do RobertLuketic làm đạo diễn.

Yêu nhầm sát thủ

Sốc vì bị người yêu “đá”,Jennifer (Katherine Heigl đóng) quyết định tháp tùng bố mình đến công tác tạiPháp. Tại đây, Jennifer tình cờ gặp Spencer (Ashton Kutcher) - một anh chàng cựckỳ hấp dẫn và ga lăng. Ngay phút đầu tiên gặp Spencer, Jennifer đã nhận raSpencer chính là người đàn ông hoàn hảo mà cô hằng mong ước.

Vì vậy, bằng mọi cách Jenniferquyết tâm hạ gục “mục tiêu”. Thế nhưng, điều mà Jennifer không ngờ tới làSpencer - “người đàn ông vạn người mê” của cô lại là một điệp viên, một tay sátthủ ngầm của chính phủ.

Yêu nhầm sát thủ

Bằng nét đẹp rạng rỡ, sự ngây thơđến bất ngờ cộng thêm vẻ nóng bỏng "đến từng centimet", Jennifer đã tiếp cận vàchinh phục được Spencer. Kết thúc tuyệt vời cho “mỹ nhân kế” của Jennifer là mộtđám cưới mỹ mãn giữa cô và Spencer.

Yêu nhầm sát thủ

Từ ngày cưới Jennifer, Spencerquyết định từ chối công việc tại CIA để quay về cuộc sống yên bình, bất chấp lờicảnh báo của chỉ huy Henry rằng anh sẽ không được bảo vệ trong khi có hàng trămngười sẵn sàng giết anh để lãnh món tiền thưởng khổng lồ.

Ba năm chung sống với Jennifertrong yên bình, ngày nọ Spencer trở thành mục tiêu của một cuộc săn đuổi trị giá20 triệu đô la.

Oái ăm thay, kẻ muốn ra tay sáthại Spencer có thể là bất cứ ai trong số những người bạn, hàng xóm và cả nhữngngười thân trong gia đình anh và Jennifer. Cùng với chồng, Jenifer đã tìm ra vàhạ gục những tay sát thủ bí ẩn trong những tình huống dở khóc, dở cười...

Theo Xuân Nguyên
Phụ nữ

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.