Nữ sinh thừa nhận cho thầy quan hệ để biết đề thi

Thầy giáo Phạm Thái T., giáo viên dạy Văn trường THPT Phú Tân, Cà Mau bị phát hiện khi đang ở cùng phòng trọ với một nữ sinh lớp 11. Nữ sinh này thừa nhận có quan hệ với thầy T. để thầy cho biết đề thi.

Thầygiáo Phạm Thái T., giáo viên dạy Văn trường THPT Phú Tân, Cà Mau bị pháthiện khi đang ở cùng phòng trọ với một nữ sinh lớp 11. Nữ sinh này thừa nhậncó quan hệ với thầy T. để thầy cho biết đề thi.

Ngày 14/5, nguồntin từ Công an huyện Phú Tân, Cà Mau cho biết trên Dân việt, cơ quan công anđang điều tra thầy giáo Phạm Thái T., giáo viên dạy Văn, trường PTTH PhúTân, được cho là có hành vi cưỡng dâm đối với em B. (SN 1994), là học sinhlớp 11 của trường.
 
Vụ việc được phát hiện khi bà Phạm Ngọc S. ở thị trấn Cái Đôi Vàm, Phú Tânphát hiện con mình là em B. đang ở trong phòng ở trọ của thầy giáo Phạm TháiT.. Khi tra hỏi thì B. thừa nhận có quan hệ với thầy giáo để thầy cho biếtđề thi và nâng điểm thi.

Nhiều giáo viên và người ở cùng dãy nhà trọ gần đó cho biết, thời gian quaB. thường lui tới căn phòng trọ của thầy giáo T.

Trong thời gian gần đây, liên tục xảy ra các vụ việc thầy giáo mua dâm họctrò, hoặc bị học sinh tố cáo tước "cái ngàn vàng", cưỡng dâm đồng nghiệp haybị bắt vì “yêu” nữ sinh…

Ngày 21/4, Công an thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) đã bắt tạm giam Nguyễn TiếnDũng (30 tuổi, giáo viên trường THCS Khánh Hòa) điều tra về hành vi giao cấuvới trẻ em.

Nguyễn Tiến Dũng là tổ trưởng môn Văn nên được giao nhiệm vụ bồi dưỡng họcsinh giỏi khối 9. Trong đội tuyển có học trò tên Thu (15 tuổi) khá xinh nênđược thầy Dũng để ý.

Hơn một thángtrước, lấy lý do chở Thu đi công việc, Dũng đã đưa nữ sinh vào nhà nghỉ gầnngã ba Tài Văn (huyện Trần Đề) để "làm chuyện người lớn" rồi nhờ chủ nhànghỉ điện thoại cho gia đình lên đưa học trò về.

Vài ngày sau,Dũng tiếp tục chở Thu vào một nhà nghỉ khác trên đường Lê Hồng Phong (TP SócTrăng) ngủ qua đêm, sau đó bỏ em tại hồ Nước Ngọt.

Trước đó mấy ngày, giáo viên Phạm Văn Quý - Phó trưởng bộ môn Toán trườngTHPT chuyên Quang Trung (Bình Phước) cũng bị khởi tố bị can vì đã "quan hệ"với nữ sinh ở tuổi vị thành niên.

 Được mời dạy kèm cho nữ sinh T. để thi vào trường và dù đã có vợ con lạiđang làm nghề cao quý, nhưng Quý không kìm lòng được trước cô bé học tròxinh xắn. Sự việc bị phát giác khi bố mẹ T. phát hiện tin nhắn với nội dung:‘T ơi! Nhớ mua bao cao su cho em nha… Em nhớ T lắm rồi…’ được gửi từ điệnthoại của T. vào máy thầy giáo Quý.

Theo Phunutoday



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.