Câu trả lời "bá đạo" nhất trong lịch sử Đường lên đỉnh Olympia

Ngày (26/7), cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia 15" đã được phát sóng. Khán giả đã có những giây phút bật cười sảng khoái với câu trả lời rất hài hước của bạn Lương Nguyễn An Nhiên.

Ngày hôm nay (26/7), cuộc thi Tháng cuối cùng của "Đường lên đỉnh Olympia 15" đã được phát sóng. Khán giả đã có những giây phút bật cười sảng khoái với câu trả lời rất hài hước của bạn Lương Nguyễn An Nhiên ở cuối chương trình.

"Đường lên đỉnh Olympia" luôn là một chương trình thu hút sự theo dõi và quan tâm của rất đông khán giả, nhất là đối với học sinh, sinh viên. Đặc biệt, những cuộc thi tháng và quý sẽ luôn có một sức hút lớn đối với khán giả, vì đây không những là cuộc thi quan trọng mà còn là một cuộc đối đầu "gay cấn" của những thí sinh xuất sắc.

Ngày hôm nay (26/7), cuộc thi Tháng cuối cùng của "Đường lên đỉnh Olympia 15" đã được phát sóng. Bên cạnh các phần thi hấp dẫn của 4 thí sinh tham dự, khán giả đã có những giây phút bật cười sảng khoái với câu trả lời rất hài hước của bạn Lương Nguyễn An Nhiên ở cuối chương trình.

2-96a4a

Cụ thể là ở phần thi Về đích, và cũng là câu hỏi cuối cùng của "Đường lên đỉnh Olympia" số này, MC Tùng Chi đã đọc câu hỏi ở lĩnh vực Vật lý như sau: "Tại sao có trường hợp diễn viên xiếc ngồi trên yên ngựa đang phi nhanh, nhảy lên cao, khi rơi xuống lại vẫn đứng vào yên ngựa?". Sau khi suy nghĩ vài giây, An Nhiên đã vừa cười vừa trả lời rằng: "Dạ, do diễn viên đó gặp may ạ". Câu trả lời của An Nhiên đã khiến cả trường quay cười ồ.

Đây chắc chắn không phải là đáp án của chương trình nhưng lại là một trong những điều khiến cho những khán giả theo dõi ấn tượng với cái tên An Nhiên. Kết thúc phần thi của mình, cậu bạn đến từ THPT chuyên Lê Hồng Phong - TP. HCM này đạt 300 điểm và đã xuất sắc trở thành người chiến thắng trong cuộc thi Tháng cuối cùng của Olympia năm thứ 15.

11750643_948952635128042_54157261691993763_n-96a4a

Được biết, cuộc thi ngày hôm nay có sự góp mặt của 4 bạn thí sinh đạt điểm cao nhất trong những cuộc thi tuần vừa qua: Ngọc Việt (THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội - nhất tuần 1 với 300 điểm), Xuân Phong (THPT chuyên Thái Bình - nhất tuần 2 với 240 điểm), An Nhiên (THPT Lê Hồng Phong - nhất tuần 3 với 280 điểm) và bạn Chính Thụy - người có số điểm về nhì cao nhất 230 điểm.

Trên trang Fanpage của chương trình, bên cạnh việc gửi lời chúc mừng tới chiến thắng của An Nhiên, không ít người cũng đã để lại bình luận về câu trả lời hài hước của cậu bạn này:

Untitled4-e49bb

Untitled3-e49bb
Những người theo dõi chương trình đã gửi lời chúc mừng tới An Nhiên.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.